Bitkub DNA TALK บุกคนต้นแบบ MONO29 ท๊อป จิรายุส ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ได๋ ไดอาน่า เจาะลึกความสำเร็จ ท๊อป จิรายุส ใน DNA TALK บุกคนต้นแบบ รายการใหม่บนช่อง MONO29

ได๋ ไดอาน่า กับบทบาทพิธีกรรายการใหม่ ช่อง MONO29 วาไรตี้ทอล์กโชว์ DNA TALK บุกคนต้นแบบ

Home / Entertainment / ได๋ ไดอาน่า เจาะลึกความสำเร็จ ท๊อป จิรายุส ใน DNA TALK บุกคนต้นแบบ รายการใหม่บนช่อง MONO29

เป็นผู้หญิงเก่งรอบด้านสำหรับ ได๋ ไดอาน่า ล่าสุดกับอีกหนึ่งบทบาทพิธีกรในรายการใหม่บนช่อง MONO29 กับวาไรตี้ทอล์กโชว์ DNA TALK บุกคนต้นแบบ รายการที่จะ บุก พาไปพูดคุยกับเหล่าคนดังคนต้นแบบในทุกแวววงต่างๆ ตามสไตล์ได๋ เพื่อเจาะทุกแง่มุมความสำเร็จ และสะท้อนแนวคิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สู่ความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง

โดยประเดิมตอนแรกเปิดรายการกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง Bitkub ที่ปลุกระแสบิทคอยน์เมืองไทยให้รุ่งโรจน์ขึ้นมา และยังเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายเหรียญดิจิทัลในประเทศไทย โดย คุณท๊อป ยังได้นำพา บิทคับ เป็นบริษัทสตาร์ทอัพระดับยูนิคอร์น ของประเทศไทยไปแล้ว กับการเติบโตอย่างก้าวกระโดด งานนี้ ได๋ จะพาไปเจาะลึก คุณท๊อป ถึงบริษัทบิทคับแบบใกล้ชิด เพื่อบุกค้นหาแรงบันดาลใจในการทำงานบริหารจัดการภายในองค์กรให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงกระแสทั้งแง่บวกและแง่ลบ และวิธีการรับมือต่างๆ ที่อาจเป็นทางลัดช่วยให้คุณผู้ชมได้จุดประกายนำไปปรับใช้ในรูปแบบของตนเอง ตามคอนเซ็ปต์ของรายการ ‘เพราะทุกความสำเร็จ ย่อมมีที่มาและแรงบันดาลใจ’ ซึ่งได๋เผยว่า

“สำหรับเทปเปิดรายการนี้ ได๋กับทีมงานคิดเหมือนกันว่าต้องเป็นคุณท๊อป เพราะถือเป็นสตาร์อัพระดับยูนิคอร์นที่ต้องพามาบุกล้วงลึกถึงความสำเร็จ ซึ่งการพูดคุยในเทปนี้น่าสนใจทุกเบรคเลยค่ะ อยากชวนให้ทุกคนได้ติดตามกัน ซึ่งรายการดีเอ็นเอทอล์ก บุกคนต้นแบบ เราจะมาเจอกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.30 น. ค่ะ ทางช่องMONO29 ได๋เชื่อว่าแขกรับเชิญที่จะมาพูดคุยกับเราในรายการ แต่ละท่านนั้นจะมีเรื่องราวน่าสนใจ ซึ่งเราจะกระเทาะความเป็นตัวตนของพวกเขาออกมาให้ได้เห็นในทุกแง่มุม โดยเฉพาะการจะประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องเจอปัญหาและอุปสรรคอะไรมาบ้าง แขกรับเชิญของรายการเราจะรับมือและแก้ปัญหาอย่างไร เราจะได้ฟังทุกแง่มุมในรายการค่ะ”

ร่วมบุกค้นหาตัวต้นกับคนที่มีดีเอ็นเอความสำเร็จได้ในรายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.30 น. เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MONO29