One Day with Matthew กวาง AB Normal น้ำหวาน พิมรา รายการทีวี หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง แมทธิว ดีน

กิจกรรมกระชับรักสไตล์ กวาง AB Normal ควง น้ำหวาน ดำน้ำในรายการ One Day with Matthew

รายการ One Day With Matthew วันศุกร์นี้ติดตามหนึ่งวันเข้มๆ จัดเต็มกับ กวาง AB Normal ทั้งงานไม้และการดำน้ำ

Home / Entertainment / กิจกรรมกระชับรักสไตล์ กวาง AB Normal ควง น้ำหวาน ดำน้ำในรายการ One Day with Matthew

เปิดโลกมุมสนุกกับ “กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ กวาง AB Normal ล่าสุดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังของไลฟ์สไตล์ที่หลายคนยังไม่รู้ หลังเจ้าตัวพบจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิต ผันตัวสร้างงานไม้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนงานอดิเรกให้เป็นงานคุณภาพ แถมสร้างรายได้ไม่แพ้งานเพลงอีกด้วย งานนี้ แมทธิว ดีน พิธีกรรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” เลยขอเข้าไปบุกบ้านเจาะลึกแบบอินไซด์หนึ่งวันเต็มๆ ซึ่ง กวางเอบี แชร์ “Turning Point” ให้ฟังว่า

“กิจกรรมในวันนี้จริงๆ มาจากหลายสิ่งหลายอย่างครับ ช่วงสถานการณ์โควิดได้อยู่บ้านทำให้อยากหางานอดิเรกทำ เราก็ไปเรียนจริงจังเลยเกี่ยวกับงานไม้ เริ่มจากลองทำเล่นๆ ชิ้นแรก ตั้งโชว์ลงรูปดันมีคนมาขอซื้อ ติดใจเริ่มสนุกก็เลยเกิดเป็นชิ้นที่สองสามสี่ตามมา พอทำแล้วมันมีทั้งรายได้ และมีทั้งความสุข ก็ทำจริงจังเลยครับ ซึ่งผมรับออกแบบครีเอทงานให้ด้วย เช่นมีชิ้นเดียวในโลก เพราะทำอีกครั้งนึงมันจะไม่เหมือนเดิมแล้วนะครับ (หัวเราะ) และก็สามารถใช้งานได้จริงๆ เปิดเป็นสตูดิโอชื่อ A Dear in the Woods ยังไงลองเข้ามาดูในไอจีได้เลยครับ ส่วนจุดเปลี่ยนอีกเรื่องก็คงเป็นน้ำหวานเองด้วยแหล่ะ พอเขารู้ว่าเรามีงานไม้ทำที่บ้าน ไม่ต้องออกไปซิ่งรถวิบากออกต่างจังหวัดอันตรายเหมือนแต่ก่อน น้ำหวานเขาก็สบายใจ แต่พอเขามาเห็นเราทำงานไม้ชิ้นใหญ่ๆ บางชิ้นสามสี่เมตร เขาก็ยังห่วงๆ อยู่ เพราะมันก็ดูอันตรายไม่แพ้กันเลย แต่อย่างน้อยก็ได้เจอหน้ากันบ่อยขึ้น เพราะจากห้องนอนก็ลงมาทำงานด้านล่างได้เลย ส่วนกิจกรรมดำน้ำ เวลาออกทริปผมจะไปคนเดียว แล้วต้องหายจากโลกนี้ไปเป็นอาทิตย์ กลับมารอบนี้ จึงเทรนน้ำหวานเพื่อจะได้ไปออกทริปด้วยกัน เขาไปด้วยจะได้ไม่มีปัญหาครับ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

จากนั้นหนุ่ม กวางเอบี เลยชวนพิธีกร แมทธิว ไปลุยมันๆ ให้เต็มหนึ่งวันที่โรงเรียนสอนดำน้ำต่อ โดยมีแฟนสาว “น้ำหวาน” ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี รอฝึกพร้อมก่อนลุยทริปดำน้ำออกเรือยาวๆ นับสิบวัน ติดตามหนึ่งวันเข้มๆ จัดเต็มแบบนี้ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 15 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29