นางแบบ เดวิด เบคแฮม โมเดล โอปอล์ พิไลวรรณ

ฝันไกล ต้องไปให้ถึง “โอปอล์” เตรียมพาเด็กไทย ไปร่วมงาน “ลอนดอนแฟชั่นวีค”

ไม่หยุดทำตามความฝัน และฝีมือของตัวเอง แม้จะขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารแล้ว แต่นางแบบสาวไทยลูกอีสาน ที่มีผลงานดังระดับโลกอย่าง “โอปอล์ พิไลวรรณ พิมพ์ภูลาด”

Home / Entertainment / ฝันไกล ต้องไปให้ถึง “โอปอล์” เตรียมพาเด็กไทย ไปร่วมงาน “ลอนดอนแฟชั่นวีค”

ไม่หยุดทำตามความฝัน และฝีมือของตัวเอง แม้จะขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารแล้ว แต่นางแบบสาวไทยลูกอีสาน ที่มีผลงานดังระดับโลกอย่าง “โอปอล์ พิไลวรรณ พิมพ์ภูลาด” ที่เธอเคยได้ร่วมถ่ายงานโฆษณาน้ำหอม ของนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกในตำนานอย่าง “เดวิด เบคแฮม” ที่โฆษณาชิ้นนี้ถูกออนแอร์ไปในหลายๆ ประเทศทั่วโลก จนทำให้โอปอล์ ตัดสินใจที่จะสร้างโอกาสให้กับทุกๆ คนที่มีความฝันเดียวกันกับเธอ ด้วยการเปิดสถานบันอินเตอร์ สอนเดินแบบ และพัฒนาบุคคลิกภาพ RMA by โอปอล์พิ ไลวรรณ ที่สร้างนางแบบ นายแบบ หลายๆ คน ให้ขึ้นมาระดับในวงการฯ

แต่สิ่งที่ตัวของ โอปอล์ และ RMA อยากจะทำมากที่สุด คือการสร้างโอกาสดีๆ ให้กับทุกๆ คน เธอจึงเริ่มจัดทำโครงการส่งเสริมสนับสนุนเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อเส้นทางโมเดลอินเตอร์ by โอปอล์ พิไลวรรณ เพราะเธอได้มองย้อนกลับไปเห็นอดีตในช่วงที่ตัวเองเข้ามาในวงการนางแบบใหม่ๆ กับการได้รับโอกาสดีๆ ที่ทำให้การเป็นนางแบบของเธอ กลายมาเป็นจุดเปลี่ยนให้ชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ จากเด็กอีสานที่โดนดูถูกสารพัด นั่งขายมะพร้าวริมถนน ไม่มีคนสนใจ ไม่มีคนกล้าเข้ามาซื้อ เพราะเธอ “ไม่สวย ตัวดำ หน้าเหลี่ยม” ที่ผ่านมาเธอโดนหลายๆ คนเหยียด ในเรื่องบุคลิกภาพตั้งแต่เด็กยันโต แต่เธอกลับนำเอาปมด้อยเหล่านี้ มาพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นโมเดลอินเตอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปไกลระดับโลก

และความฝันที่จะทำให้เป็นจริงในครั้งนี้ของเธอ คือการให้ทุนเด็กที่มีความฝันอยากเป็นโมเดล แต่เธอขอสานความฝันแบบจัดเต็มด้วยการ พาเด็กไปถึงประเทศอังกฤษ โดยเธอจะมอบทุนการศึกษาเรียนในประเทศ 2 ทุน มูลค่า 100,000 บาท และทุนศึกษาดูงานต่างประเทศ 1 ทุน มูลค่า 300,000 บาท โดยไม่ จำกัดเพศ หน้าตา และรูปร่าง ซึ่งเธอได้รับเชิญจาก CEO ลอนดอนแฟชั่นวีค ให้เธอไปร่วมงานในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟโมเดล ที่เคยร่วมงานกับ เดวิด เบคแฮม ในฐานะโมเดลอินเตอร์หนึ่งเดียวของประเทศไทย ในช่วงเดือนกันยายนนี้

ซึ่งงานนี้สาวโอปอล์เผยว่า “จริงๆ เป็นความฝันที่ตัวโอปอล์ฝันมานานมากๆ ว่าสักครั้งหนึ่งเราต้องพาเด็กๆ ไปเดินแบบที่ต่างประเทศ หรือไปดูงานแฟชั่นวีคที่นั้น แล้วมาปีนี้เหมือนฝันก็เป็นจริง เพราะทาง CEO ของลอนดอนแฟชั่นวีค ติดต่อให้ตัวโอปอล์ไปร่วมงาน ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟโมเดล ที่เคยร่วมงานกับ เดวิด เบคแฮม พอเราเห็นโอกาสนี้ โอปอล์ก็เลยอยากจะให้โอกาสกับน้องๆ คนอื่นๆ ด้วย ด้วยการเปิดแคสติ้งโมเดล โดยที่เราไม่เน้นหน้าตา รูปร่าง ไม่จำกัดเพศ และต้องมาพูดคุยถึงทัศนคติต่างๆ กับวงการโมเดล ทางโครงการของโอปอล์จะให้ 1 ทุน มูลค่า 300,000 บาท เพื่อที่จะได้ไปลอนดอนแฟชั่นวีค และมอบทุนการศึกษาเรียนในประเทศ 2 ทุน มูลค่า 100,000 บาท นอกจากนี้ยังมีการมอบทุนเรียนหลักสูตรโมเดลอินเตอร์ จำนวน 30 ทุน และยังมี คุณพีร์อุมากร วระเศรษฐ์ถาพร หรือ พี่ไก่ UKAS ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย ยังได้จัดทุน 10 ทุน ให้กับน้องๆ เพื่อเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ Ukas save the roots และ คุณบอร์น ณัฐเมธี สุธีเทวกุล ซึ่งก็ได้มอบทุนเรียนการแสดง 2 ทุน ให้แก่น้องๆ ที่มาร่วมแคสติ้งในครั้งนี้ด้วย ก็มีน้องๆ ที่รักในการเป็นโมเดล ให้ความสนใจกับโครงการนี้เยอะมากๆ ซึ่งความเคลื่อนไหวต่างๆ โอปอล์ก็อยากจะฝากให้ทุกๆ คน สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ Respect by Pili และมาลุ้นกันว่าใครจะได้บินไปร่วมงานลอนดอนแฟชั่นวีคกับโอปอล์ค่ะ”

ติดตามรายละเอียดของ สถาบันอินเตอร์ RMA by โอปอล์พิ ไลวรรณ

Facebook: Respect by Pili

Facebook: โครงการส่งเสริมสนับสนุนเด็กยากจนเพื่อเส้นทางโมเดลอินเตอร์ By โอปอล์ พิไลวรรณ

Instagram: @Respectbypili