NETFLIX Song Kang Live Fan Meet ซงคัง

“ซงคัง” จัดเต็มโมเมนต์สุดฟิน บนเวทีแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก!

Netflix จัดงานแฟนมีตติ้งสดเป็นครั้งแรกกับนักแสดงหนุ่มซงคังไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านทางช่อง THE SWOON 

Home / Entertainment / “ซงคัง” จัดเต็มโมเมนต์สุดฟิน บนเวทีแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก!

Always on Netflix: ซงคัง นักแสดงหนุ่มสุดฮอตซงคังมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับแฟนๆ ทั่วโลก

Netflix จัดงานแฟนมีตติ้งสดเป็นครั้งแรกกับนักแสดงหนุ่มซงคังไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านทางช่อง THE SWOON ซึ่งเป็น YouTube Channel สำหรับคอนเทนต์เกาหลี และนี่ยังเป็นแฟนมีตติ้งในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกของซงคัง ซึ่งแฟนๆ ในแวดวงซีรีส์เกาหลีคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากผลงานอันหลากหลายของเขา ไม่ว่าจะเป็น แอปเลิฟเตือนรัก (Love Alarm) ซีซั่น 1 และ 2, สวีทโฮม (Sweet Home), Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ และล่าสุดกับ พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather)

งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไปจนถึงการพูดคุยอย่างออกรสออกชาติ ลงรายละเอียดสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงชีวิตประจำวันของนักแสดงหนุ่ม ซึ่งได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่กระหน่ำพิมพ์พูดคุยลงในไลฟ์แชตจนไฟลุก จะเกิดอะไรขึ้นบ้างในงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา แล้วซงคังมีมุมมองส่วนตัวและมีชีวิตประจำวันอะไรที่เราไม่เคยรู้บ้าง ลองไปดูกันเลยดีกว่า!

#เปิดอัลบั้มภาพบนมือถือของซงคัง

ช่วงแรกของงานแฟนมีตติ้งเริ่มต้นอย่างร้อนแรงเมื่อซงคังเปิดอัลบั้มภาพจากมือถือของเขาเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน ซงคังโชว์รูปถ่ายที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งมีทั้งรูปเซลฟี่ขำๆ น่ารัก ไปจนถึง #ootd โชว์สไตล์การแต่งตัวผ่านทางแฟชั่นในชีวิตประจำวัน แถมยังมีรูปที่เขาเล่นกีฬาประเภทต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งเขาเล่าว่าเป็นกิจกรรมยามว่างในช่วงนี้ และยังเป็นกิจวัตรประจำวันที่เขาต้องเตรียมหุ่นให้พร้อมสำหรับบทบาทในผลงานถัดไปอีกด้วย

#ซีรีส์โดย Netflix X ซงคัง

ซงคังจะจำบทบาทและซีรีส์ที่ตัวเองเคยเล่นได้ดีแค่ไหน? ภายในงานแฟนมีตติ้ง ซงคังตอบคำถามที่ทดสอบความทรงจำของเขาเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวละครของเขาในซีรีส์เรื่องต่างๆ บน Netflix ไม่ว่าจะเป็น แอปเลิฟเตือนรัก (Love Alarm) ซีซั่น 1 และ 2, สวีทโฮม (Sweet Home), Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ และ พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather)

โดยแฟนๆ มีโอกาสได้ลองตอบคำถามเหล่านี้ก่อนหน้างานแฟนมีตติ้งผ่านทางโซเชียลมีเดียในกิจกรรม คุณรู้จักซงคังดีแค่ไหน (How well do you know Song Kang) ที่แม้แต่แฟนตัวจริงก็ยอมรับว่าไม่ง่าย! แต่เป็นโชคดีของแฟนๆ เพราะซงคังตอบคำถามได้ถูกต้องทั้ง 5 ข้อ ซึ่งหมายความว่าจะมีแฟนผู้โชคดี 5 คนได้รับรูปเซลฟี่สุดพิเศษพร้อมลายเซ็นจากซงคัง

