ซีรีส์เกาหลี นักแสดงเกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

เปิดวาร์ปเหล่านักแสดงนำซีรีส์ All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ใครเป็นใครบ้างไปดูกันเลย

ฮิตกันสุดๆ ไปเลยสำหรับซีรีส์เกาหลีมัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ซีรีส์ซอมบี้น้องใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นชวนระทึกขวัญให้กับทุกคนซึ่งตอนนี้ก็ได้ขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Netflix แล้วจ้าาาไม่ดูไม่ได้แล้ว..

Home / Entertainment / เปิดวาร์ปเหล่านักแสดงนำซีรีส์ All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ใครเป็นใครบ้างไปดูกันเลย

ฮิตกันสุดๆ ไปเลยสำหรับซีรีส์เกาหลีมัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ซีรีส์ซอมบี้น้องใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นชวนระทึกขวัญให้กับทุกคนซึ่งตอนนี้ก็ได้ขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Netflix แล้วจ้าาาไม่ดูไม่ได้แล้ว

All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

มัธยมซอมบี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง มีนักเรียนหญิงคนหนึ่งถูกกัดในห้องทดลองวิทยาศาสตร์ เพียงเวลาไม่นานทั้งโรงเรียนก็ถูกครอบงำโดยไวรัสซอมบี้ บรรดานักเรียนติดเชื้อกันอย่างรวดเร็ว และมีนักเรียนเพียงแค่บางส่วนที่รอดชีวิตและกำลังต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด บอกเลยว่าซีรีส์สนุกมากๆ ทั้งตื่นเต้นและลุ้นกันทั้งเรื่องเลย และที่สำคัญเหล่านักแสดงนำก็งานดีกันทั้งนั้นค่ะทุกคน วันนี้เราจะชวนเพื่อนๆ มาเปิดวาร์ปเหล่านักแสดงนำซีรีส์ All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ใครเป็นใครบ้างไปดูกันเลย

All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

นักแสดงนำซีรีส์ All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

1. ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) รับบท อีชองซาน

ยุนชานยอง รับบท อีชองซาน
  • ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) รับบท อีชองซาน ลูกชายร้านขายไก่ทอด นิสัยดีมากๆ รักเพื่อนฝูง เป็นคนที่มีความกล้าหาญ และมักจะเสียสละเพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ อยู่เสมอ และยังแอบชอบนัมอนโจด้วย

ผลงานซีรีส์ที่ผ่านมา อาทิ : Do You Like Brahms? (SBS / 2020), Nobody Knows (SBS / 2020), Doctor John (SBS / 2019), Still 17 (SBS / 2018)

Instagram: yooncy1

2. พัคจีฮู (Park Ji Hu) รับบท นัมอนโจ

พัคจีฮู รับบท นัมอนโจ
  • พัคจีฮู (Park Ji Hu) รับบท นัมอนโจ นิสัยดีน่ารักสดใสและยังชอบช่วยเหลือผู้อื่น เธอเป็นลูกสาวของนักดับเพลิงและยังมีวิชาการเอาตัวรอดที่ได้เรียนรู้มาจากพ่อของเธอบ้าง

ผลงานซีรีส์ที่ผ่านมา อาทิ : Little Women (tvN / 2022), All of Us Are Dead (Netflix / 2021), Beautiful World (JTBC / 2019)

Instagram: 03_hu

3. พัคโซโลมอน (Park Solomon) รับบท อีซูฮยอก

พัคโซโลมอน รับบท อีซูฮยอก
  • พัคโซโลมอน (Park Solomon) รับบท อีซูฮยอก นิสัยดี กล้าหาญ มีน้ำใจและมีความเป็นผู้นำมากๆ ในอดีตเคยอยู่ในแก๊งเด็กเกเรแต่เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ในเรื่องเราจะได้เห็นซูฮยอกและชองซานคอยเป็นผู้นำและปกป้องเพื่อนๆ อยู่ตลอด ซูฮยอกแอบชอบหัวหน้าห้องนัมราผู้เงียบขรึมด้วย

ผลงานซีรีส์ที่ผ่านมา อาทิ : Sweet Revenge (Oksusu / 2017), Lookout (MBC / 2017), Shopaholic Louis (MBC / 2016), Doctors (SBS / 2016) นอกจากนี้พัคโซโลมอนยังมีผลงานซีรีส์จีนเรื่อง Lookism ด้วย

Instagram: lomon991111

4. โจอีฮยอน (Cho Yi Hyun) รับบท นัมรา

โจอีฮยอน รับบท นัมรา
  • โจอีฮยอน (Cho Yi Hyun) รับบท นัมรา หัวหน้าห้องนัมราผู้เงียบขรึมไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ฉลาด เรียนเก่งที่หนึ่งของชั้นเรียนแต่เธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนและมักจะอยู่คนเดียวตลอด

ผลงานซีรีส์ที่ผ่านมา อาทิ : School 2021 (KBS2 / 2021-2022), Hospital Playlist 2 (tvN / 2021), How to Buy a Friend (KBS2 / 2020), Hospital Playlist (tvN / 2020)

Instagram: yihyun_1208

5. ยูอินซู (Yoo In Soo) รับบท ยุนกวีนัม

ยูอินซู รับบท ยุนกวีนัม
  • ยูอินซู (Yoo In Soo) รับบท ยุนกวีนัม เด็กเกเรที่ชอบรังแกคนอื่น ยุนกวีนัมโดนซอมบี้รุมกัดและได้กลายพันธุ์เป็นตัวร้ายยิ่งกว่าซอมบี้ นอกจากนี้ยังมีความแค้นฝังใจกับชองซานจึงตามแก้แค้นไม่จบไม่สิ้น

ผลงานซีรีส์ที่ผ่านมา อาทิ : At a Distance, Spring is Green (KBS2 / 2021), Stranger 2 (tvN / 2020), Chocolate (JTBC / 2019-2020), Love Alarm (Netflix / 2019), At Eighteen (JTBC / 2019)

Instagram: k.a_innsoo

6. อียูมี (Lee Yoo Mi) รับบท อีนายอน

อียูมี รับบท อีนายอน
  • อียูมี (Lee Yoo Mi) รับบท อีนายอน นักเรียนหญิงเพื่อนร่วมห้องของนัมอนโจ ครอบครัวมีฐานะ นายอนมีนิสัยเห็นแก่ตัว เอาตัวเองรอดไม่นึกถึงจิตใจคนอื่น ชอบเอาชนะไม่ยอมใคร

ผลงานซีรีส์ที่ผ่านมา อาทิ : Squid Game (Netflix / 2021), 365: Repeat The Year (MBC / 2020), Doctor John (SBS / 2019), Touch Your Heart (tvN / 2019)

Instagram: leeyoum262

7. อิมแจฮยอก (Lim Jae Hyuk) รับบท ยังแดซู

อิมแจฮยอก รับบท ยังแดซู
  • อิมแจฮยอก (Lim Jae Hyuk) รับบท ยังแดซู ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการร้องเพลง นิสัยดี ตลก แดซูเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสันให้กับซีรีส์เลย

ผลงานซีรีส์ที่ผ่านมา อาทิ : Alice (SBS / 2020), All of Us Are Dead (Netflix / 2022)

Instagram: jhyuk.im

ขอขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก : Netflix