ฐิสา วริฎฐิสา พลอย เฌอมาลย์ มุกดา นรินทร์รักษ์ เต้ย จรินทร์พร เบลล่า ราณี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ส่องนางเอกตัวแม่สถานะ “โสด” ที่ชายใดก็หมายปอง

ก็โสดโสดอยู่ทางนี้...ก็ต้องร้องเพลงนี้ไปเลยจ๊ะแม่ สำหรับเหล่านางเอกในวงการ ที่ตอนนี้หลายคนยังโสด และแซ่บมาก

Home / Entertainment / ส่องนางเอกตัวแม่สถานะ “โสด” ที่ชายใดก็หมายปอง

ก็โสดโสดอยู่ทางนี้…ก็ต้องร้องเพลงนี้ไปเลยจ๊ะแม่ สำหรับเหล่านางเอกตัวแม่ๆ ในวงการ ที่ตอนนี้หลายคนยัง “โสด” และแซ่บมาก แม้จะมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบก็ตามเถอะ แต่พวกเธอก็ยังไม่เปิดประตูหัวใจให้ใครง่ายๆ เอาเป็นว่าตอนนี้นางเอกคนไหนยังโสดอยู่บ้าง เราไปตามส่องความโสดของพวกเธอกันดีกว่า

เบลล่า ราณี

โสดแบบสวยๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ปิดประตูความรัก 9 ปี กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ งานนี้สาวเบลล่าทำใจได้เร็ว มูฟออนเดินหน้าตั้งใจทำงาน ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเพียบ ทั้งไฮโซ ดารา นักร้อง แต่เจ้าตัวขอยังไม่เปิดรับใครง่ายๆ เพราะอยากโฟกัสเรื่องงานก่อน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ยังยืนยันคำว่าโสด สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกสเปกผู้ ที่ผู้ชายหลายๆ คนชอบกับความน่ารัก ขี้เล่น ตลก แถมยังสวย แม้ว่าแฟนๆ จะเชียร์ให้คบหากับพระเอก นาย ณภัทร จนเป็นคู่จิ้นกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเท่านั้น

เต้ย จรินทร์พร

เน็ตไอดอลยุคอินเตอร์เน็ตบุกเบิก นางเอกโลกสวยที่สามารถเป็นเพื่อน ได้กับแฟนเก่าทุกคนสำหรับ เต้ย จรินทร์พร ที่ตอนนี้ยังคงครองความโสด และยังร่วมงานกับแฟนเก่าอย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ กับโครงการ กอดป่ากอดทะเล ที่ทั้งคู่ร่วมก่อตั้งกันขึ้นมา จนแฟนๆ อยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต ณ ตอนนี้เต้ย แฮปปี้มความสุขกับชีวิตโสดเป็นที่สุด

มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกฝั่งวิกหมอชิต มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่จิ้นได้ทั้ง เข้ม หัสวีร์ และ ไมค์ ภัทรเดช แต่ก็ยังไม่มีใครเป็นตัวจริงนอกจอ เพราะตอนนี้ทางช่องป้อนงานให้สาวมุกดาแบบรัวๆ จนเธอทำงานถ่ายละครอย่างเดียว จนไม่ได้สนใจเรื่องความรัก ส่วนพระเอกคู่จิ้นที่หลายๆ คนอยากจะให้เป็นคู่จริง ก็คงต้องตามลุ้นกันต่อไป

ฐิสา วริฏฐิสา

อีกหนึ่งสาวที่เป็นโสดมาพักใหญ่ๆ สำหรับ ฐิสา วริฏฐิสา หลังโบกมือลากับนักร้องหนุ่ม กันต์ เดอะสตาร์ ก็ไม่มีวี่แววเรื่องความรักใดๆ อีกเลย รู้แต่ว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเธอเพียบ แต่สาวฐิสา ก็ยังไม่เปิดรับใครในตอนนี้

พลอย เฌอมาลย์

นางเอกตัวแม่ พลอย เฌอมาลย์ ที่ผ่านความรักมาอย่างมากมาย ทั้งคนในวงการ นอกวงการ ล่าสุดก็เพิ่งจะเลิกรากับหนุ่มต่างชาติ เพราะระยะทาง และโควิด 19 ทำให้มัมพลอย ขอเลือกใช้ชีวิตแบบโสดๆ อย่างมีความสุข ด้วยการเที่ยวพักผ่อนอย่างสบายใจ