กัดปาก คันนามิวสิค นิ้ง อังคณา เอ็มมี่ แม็กซิม

นิ้ง อังคณา เครียดหนักศัลยกรรมเกือบทำชีวิตพัง แก้หน้าอก 3 ครั้ง ยิ่งทำยิ่งเละ ท้อจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย

นักร้องสาวสวย นิ้ง อังคณา เจ้าของเพลง กัดปาก ค่ายคันนามิวสิค เด็กในสังกัด เอ็มมี่ แม็กซิม เล่าปัญหาพิษศัลยกรรม ยิ่งทำยิ่งพัง

Home / Entertainment / นิ้ง อังคณา เครียดหนักศัลยกรรมเกือบทำชีวิตพัง แก้หน้าอก 3 ครั้ง ยิ่งทำยิ่งเละ ท้อจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เจอศัลยกรรมทำพิษอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องสาวคนสวย นิ้ง อังคณา เจ้าของตำแหน่งแชมป์ 11 สมัย รายการศึกวันดวลเพลง เจ้าของเพลง กัดปาก จาก ค่ายคันนามิวสิค ที่ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นเด็กในสังกัดของ เอ็มมี่ แม็กซิม เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนจะมาเข้าสังกัดผู้จัดการ เธอได้เล่าปัญหาชีวิตให้ฟังว่า เคยทำหน้าอกถึง 3 ครั้ง แต่ยิ่งทำก็ยิ่งพัง

โดย สาวนิ้ง เล่าว่า เธอทำหน้าอกที่โคราช 3 ครั้ง ซึ่งมีปัญหาทั้ง 3 ครั้งเลย เพราะหน้าอกตกร่อง เนื่องจากมีการเซาะหรือเปิดฐานหน้าอกใหญ่เกินไป ทางคลินิกก็จัดการแก้ให้ด้วยหมอคนเดิม แต่ยิ่งทำก็เหมือนยิ่งไปกันใหญ่ ทำให้ชวดงานไป 10 กว่างาน เครียดหนักจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ และถึงแม้ตอนนี้หน้าอกยังพังอยู่ แต่ยังโชคดีที่มี เอ็มมี่ แม็กซิม คอยให้คำปรึกษา และให้กำลังใจ

ซึ่งเธอบอกที่ผ่านมาเจ็บตัวมามากพอแล้ว ครั้งต่อไปอยากจะให้อาจารย์หมอหรือหมอเฉพาะทางโดยตรงเป็นคนแก้ให้ เพราะเธอเองก็ไม่รู้ว่าร่างกายจะทนเจ็บได้ถึงเมื่อไหร่ การทำแต่ละครั้งมันคือการผ่าตัดใหญ่ และมันก็มีความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลา ทุกคนที่ตัดสินใจไปทำศัลยกรรมก็หวังอยากสวย อยากดูดี แต่ถ้ามันออกมาไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ ก็แทบไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ เพราะมันไม่ใช่แค่เสียงาน เสียเงิน แต่มันคือเสียโอกาสหลายๆ อย่างในชีวิตไปด้วย