คริส หอวัง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ ป๋าเต็ด-ยุทธนา พีพี-กฤษฏ์ สกาย-วงศ์รวี เต้ย-จรินทร์พร เต๋อ-ฉันทวิชช์ เวย์-นานา

ศิลปิน-เซเลปดัง ร่วมชมรอบกาล่า พรีเมียร์ หนัง“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ภาพยนตร์ที่ดำเนินการสร้างโดย Jet Tone Films ของ “หว่องกาไว” และ Houseton ของผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ”

Home / Entertainment / ศิลปิน-เซเลปดัง ร่วมชมรอบกาล่า พรีเมียร์ หนัง“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ภาพยนตร์ที่ดำเนินการสร้างโดย Jet Tone Films ของ “หว่องกาไว” และ Houseton ของผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” จัดจำหน่ายโดย GDH เปิดรอบกาล่า พรีเมียร์ ให้สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ และเซเลปชื่อดังร่วมงานมากมาย อาทิ คุณบอย-ถกลเกียรติ, ป๋าเต็ด-ยุทธนา, แอฟ-ทักษอร, เต้ย-จรินทร์พร, เวย์-นานา, คริส หอวัง, เต๋อ-ฉันทวิชช์, สกาย-วงศ์รวี, พีพี-กฤษฏ์, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์, โอบ-โอบนิธิ, มะปราง-อลิสา, แทน ลิปตา, พราว โอลีฟ, ณัฐ- กิจจริต, เจมส์-ธีรดนย์, พีช-พชร, มัดหมี่-พิมดาว, เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง, ญดา-นริลญา, ณิชา-ณัฏฐณิชา, นน-ชานน, เจนสุดา, ออม-สุชาร์ ฯลฯ มาร่วมชมภาพยนตร์ โดยมี บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ และทีมนักแสดง ต่อ-ธนภพ, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์, วี-วิโอเลต, พลอย หอวัง, ออกแบบ-ชุติมณฑน์, นุ่น-ศิรพันธ์ ร่วมกล่าวขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่มาร่วมเดินทางและชมภาพยนตร์เรื่องนี้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีเนม่า ไปด้วยกัน

​จากนั้น คุณไตรเทพ วงศ์ไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท กันตนา ซาวด์ สตูดิโอ จำกัด เป็นตัวแทนจาก หว่องกาไว และแจ็คกี้ แปง พร้อมด้วย คุณจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เป็นตัวแทนมอบช่อดอกไม้ให้ผู้กำกับและทีมนักแสดง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ เพื่อแสดงความยินดี ก่อนที่หนังจะเข้าฉายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

​บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ เผยว่า “ยิ่งพอหนังกำลังจะเข้าฉาย ผมก็รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง แต่พวกเรา ผม ทีมงานและนักแสดงทุกคนได้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณ คุณหว่องกาไว ที่เชื่อมั่นในตัวผม สำหรับหนังOne for the Road ที่เข้าฉายในเมืองไทยนั้นจะเป็นเวอร์ชั่นที่เราแก้ไชให้กระชับขึ้น แต่หัวใจสำคัญและจิตวิญญานของตัวละครยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ในสถานการณ์แบบนี้ ผมหวังว่าหนังเรื่องนี้อาจจะไปตั้งคำถามให้ผู้ชมได้กลับไปถามตัวเอง แสวงหาคำตอบนั้นผ่านมุมมองชีวิตและคนรอบข้าง เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ หนังฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”

พบกับความคิดถึง “แฟนเก่าส์” ผ่าน “เรื่องเหล้า” ของความรัก มิตรภาพ และการเดินทางของ “One For The Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์