#ช่วงตอบคำถามสดกับแฟนๆ

นอกจากนี้ Netflix ยังได้รวบรวมคลิปวิดีโอจากแฟนๆ ทั่วโลกที่ส่งคำถามถึงซงคังเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวและคำขอเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งจากกว่า 3,000 คำถามที่ถูกส่งเข้ามานั้นมีเพียงไม่กี่คำถามที่ได้รับเลือกและเปิดให้ชม เช่น ซงคังเตรียมตัวอย่างไรก่อนจะเข้าถึงบทบาทของตัวละคร, บทบาทไหนที่เขาจะเลือกใช้ชีวิตเป็นตัวละครนั้นตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ และเขามีวิธีพักผ่อนอย่างไรในวันหยุด การตอบคำถามสดนี้ทำให้นักแสดงหนุ่มใกล้ชิดกับแฟนๆ ของเขามากยิ่งขึ้น โดยซงคังได้พูดว่า “Good Morning, Sunshine” และ “Good Night My Dear Love” เพื่อให้แฟนๆ นำไปตั้งเป็นเสียงนาฬิกาปลุกอีกด้วย!

#โมเมนต์แสนพิเศษกับซงคัง: V-log และเดี่ยวเปียโน

ซงคังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยคลิปวิดีโอที่เขาถ่ายตัวเองในแบบของ V-log ที่เขาเตรียมมาเพื่องานแฟนมีตติ้งสดครั้งนี้กับ Netflix โดยเฉพาะ ซึ่งเราก็ได้เห็นซงคังถ่าย V-log ด้วยตัวเอง ให้แฟนๆ ได้เห็นชีวิตของเขาอย่างใกล้ชิดระหว่างขับรถไปจนถึงคาเฟ่ แม้ซงคังจะยอมรับว่า V-log นั้นถ่ายยาก แต่แฟนๆ ต่างก็ปลื้มใจกับคลิปวิดีโอที่ทำให้ได้เห็นเขาในแบบสบายๆ และเป็นธรรมชาติมากขึ้น จนข้อความในแชตเด้งรัวๆ โดยแฟนๆ เรียกเขาเป็น “อัจฉริยะด้าน V-log”

และพิเศษสุดสำหรับงานแฟนมีตติ้งที่ทาง Netflix จัดให้ครั้งนี้ ซงคังยังเตรียมคลิปวิดีโอที่เขาเล่นเปียโนเพลง Blooming Story เพลงประกอบซีรีส์ แอปเลิฟเตือนรัก (Love Alarm) ที่เขาได้รับบทนักแสดงนำเป็นครั้งแรก ซงคังเล่าว่าเขาฝึกเล่นเพลงนี้จนปวดไหล่ และเขามีเวลาฝึกเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น แต่ความทุ่มเทของเขาก็เห็นผลทันตาเพราะแฟนๆ พากันกรี๊ดไปกับการแสดงของเขา ซงคังยอมรับว่าเหตุผลที่เลือกเพลงนี้เพราะ ซีรีส์ แอปเลิฟเตือนรัก (Love Alarm) มีความหมายกับเขาเป็นพิเศษ และตัวละครซอนโอก็ยังคงอยู่ในตัวเขาเช่นกัน

งานแฟนมีตติ้งออนไลน์ที่มีความยาว 1 ชั่วโมงเต็มนี้ สตรีมให้รับชมพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนๆ ได้มีปฏิสัมพันธ์กับนักแสดงในดวงใจกันแบบเรียลไทม์ นับว่าอีเวนต์ครั้งนี้ของ Netflix ได้เปิดเผยด้านที่เป็นธรรมชาติและมุมส่วนตัวของซงคังที่แฟนๆ ต่างเรียกร้องอยากเห็น โดยแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะมีให้รับชมย้อนหลังได้พร้อมคำบรรยายภาษาจีน (ตัวเต็ม), อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, ไทย, โปรตุเกส (บราซิล), สเปน (ลาตินอเมริกา) และเวียดนาม ผ่านทางช่อง The SWOON บน YouTube ใครที่พลาดรอบสดละก็ ตามไปรับชมกันได้เลย หรือจะดูวนสักกี่ครั้งก็ย่อมได้!