DNA TALK บุกคนต้นแบบ MONO29 ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

ถอดรหัสเซลล์ DNA “ได๋ ไดอาน่า” ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จทุกยุค

เป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งคนในยุค 90 ที่โด่งดังมากๆ สำหรับ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ กับใบหน้าสวยๆ สไตล์หมวยอินเตอร์ และชื่อที่ฟังดูแปลก ดูเก๋ ในยุคนั้น ในรายการ ทีนทอล์ค รายการวัยรุ่นวาไรตี้แหวกแนวยุค…

Home / Entertainment / ถอดรหัสเซลล์ DNA “ได๋ ไดอาน่า” ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จทุกยุค

เป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งคนในยุค 90 ที่โด่งดังมากๆ สำหรับ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ กับใบหน้าสวยๆ สไตล์หมวยอินเตอร์ และชื่อที่ฟังดูแปลก ดูเก๋ ในยุคนั้น ในรายการ ทีนทอล์ค รายการวัยรุ่นวาไรตี้แหวกแนวยุค 90 ที่แจ้งเกิดคนในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แมคโดนัลด์, อ้น ศพรรณ, บัวชมพู ฟอร์ด, ซาร่า ผุงประเสริฐ ฯลฯ

ในช่วงเวลานั้น ได๋ ไดอาน่า เธออายุเพียง 16-17 ปี แต่เป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ เธอมี DNA ที่กล้าคิด กล้าพูด กล้าถาม จนดูก๋ากั่นเกินไปสำหรับในยุคนั้น ซึ่งในรายการเธอเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และมีความโดดเด่นมากๆ กับการพูดได้ถึง 3 ภาษา ไทย อังกฤษ จีน จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในยุคนั้น แต่สิ่งเหล่านี้กลับกลายเป็น DNA ติดตัวความเป็น ได๋ ไดอาน่า ที่ทำให้เธอสามารถยืนอยู่ในวงการบันเทิงมาได้นานถึง 28 ปี กับบทบาทของการเป็นพิธีกรเบอร์ต้นๆ ของวงการฯ

28 ปี ที่ผ่านมา นอกจากบทบาทการเป็นพิธีกร ดีเจ เรามักจะเห็นเธอโลดแล่นในสายอาชีพอื่นๆ ในวงการฯ อย่างการเป็น ดารา-นักแสดง ที่หลายๆ คนยังคงจำได้กับละครหลายๆ เรื่อง อาทิ ตลาด โรงเจ ลิเก ความรัก ทางช่อง 7, เจ้าสาวสาละวัน ช่อง 7, ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก Before Valentine ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา และบทบาทของนางเอก MV อาทิ เพลง สลัด…สะบัด ของ มอส ปฏิภาณ, จำทำไม ของ Tattoo Colour และเอกลักษณ์ความเป็นมืออาชีพ ในบทบาทการเป็น พิธีกร ดีเจ ก็ทำให้เธอได้รับโอกาสในการพากษ์เสียงภาพยนตร์ตัวการ์ตูน มู่หลาน ในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง MULAN และตัวละคร อเล็กซ์ มันเดย์ ในภาพยนตร์เรื่อง Charlie’s Angels Full Throttle

และในช่วงโรคระบาด โควิด 19 ที่ผ่านมา ได๋ ไดอาน่า เธอได้เข้ามามีบทบาทอย่างมาก กับการสร้างแฟนเพจเราต้องรอด ที่มีคนในวงการฯ มาร่วมแรง ร่วมใจ เป็นจิตอาสาช่วยเหลือ อย่าง จ๊ะ นงผณี, นิหน่า สุฐิตา ด้วยการช่วยกันหาเตียงให้ผู้ป่วย รถพยาบาลรับส่ง หาสิ่งของจำเป็น หาแหล่งรักษาพยาบาล ให้กับผู้ป่วยในขั้นต่างๆ ทุกๆ คน ยอมเสียสละเวลา และยอมต่อสู้กับสงครามโควิด 19 ที่ถือว่าช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่โรคร้ายระบาดหนักที่สุดในประเทศไทย และยังมีเหตุการณ์ ที่สร้างความสะเทือนใจให้กับทุกๆ คน กับคลิปที่ ได๋ ไดอาน่า พูดคุยกับผู้ป่วยทางโทรศัพท์ จนกลายเป็นไวรัล และกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์

และมาในปี 2022 บทบาทใหม่ของ ได๋ ไดอาน่า กับทางช่อง MONO29 ที่เธอจะมาร่วมนั่งทอล์คพูดคุยซักถาม กับบุคคลที่ประสบความสำเร็จ กับรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” รายการน้องใหม่ป้ายแดง ที่จะบุกคนต้นแบบ พาไปพูดคุยกับเหล่าคนต้นแบบ หรือ คนดัง ในทุกแวววงต่างๆ ตามสไตล์ DNA ของ ได๋ ไดอาน่า เพื่อเจาะทุกๆ เซลล์แห่งความสำเร็จ พร้อมสะท้อนแนวคิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สู่ความสำเร็จ ในแบบฉบับของตัวเอง

ร่วมบุกค้นหาตัวต้น กับคนที่มี DNA ความสำเร็จได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง MONO29