REMEMBER15 ซีรีส์ไทย

REMEMBER 15 เมื่อ “มิตรภาพมีฆ่า” ความลับในอดีตถูกเปิดเผย พร้อมกระชากหน้ากากคนฆ่าที่ไม่ได้มีเพียงหนึ่งใน EP.7-8

ทวีความรุนแรงและกดดันขึ้นเรื่อยๆ ซีรีส์ REMEMBER15 ถึงคราวเคนฟิวส์ขาดเพราะการตายของเพลโต

Home / Entertainment / REMEMBER 15 เมื่อ “มิตรภาพมีฆ่า” ความลับในอดีตถูกเปิดเผย พร้อมกระชากหน้ากากคนฆ่าที่ไม่ได้มีเพียงหนึ่งใน EP.7-8

ทวีความรุนแรงและกดดันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซีรีส์ Viu Original เรื่อง “REMEMBER 15” ใน EP.5 และ 6 ที่ผ่านมาเมื่อถึงคราวเคนต้องฟิวส์ขาดเพราะการตายของเพลโต ระเบิดอารมณ์พร้อมฆ่าทุกคนบนเกาะอย่างบ้าคลั่ง ขาดสติ และความโหดร้ายจากแรงริษยาของมายด์กับไลลาที่เก็บงำมาตลอดพร้อมออกมายอมรับว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์สุดสยองในครั้งนี้เอง จนพวกเขาไม่รู้แล้วว่าควรจะเชื่อใครดี ? ติดตามชมกันได้ออกอากาศ ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 20.00 น. บนแพลตฟอร์ม Viu (วิว) ทั่วทั้ง 16 ประเทศ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk

เรื่องย่อ EP.7
เหตุนองเลือดที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขาเชื่อใจใครไม่ได้อีกต่อไป…. โซน่าได้รู้ความลับของเนสสาวน้อยผู้น่าสงสารที่ยากจะให้อภัยได้…. ในขณะที่ความจริงเปิดเผย…. คนที่พวกเขาไม่คาดคิดก็ปรากฏตัวขึ้นมาอย่างน่าตื่นตะลึง!

เรื่องย่อ EP.8
คนที่รอดชีวิตเริ่มได้ตระหนักรู้ถึงบาปที่พวกเขาต่างได้ก่อไว้เมื่อห้าปีก่อนจนความแค้นย้อนกลับมาทวงคืนอย่างสาหัส…. ในขณะเดียวกัน คนที่พวกเขาคิดว่าตายไปแล้ว กลับปรากฏตัวตรงหน้าพร้อมกับจุดประสงค์และแผนการที่น่าสะพรึง!! และพวกเขาก็ได้รู้ว่าคนที่วางแผนเรื่องนี้…..ไม่ได้มีแค่คนเดียว