MONOMAX (โมโนแม็กซ์) มีน พีรวิชญ์ อ่ำ อัมรินทร์ เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป แคท กิติยา

อ่ำ – แคท สปาร์คจอยนอกภารกิจ เลิฟซีนไม่แคร์ มีน ใน เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป

เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป (THE CLEANER!) การันตีครบทุกรสมันเต็มอารมณ์ อ่ำ - แคท สปาร์คนอกภารกิจเลิฟซีนไม่แคร์ มีน พีรวิชญ์

Home / Entertainment / อ่ำ – แคท สปาร์คจอยนอกภารกิจ เลิฟซีนไม่แคร์ มีน ใน เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป

การันตีครบทุกรสมันเต็มอารมณ์อย่างแน่นอน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป (THE CLEANER!) ภายใต้การผลิตของ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ โมโน เน็กซ์ จากฝีมือการกำกับของ เฉลิม วงศ์พิมพ์ นำแสดงโดย อ่ำ อัมรินทร์, มีน พีรวิชญ์ ร่วมด้วย ว่าน พิรัลพัชร, แคท กิติยา ซึ่งฉากเอ็นเตอร์เทนสไตล์เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ โดย กาย คิลเลอร์หนุ่ม รับบทโดย อ่ำ และเพื่อนร่วมงานสาว เพ็ญ รับบทโดย แคท ก็มีแว๊บๆ ผ่านเข้ามาในเรื่อง ให้ได้ใจสั่นอยู่บ้างประปราย และเริ่มทำคนดูตั้งข้อสังเกต 2 คนนี้จะสนิทสนมอะไรเบอร์นั้น ซึ่งพร้อมรับคำเฉลยๆ ไปพร้อมกับ เวย์ รับบทโดย มีน พีรวิชญ์ ในฉากๆ นี้

หลังจาก เวย์ นอนไม่หลับและงัวเงียลุกขึ้นมากลางดึก และเห็นภาพและเสียงแปลกๆ อยู่ตรงหน้า โดยเพื่อนร่วมภารกิจทั้งสองคน กาย และ เพ็ญ กำลังนั่งตักเลิฟซีนกันเบาๆ ไม่แคร์แม้จะอยู่ร่วมห้องกันสามคนก็ตาม โดยฉากๆ นี้ ทำเอา แคท กิติยา ในฐานะนักแสดงใหม่ถึงกับเกร็ง เพราะต้องเลิฟซีนกับพระเอกรุ่นใหญ่ อ่ำ อัมรินทร์ ถึงขั้นทำตัวไม่ถูก จะเลิฟซีนยังไงดี แถมยังมี มีน ร่วมฉากนี้อีกด้วย ซึ่ง อ่ำ เหมือนจะรู้ปัญหาหนักใจของ แคท ออกปาก ‘ไหลไปตามน้ำ ตามพี่ก็พอ’ โดยทีมกล้องเริ่มนัดแนะมุมกล้อง ภาพต่างๆ ที่ต้องการออกมา กับ อ่ำ และ แคท ซึ่งไม่กี่เทค ก็ได้ภาพเลิฟซีนกุ๊กกิ๊ก สไตล์ อ่ำ จริงๆ

แคท เล่าว่า “ในเรื่องเพ็ญเขาจะเป็นสาวเซ็กซี่ ที่เคยมีประสบการณ์ความรักมาเยอะ ผู้กำกับและพี่อ่ำ ช่วยอธิบายให้เราเห็นภาพ ก็เลยทำให้แคทแสดงในฉากนี้แบบไม่เขินเท่าไหร่ แต่ก็เขินนะคะ พอมีทีมงานในห้องเยอะเลย ส่วนพี่อ่ำจะช่วยสอน ต่อบท ทำให้เราคลายความรู้สึกเกร็งไปได้เยอะมาก ๆ ซึ่งพี่อ่ำจะคอยเซฟให้เราหมดเลยในฉากนี้ค่ะ”

อ่ำ เสริมว่า “อย่างที่รู้ หนังเรื่องนี้เน้นแอ็กชันเป็นหลัก ฉากเลิฟซีนในเรื่องถือเป็นน้ำจิ้ม เพิ่มสีสันให้กับเรื่องนี้ครับ ซึ่งจะออกมาในสไตล์ขำๆ มากกว่าครับ เราเองก็พยายามเซฟน้องแคทอย่างเต็มที่ครับ ซึ่งฉากนี้เป็นเหมือนฉากสปาร์คจอย นอกภารกิจของ กาย และ เพ็ญ ที่ดูน่ารักๆ ไม่โป๊ แต่มีสลับเสื้อชุดกันใส่ แคทใส่เสื้อเชิ้ต ผมใส่ชุดนอนผู้หญิงเซ็กซี่ๆ ให้คนดูไปจิ้นกันต่อเองสนุกๆ ครับ”

มีน กล่าวว่า “ในเรื่องคือ เวย์ ไม่เคยรู้ความสัมพันธ์ลับๆ ของทั้งคู่มาก่อน ลุกขึ้นมาเห็นก็ตื่นตกใจนิดหนึ่ง อยากรู้ว่าทำไมต้องตกใจต้องไปชมกันให้ได้ในหนังเรื่องนี้นะครับ”