DNA TALK บุกคนต้นแบบ DNATALK Fire Tiger Nice Two Meat U บุกคนต้นแบบ รายการทีวี เกศ ชุติมา แนท นันทนัช ได๋ ไดอาน่า

คู่กัดคู่ซี้ ตีกันจนได้ดี “เกศ-แนท ชานม Fire Tiger” เผยประโยคลับสู่เส้นทางร้อยล้าน!!

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์นี้ พบคู่กัดคู่ซี้ เกศ-แนท ชานม Fire Tiger เคมีต่างขั้วแต่ลงตัวเรื่องธุรกิจ

Home / Entertainment / คู่กัดคู่ซี้ ตีกันจนได้ดี “เกศ-แนท ชานม Fire Tiger” เผยประโยคลับสู่เส้นทางร้อยล้าน!!

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (10 เม.ย.) โดยพิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ นำทีมพาผู้ชมไปบุก “โรงเตี๊ยมเสือพ่นไฟ ณ ไอคอนสยาม” เพื่อค้นหามนุษย์ผู้มีดีเอ็นเอความสำเร็จ กับสองนักธุรกิจมากฝีมือ “คุณเกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร” และ “คุณแนท-นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์” จากสองสาวเพื่อนซี้รุ่นพี่รุ่นน้อง สู่นักธุรกิจผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ชานมเสือพ่นไฟ Fire Tiger และ ร้านอาหารปิ้งย่าง Nice Two Meat U” ที่เคมีต่างขั้ว แต่ลงตัวเรื่องธุรกิจ ซึ่งทั้งคู่เผยถึงการทำงานแบบพาร์ทเนอร์ที่มีขัดแย้ง ทะเลาะเบาแว้งกันทุกวัน แต่ก็ขาดกันไม่ได้ งานนี้ คุณเกศ เผยให้ฟังว่า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“ตอนนั้นถือเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากค่ะ เพราะร้าน Fire Tiger เป็นธุรกิจที่เก้าแล้วค่ะ ก่อนมาถึงวันนี้ เราจับทางถูกผิดอยู่หลายปี ก็พยายามหาหุ้นส่วนที่จะมาคอยเป็นคู่คิดให้เราได้ เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่เกศไม่มี ยอมรับว่าเกศมีแต่แพสชั่นแต่ขาดความขยันและทุ่มเท พอเจอแนทที่เป็นรุ่นน้องแล้วทำให้เราเห็นว่าคนนี้แหละที่จะมาเป็นหุ้นส่วนเรา แนทเรียนเก่งมากแต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ แนทเด็กกว่าเกศห้าปี แต่ความคิดเขาเท่าคนที่อายุห้าสิบนะ ก็มีทะเลาะกันประจำ”

คุณแนท เสริมบ้างว่า “บางทีความคิดและหน้าที่มันสวนทางกัน แนทจะทำร้านดูแลกิจการ ส่วนพี่เกศจะคิดโปรเจกต์ใหม่ๆ คิดสูตรอาหาร ไม่ใช่ว่าเราไม่ช่วยคิดแต่ก็อยากให้รากฐานองค์กรมันแข็งแรงก่อน อะไรแบบเนี่ยค่ะที่เราจะตีกันตลอด แนทเลยพูดประโยคนึงเพื่อจบการทะเลาะกันคือ อยากรวยไหม? โอเคอยากรวยจบ (หัวเราะ) แนทชีหน้าด่าพี่เกศทุกวันเลยนะ แบบว่าทุกวันนี้มีเงินเพราะใคร พี่เกศก็จะสวนแนทมาประมาณว่า แล้วถ้าไม่มีพี่จะมีวันนี้มั้ย แล้วเราก็มาจบที่ประโยคเดิมสั้นๆ คือ อยากรวยไหม? ก็หยุดทะเลาะเพราะเราจะได้ไม่ลืมว่าเราทำอะไรกันอยู่”

ติดตามคู่กัดคู่ซี้ คุณเกศ และ คุณแนท ที่ล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกันผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้นป่นหวานแบบชานมไข่มุก ได้ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 17.20 น. ทางช่อง MONO29