LGBTQ คู่รัก วาเลนไทน์

วาเลนไทน์ หวาน! ส่อง 10 คู่รัก LGBTQ รักนี้ไม่จำกัดเพศ

LGBTQ ก็มีความรักได้ เหล่าคู่รักในแวดวงบันเทิงก็เช่นกัน หลากหลายคน หลากหลายคู่ชัดเจนกับรสนิยมเรื่องความรัก เพราะรักไม่จำกัดเพศ

Home / Entertainment / วาเลนไทน์ หวาน! ส่อง 10 คู่รัก LGBTQ รักนี้ไม่จำกัดเพศ

กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักแบบนี้ เชื่อว่ารอบตัวของหลายๆ คนคงอบอวลไปด้วยความรัก คนมีคู่คงแฮปปี้มากหน่อย ส่วนคนโสดก็อาจจะเหงานิดๆ แต่เชื่อว่าหลายคนจะฟินกับเทศกาลแห่งความรักนี้ไม่มากก็น้อย ซึ่งความรักของหนุ่มสาวดูจะเป็นอะไรทำให้ใจฟู แต่อย่าลืมว่าความรักในรูปแบบอื่นก็ทำให้โลกนี้เป็นสีชมพูได้เช่นกัน

LGBTQ กลุ่มคนที่แสดงออกถึงความหลากหลายทางเพศก็มีความรักได้ เหล่าคู่รักในแวดวงบันเทิงก็เช่นกัน หลากหลายคน หลากหลายคู่ชัดเจนกับรสนิยมเรื่องความรัก เพราะรักไม่จำกัดเพศ วันนี้ Gossipstar หยิบ 10 คู่รัก LGBTQ ในแวดวงบันเทิง มาต้อนรับ วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ หวานฉ่ำแค่ไหนไปเบิ่งกันเลย!

ใหม่ เจริญปุระ – ผจก. นิด : นักร้องนักแสดงรุ่นเก๋า ใหม่ เจริญปุระ ชัดเจนมาตลอดในเรื่องของความรักเพราะเป็นที่รู้กันว่าเธอนั้นมีสาวหล่อรุ่นน้องนามว่า นิด คอยดูแลหัวใจอยู่ เป็นคนรักที่ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัว ดูแลกันมามากกว่า 20 ปี เชื่อแล้วแหละ ว่ารักแท้ไม่จำกัดเพศจริงๆ

วู้ดดี้ – โอ๊ต : พิธีกรเบอร์ต้นๆ ของวงการอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร ความรักของเขากับสามี โอ๊ต อัครพล ก็หวานแหววไม่แพ้คู่ไหน บ่มรักมา 13 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานที่นิวยอร์ก ก่อนหน้านั้นอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์นี้กับใครๆ แต่ปัจจุบันความรักแบบไม่จำกัดเพศเปิดกว้างมากขึ้น พิธีกรคนเก่งจึงกล้าที่จะพูดออกมา

ปีใหม่ – ป๋าต๊อบ : รักมาราธอนมาก สำหรับคู่ของ ปีใหม่ สุมนรัตน์ และ ต๊อบ ปฏิญญา คบหาดูใจกันมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี เวลานี้ยิ่งเหนียวแน่นขึ้น ตบปากขาเม้าท์ที่เคยปรามาสพวกเขาไว้ว่า ไม่น่าจะไปกันรอด เมื่อครั้งที่เปิดตัวคบหากันใหม่ๆ

ฝน ธนสุนทร – ผจก. เอ : 18 ปี ยังหวานอยู่ สำหรับความรักของลูกทุ่งสาว ฝน ธนสุนทร กับผู้จัดการส่วนตัว เอ อุไรมนัส สาวหล่อที่คบหาดูใจกันมานาน เป็นอีกคู่ที่ถูกปรามาสว่าคงไปกันไม่รอด แต่ระยะเวลาเกือบ 20 ปี ก็พิสูจน์แล้วว่า ความรักที่ไม่จำกัดเพศ มันยืนยาวแค่ไหน

รัศมีแข – โจนัส : เข้าประตูวิวาห์ไปแล้วสำหรับคู่ของนักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กับคนรักหนุ่มชาวสวีเดนอย่าง โจนัส ระยะทางเป็นอุปสรรคทำให้ความรักสะดุดบ้าง แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันแน่น ความรักความสัมพันธ์จึงแฮปปี้อย่างที่เห็น

เจี๊ยบ ลลนา – เดียร์ บุศรา : กว่า 4 ปีแล้วที่ดูแลกันมา สำหรับคู่ของ หมอเจี๊ยบ ลลนา กับแฟนสาว เดียร์ บุศรา ไม่ได้คบกันเล่นๆ แต่จริงจังถึงขั้นสร้างเรือนหอมูลค่าหลายล้านไว้รอวันแต่งงานแล้ว

ลูกกอล์ฟ – พอล : เป็นอีกหนึ่งคู่รัก LGBTQ สำหรับ ลูกกอล์ฟ คณาธิป และแฟนหนุ่มเมืองผู้ดีนามว่า พอล คู่นี้หวานหยดติ๋งมา 10 กว่าปีแล้ว อุปสรรคของทั้งคู่คงเป็นเรื่องของระยะทาง เพราะอยู่ไกลกัน แต่หลังจากที่ ลูกกอล์ฟ ออกจากวงการบันเทิง ระยะทางไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะแพลนย้ายไปอยู่อังกฤษกับแฟนได้เริ่มต้นขึ้นทันที

ซีแนม AF – ก้า : ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันยาวนาน สำหรับ ซีแนม สุนทร แห่งเวที AF กับสาวหล่อนอกวงการนามว่า ก้า ระยะเวลา 10 กว่าปีของทั้งคู่แฮปปี้มากๆ พร้อมจับมือกันไปต่อ

กัสเบล พีรกร – แฟนหนุ่ม : แต่งงานไปแล้วสำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม กัสเบล พีรกร กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว โดยเมื่อกลางปี 2564 ที่ผ่านมา ทั้งคู่จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แม้ระยะทางจะไกล แต่เพื่อนๆ นักแสดงก็ร่วมยินดีผ่านโซเชียลมากมาย

โมเม นภัสสร – ไฮโซปุ้ย : สมเป็นเซเลบสาวรุ่นใหม่ไม่ง้อผู้ สำหรับ โมเม นภัสสร ที่คบหากับสาวหล่อ ไฮโซปุ้ย มาหลายปี ล่าสุดรักยังหวานฉ่ำและดูท่าว่าจะฉ่ำต่อไปเรื่อยๆ แฮปปี้ไปง้อหนุ่มหน้าไหนเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG-DARA