คุณชาย จอห์น ดีแลน ดาราเสียชีวิต หน่อย บุษกร เก๋ บุญพิทักษ์ เป้ย ปานวาด เพลิงบุญ เมื่อหมอกสลาย แตงโม นิดา แตงโม เสียชีวิต แอนดริว เกร้กสัน

เรื่องช็อควงการ! อุบัติเหตุดาราเสียชีวิต ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงกะทันหัน

เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดสำหรับ อุบัติเหตุ โดยเฉพาะกับคนในวงการบันเทิง ที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของแฟนๆ ล่าสุดกับการจากไปของ แตงโม นิดา

Home / Entertainment / เรื่องช็อควงการ! อุบัติเหตุดาราเสียชีวิต ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงกะทันหัน

เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดสำหรับ อุบัติเหตุ โดยเฉพาะกับคนในวงการบันเทิง ที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของแฟนๆ ล่าสุดกับการจากไปของ แตงโม นิดา ก็ทำให้คนในวงการบันเทิง และแฟนๆ เสียใจเป็นอย่างมาก และก่อนที่เธอจะจากไป ก็ได้ถ่ายทำละครค้างไว้ ซึ่งทำให้ละครต้องเปลี่ยนตัวนักแสดง คล้ายกับเหตุการณ์เมื่อในอดีตที่มี พระเอก-นางเอกชื่อดัง ที่กำลังถ่ายทำละคร แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต จนต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงแบบกะทันหัน

เป็นทราบกันดีถึงการจากไปของนางเอกสาว แตงโม นิดา เพราะอุบัติเหตุตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ทำให้บทบาททางการแสดงที่เธอถ่ายทำค้างไว้อย่างละครเรื่อง คุณชาย ทางช่องวัน ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงกะทันหัน และคนที่มารับบทแทนก็คือ เป้ย ปานวาด ซึ่งสาวเป้ยได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า

เป้ยจะสานต่องานของโมในครั้งนี้ เพื่อเป็นของขวัญชิ้นหนึ่งที่เพื่อนจะทำให้เพื่อน เพราะเป้ยรู้มาว่าโมตั้งใจ และเต็มที่กับละครเรื่องนี้”

งานนี้แฟนๆ หลายคนต่างก็เชื่อมั่นในฝีมือการแสดงของสาวเป้ย เพราะเธอสามารถตีบทแตกได้ทุกบทบาท แม้จะห่างหายจากการเล่นละครไปเลี้ยงลูก แต่การกลับมาเล่นอีกครั้งอย่างเรื่อง วานวาสนา เป้ยก็ได้คำชมล้นหลามจากแฟนๆ

ซึ่งก่อนที่แตงโมจะเสียชีวิต ย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 เธอก็เคยประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ทำให้ละครเรื่องที่เธอต้องแสดงอย่าง รักแท้แซ่บหลาย ทางช่อง 7 ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงเป็น ชมพู่ อารยา

และถ้าย้อนเวลาไปในปี พ.ศ. 2538 ก็เกิดเรื่องช็อควงการบันเทิง ถึงการจากไปของ 2 นักแสดงดาวรุ่งอย่าง เก๋ บุญพิทักษ์ และ จอห์น ดีแลน ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

ในช่วงเวลานั้น เก๋ บุญพิทักษ์ กำลังถ่ายทำละครเรื่อง เพลิงบุญ ทางช่อง 3 กับบท ใจเริง ซึ่งเป็นนางร้ายเรื่องแรกของเธอ และเป็นกระแสที่ฮือฮามากๆ ในยุคนั้น จากบทนางเอกหน้าหวานแสนดี กลายมาเป็นนางร้ายเรื่องแรก แต่สุดท้ายเธอก็ต้องจบชีวิตลง เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ และคนที่มารับนี้แทนก็คือ หน่อย บุษกร ที่โด่งดังเปรี้ยงปร้างมากๆ ในยุคนั้น

ส่วนพระเอกหนุ่มดาวรุ่งอย่าง จอห์น ดีแลน ที่กำลังโด่งดังมากๆ มีละครทางช่อง 7 อย่างเรื่อง เมื่อหมอกสลาย ที่ละครเรื่องนี้ถ่ายทำไป พร้อมออนแอร์ไปด้วย แต่เมื่อดำเนินไปได้ครึ่งเรื่อง จอห์น ดีแลน ก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์จนเสียชีวิต และคนที่มารับนี้แทน ก็คือเพื่อนสนิทในวงการอย่าง แอนดริว เกร้กสัน ซึ่งก็ทำให้ แอนดริว โด่งดังจากละครเรื่องนี้