La Cuisine ซีรีส์วาย นนท์ นฤดล เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย

ระเบิดคมคิด นนท์ นฤดล ดาวรุ่งหล่อคล้ายซุปตาร์ ชาอึนอู มีแววปั๊วะ!

จับตามองดาวดวงใหม่ นนท์ นฤดล นักแสดงในสังกัด บ้านคนละคร กับผลงานซีรีย์วายเขย่าหัวใจ La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย

Home / Entertainment / ระเบิดคมคิด นนท์ นฤดล ดาวรุ่งหล่อคล้ายซุปตาร์ ชาอึนอู มีแววปั๊วะ!

เก่าไปใหม่มา วงการบันเทิงทั่วโลกและบันเทิงไทยก็เช่นกัน หลายคนจับตามากขึ้นกับดาวดวงใหม่หล่อวิ้งที่แจ่มเจิดจรัส ตั้งแต่ซีรีย์วายเรื่อง La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ยังไม่ออนแอร์ ตามไปค้นคมคิดกับ นนท์ นฤดล บรรเทา ดาราในสังกัด บ้านคนละคร ที่บริหารงานโดย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ

นนท์ นฤดล พูดถึงปัญหาสังคมไทยได้อย่างน่าคิด ดังนี้ “ผมคิดว่าทุกคนรู้ครับ ว่าบ้านเมืองเราตอนนี้มีหลายปัญหามากๆ ที่ต้องเร่งแก้ไข หลายคนอาจจะคิดว่า เราไม่ได้ทำหน้าที่โดยตรง ไม่มีสิทธิ์ไปวิพากย์วิจารณ์รัฐบาลกับการทำงานต่างๆ แต่ผมกลับคิดตรงกันข้ามนะครับ เราทุกคนคือเจ้าของประเทศ การนิ่งเฉยในบางเรื่องก็โอเคดีนะครับ ลอยตัวไปไม่ต้องเดือดร้อนอะไร มองเมินปัญหาไปบ้าง แต่สำหรับบางเรื่อง เราไม่ควรปล่อยผ่าน เพราะจะทำให้เกิดเป็นค่านิยม บรรทัดฐานที่ผิดๆ ที่อาจจะส่งต่อจากรุ่นเราไปอีกหลายๆ รุ่นได้ ปัจจุบันคนรุ่นนี้เล่นโซเซียลกันหมดแล้ว ทั้งเฟซบุ๊ก ไอจี ติ๊กต็อก ทวิตเตอร์ ฯลฯ”

“ถ้าพวกเราอยากจะให้เกิดการเปลี่ยนแปลง พวกเราช่วยวกันส่งเสียงให้ดังขึ้น โพสต์ๆ ทวิตๆ ถึงเรื่องผิดปกติในสังคมได้ครับ อย่านิ่งดูดาย เพราะปัญหาเล็กๆ วันนี้ วันข้างหน้าจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ ถ้าเราละเลย ไม่ช่วยกันแก้ไขให้ดีขึ้น”

“ส่วนประเด็นที่มีคนทักๆ ว่าผมหน้าคล้าย ชาอึนอู จริงเหรอครับ ผมไม่เคยได้ยินนะ (หัวเราะ) ถ้าใครคิดว่าผมหน้าคล้ายๆ ต้องบอกว่าขอบคุณมากๆ ครับที่ให้ผมไปหน้าคล้ายซุปตาร์เกาหลี ชาอึนอู เขาหล่อมากๆ เต้นร้องเก่งมากๆ ขนาดนี้ แต่ผมว่าหน้าผม น่าจะคล้ายชามะนาว (หัวเราะ) มากกว่านะครับ ความหล่อของผมไม่เท่าชาอึนอู หรอกครับ ยังต้องรอพัฒนาการความหล่ออีกหลายจุดเลย ส่วนความสามารถไม่อยากจะบอกว่าตัวเองเก่งแล้ว เพราะผมจะต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอีกหลายอย่างเลยครับ”

ต้องรอดู ซีรีย์วายที่จะมาเขย่าหัวใจให้ระเบิดหัวใจให้อบอวลไปด้วยอาหารหวานละมุน La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย นำโดยดาราไฟแรง ป๊อป ภัทรพล , มิก มณฑล , ตั้ง ปฏิภาณ , บูม ปัณณธง , อาชว์ เตชิต ฯลฯ และยังมีนักแสดงฝีมือเฉียบมาสร้างสีสันด้วย เช่น เบลล์ เลลาณี, แก้ว อภิรดี, ถา สถาพร ต้องติดตามตลอด คลิกด่วนที่เพจ-ไอจี lacuisine.th https://www.facebook.com/lacuisine.th