MONO29 วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew) แมทธิว ดีน

เจาะลึกหนึ่งวันกับ แมทธิว ดีน ประเดิมรายการใหม่ One Day with Matthew ช่อง MONO29

พิธีกรหล่อเท่สมาร์ท แมทธิว ดีน ประเดิมรายการใหม่ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew) พาไปพบกับหนึ่งวันของเหล่าซุปตาร์และคนดังในวงการ พร้อมพูดคุยถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตที่หลายคนไม่เคยรู้ ผ่านวันมันส์ๆ ที่พร้อมลุยไปด้วยกันแบบ แมทธิว

Home / Entertainment / เจาะลึกหนึ่งวันกับ แมทธิว ดีน ประเดิมรายการใหม่ One Day with Matthew ช่อง MONO29

ตกปากรับคำเป็นพิธีกรรายการใหม่ให้กับสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 สำหรับพิธีกรหล่อเท่สมาร์ท แมทธิว ดีน กับรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew) ที่จะพาไปพบกับหนึ่งวันของเหล่าซุปตาร์และคนดังในวงการ พร้อมพูดคุยถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตที่หลายคนไม่เคยรู้ ผ่านวันมันส์ๆ ที่พร้อมลุยไปด้วยกันแบบ แมทธิว ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

ซึ่งเทปแรก แมทธิว ขอพาผู้ชมไปแนะนำให้รู้จักกับตัวเองมากขึ้น ถึงแม้หนึ่งวันของคุณพ่อลูกสอง จะยุ่งแค่ไหน แมทธิวก็ต้องปฏิบัติหน้าที่ให้ดีทุกด้าน ทั้งการไปรับส่งลูกชาย ดีแลน ที่โรงเรียน ต่อด้วยแวะมาถ่ายแบบ ตามด้วยออกงานอีเว้นท์ และดูแลกิจการค่ายมวย คงสิทธา

“รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มาทำรายการวันเดย์วิทแมทธิว เพราะโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ใช้เวลาคุ้มค่ามากครับ ผมจะทำกิจกรรมต่างๆ ให้สำเร็จตามแพลนที่ตั้งใจไว้ แม้ว่าวันหนึ่งของแต่ละคนอาจจะมีไม่เท่ากันและก็ไม่เหมือนกันครับ แต่ผมก็จะพาไปเจาะลึก ไปดูไปป่วนไลฟ์สไตล์ของแขกรับเชิญในหนึ่งวันว่าเขาทำอะไรกันบ้าง ซึ่งเทปแรกเป็นการย้อนเรื่องราวของตัวผมเองก่อน ว่าที่ผ่านมาจุดเปลี่ยนของชีวิตผมมีอะไรบ้าง ย้อนไปตั้งแต่สมัยร้องเพลง เข้าวงการไว้ผมยาว พูดคุยหลายๆ เรื่องจากอดีตจนถึงปัจจุบัน เทปนี้หลายคนจะได้รู้จักผมมากขึ้น เห็นความเป็นไปในชีวิต การทำงาน ครอบครัวแล้วก็กิจการที่สู้มาด้วยสองมือครับ ต่อสู้เหมือนอยู่ในสังเวียนที่รู้ว่าต้องเหนื่อย แต่ก็คิดไว้ตลอดถ้าชนะได้ คุณก็จะมีความสุขได้เช่นกัน ซึ่งผมชื่อว่าผู้ชมจะได้ทั้งความบันเทิงและไอเดีย แรงบันดาลใจหลายๆ เรื่องที่ไม่เคยดูไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน ยังไงรอติดตามชมได้เลยครับ เพราะมีคนดังอีกหลายคนรอให้เราบุกไปคุยลุยไปตีซี้แบบ Uncut อีกมากมายแน่นอนครับ”

จากนั้น แมทธิว เปลี่ยนชุดขึ้นสังเวียนมวย โชว์แม่ไม้มวยไทยให้ชมกันอย่างเข้มข้น และเผยจุดเปลี่ยนสำคัญหรือ Turning Point ของชีวิตให้ฟังในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew) เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29