ข้าวสารซาวด์ อยากมีผู้สาว ไทม์ ธนวัฒน์

ไทม์ ธนวัฒน์ ปรับลุคส์ครั้งใหญ่ ลูกทุ่งอปป้า ส่งเพลง อยากมีผู้สาว มุ้งมิ้งฉลองวันวาเลนไทน์

ไทม์ ธนวัฒน์ พรหมเทศน์ ลูกทุ่งอินดี้ปล่อยผลงานเพลงล่าสุด อยากมีผู้สาว มาพร้อมกับการปรับลุคส์ครั้งใหม่ หล่อใสกริ๊บสไตล์อปป้า

Home / Entertainment / ไทม์ ธนวัฒน์ ปรับลุคส์ครั้งใหญ่ ลูกทุ่งอปป้า ส่งเพลง อยากมีผู้สาว มุ้งมิ้งฉลองวันวาเลนไทน์

เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มในฐานะนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ไทม์ ธนวัฒน์ พรหมเทศน์ สังกัดค่าย ข้าวสารซาวด์ ที่เคยปล่อยผลงานเพลงฮิตติดหูทั้งเพลงเร็วและเพลงช้า อาทิ เสียลาย และเพลง ไฟท์บังคับ ทั้ง 2 เพลงล้วนได้รับฟีดแบ็คดีมาก ไทม์ ธนวัฒน์ จึงขอขอบคุณแฟนเพลง โดยปล่อยผลงานเพลงล่าสุด อยากมีผู้สาว ซึ่งมาพร้อมกับการปรับลุคส์ครั้งใหม่ หล่อใสกริ๊บสไตล์อปป้า หวังเอาใจแฟนคลับและคนโสดทั้งหลายในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ซึ่งทันทีที่ปล่อยภาพชุดคอนเซ็ปต์ และทีเซอร์มิวสิกวิดีโอออกมา ก็ทำเอาเหล่าเอฟซีทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ร้องกรี๊ดกันเสียงหลง จนลืมลุคส์เดิมกันไปเลยทีเดียว

“ก็ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะครับที่คอยติดตามผลงานของไทม์ตั้งแต่เพลง เสียลาย , ไฟท์บังคับ ก็ดีใจและภูมิใจมากสำหรับผลงานของตนเอง ซึ่งผลงานซิงเกิ้ลต่อมาก็ไม่อยากให้ทุกคนคอยนาน เริ่มปล่อยแล้วนะครับ เพลง อยากมีผู้สาว ซึ่งยังคงเป็นแนวลูกทุ่งอินดี้แบบมีจังหวะ เนื้อหาของเพลงจะเป็นเรื่องราวของหนุ่มโสด ที่เห็นใครต่อใครต่างมีคู่หวานใจอยู่เคียงข้าง แต่เขากลับไม่มีใคร ยิ่งใกล้วันวาเลนไทน์ก็ยิ่งทำให้เหงา จนอยากมีผู้สาวสักคนมาอยู่เคียงข้างกัน เป็นบทเพลงแทนใจคนโสด อยากมีคนมามุ้งมิ้งบ้างครับ เพลงนี้พอเริ่มปล่อยภาพทีเซอร์ก็มีแฟนคลับคอมเม้นท์ค่อนข้างเยอะมากเลยเกี่ยวกับชุดคอนเซ็ปต์ ลุคส์ใหม่ที่ดูแปลกไปทั้งทรงผม สีผม เสื้อผ้า แต่ถ้าอยากดูอยากฟังกันเต็มๆ ทางช่องทาง YouTube Channel : Khaosan Sound / Facebook Fanpage : Khaosan Sound ขอบคุณมากนะครับ”