MEWMADEforU MewSuppasit MewSuppasitStudio มิว ศุภศิษฏ์

วันเกิดสุดวิเศษของ มิว ศุภศิษฏ์ จัดใหญ่ไลฟ์คอนเสิร์ต แฟนคลับทั่วโลกส่งของขวัญร่วม 10 ล้านบาท

วันเกิดปีนี้ของ มิว ศุภศิษฏ์ อายุครบ 31 ปี จัดใหญ่ไลฟ์คอนเสิร์ตให้ตื่นตาตื่นใจ แฟนคลับจัดโปรเจคทั่วโลกส่งของขวัญสุดอลัง

Home / Entertainment / วันเกิดสุดวิเศษของ มิว ศุภศิษฏ์ จัดใหญ่ไลฟ์คอนเสิร์ต แฟนคลับทั่วโลกส่งของขวัญร่วม 10 ล้านบาท

นับเป็นวันดีๆ สุดวิเศษของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ในวันเกิดปีนี้ ที่นอกจากจะมีงาน Live Concert “MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO’” (มิว ศุภศิษฏ์ บี เดย์ ไลฟ์ คอนเสิร์ต ‘เมด ฟอร์ ทู’) ที่อัพเกรดมากกว่าเดิมมาให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจแล้ว ด้านแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าเดินหน้าจัดโปรเจคพิเศษหลากหลายที่ทั่วโลก แถมด้วยของขวัญมากมายละลานตา ส่งมาให้กำลังใจล้นสตูดิโอ

เรียกได้ว่าในวันเกิดของ มิว ศุภศิษฏ์ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ของทุกปี แฟนคลับจะไม่มีเหงาอย่างแน่นอน เพราะมีกิจกรรมแน่นตลอดทั้งวัน แต่ไฮไลท์สุดของวันน่าจะเป็นการเฝ้ารอชม Live Concert “MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO’” ที่ดูเหมือนจะอัพเกรดขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่นในปีนี้ มาในธีมครบทุกรสชาติ ทั้งเรื่องดีและร้าย ประสบการณ์ที่น่าประทับใจต่างๆ เป็น “มิว ศุภศิษฏ์” ในวันนี้ แถมคอนเสิร์ตในปีนี้ ยังมีแขกรับเชิญหลากหลายอารมณ์ มาครบทุกความรู้สึกทั้ง สนุก เศร้า เหงา ซึ้ง มัน ฮา ไม่ว่าจะเป็น PRETZELLE, PiXXiE, BOWKYLION, AUTTA, THE TOYS, ส้ม มารี, สิงโต นำโชค โดยแต่ละคนก็พกซีนพิเศษมาร่วมโชว์กับ มิว ศุภศิษฏ์ และที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดีสุดน่าจะเป็นช่วงโชว์ของ มิว ศุภศิษฏ์ Feat. The Toys ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตกันด้วยความฮา สนุกสนาน กับ พี่สิงโต นำโชค ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานแห่งความตั้งใจของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ตั้งใจเตรียมตัวเตรียมงานมานานเพื่อให้ออกมาดีที่สุด ให้สมการรอคอยของแฟนคลับทั่วโลก

ทางด้าน Mewlions (มิวเลียนส์) ก็ไม่ยอมน้อยหน้า จัดเต็มโปรเจควันเกิดเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้แก่ มิว ศุภศิษฏ์ เช่น ฉายโปรเจควันเกิดบนจอยักษ์ LED และป้ายบิลบอร์ดยักษ์หลากหลายที่สำคัญของเมืองต่างๆ และอีกหลายประเทศ ทั้ง นิวยอร์ค, อาร์เจนติน่า, ปารีส, สิงค์โปร์, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เวียดนาม, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, เปรู และแคนาดา รวมถึงอีกหลากหลายประเทศทั่วโลก นี่ยังไม่นับรวมถึงของขวัญต่างๆ ที่แฟนคลับส่งมาให้ที่สตูดิโอที่จัด Live Concert ที่หลั่งไหลกันมาจากทั่วทุกสารทิศ มีสารพัดสิ่งละลานตาจนเกือบล้นสตูดิโอ และแน่นอนกับวันพิเศษแบบนี้ #MEWMADEforU ก็ทะยานขึ้นสู่ทวิตเตอร์ Worldwide Trends อันดับ 1 กันไปเลย และยังขึ้นอันดับ 1 อีกหลากหลายโลเคชั่น ทั้ง Thailand, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Vietnam, Indonesia etc.