การ์ตูน ณัฐฌา ตู ต้นตะวัน นักแสดงดาวรุ่ง นางเอกดาวรุ่ง พระพาย รมิดา มุก พิชานา สกาย มาเรีย

5 นางเอกดาวรุ่ง น่าจับตามอง ปี 2565

พาไปส่อง 5 นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามอง เตรียมปล่อยของโชว์ฝีมือการแสดงลงจอให้ได้ชมในปี 2565

Home / Entertainment / 5 นางเอกดาวรุ่ง น่าจับตามอง ปี 2565

แต่ละช่องประกาศผังปี 2565 ส่งลิสต์ละครดีๆ พร้อมกองทัพนักแสดงที่พร้อมมาประชันกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นตัวพ่อตัวแม่ของวงการ รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่ที่เตรียมมาปล่อยของโชว์ฝีมือ วันนี้จะพาไปส่อง 5 นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองในปี 2565

ตู ต้นตะวัน
นางเอกใหม่แกะกล่องป้ายแดงจาก GMMTV ตู ต้นตะวัน สาวน้อยหน้าใสดีกรีว่าที่ทันตแพทย์ จุฬาฯ ประเดิมด้วยบทนางเอก F4 Thailand ประกบ 4 หนุ่มฮอต ไบร์ท – วิน – ดิว – นานิ ซึ่งกำลังออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน แต่กระแสแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกตอนเลยทีเดียว และในปีนี้ 2565 ตามมาติดๆ กับซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะได้โชว์ฝีมือกับบทดราม่าใน หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket

มุก พิชานา
จากนางแบบไอดอลสู่นางเอกสุดเซ็กซี่ มุก พิชานา โชว์ฝีมือการแสดงเรื่องแรกไปแล้ว กับภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิวแห่งปี MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ซึ่งได้รางวัล นักแสดงหญิงยอดนิยม จาก Siamrath Online Award 2020 ก่อนจะพลิกบทบาทเป็นนักฆ่าสาวสวย เซ็กซี่ทะลุจอ กับภาพยนตร์แอ็กชั่นดราม่าเรื่อง บุษบา (The Secret Weapon) โดย โมโน ออริจินอลส์ ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) แต่ละเรื่องทุ่มเทโชว์สปิริตนักแสดงแบบสุดๆ แอบแว่วมาว่า ปีนี้ MY SEXDOLL 2 มาแน่ แฟนๆ จับตารอดูได้เลย!!

พระพาย รมิดา
นางเอกดาวรุ่งวิกหมอชิต พระพาย รมิดา มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง แต่ที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษคือ กรงน้ำผึ้ง ละครเรื่องล่าสุดที่จะลงจอให้ชมภายในปีนี้ 2565 เพราะได้ประกบคู่พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของประเทศอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และอีกเรื่องที่จ่อคิวตามมาติดๆ คือ เพลิงกินรี ที่ได้ประกบพระเอกหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ พร้อมประชันบทบาทกับตัวพ่อตัวแม่อย่าง หนุ่ม ศรราม และ กบ สุวนันท์ ที่หวนคืนจอช่อง 7 อีกครั้ง

การ์ตูน ณัฐฌา
โชว์สกิลบู๊ระห่ำลงจอประเดิมการแสดงเป็นนางเอกเรื่องแรกไปแล้วในละครเรื่อง เผาขน ประกบ เข้ม หัสวีร์ สำหรับ การ์ตูน ณัฐฌา ปีนี้จับตามองกันต่อกับผลงานละครเรื่องใหม่ ปะทะนางเอกรุ่นพี่ นาว ทิสานาฏ ในละครเรื่อง สร้อยนาคี และยังคงไม่ทิ้งสกิลการบู๊แอคชั่น พร้อมเดือดต่อกับเรื่อง ขวางทางปืน ประกบพระเอก หลุยส์ เฮสดาร์ซัน

สกาย มาเรีย
จากเวที The Face Thailand นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน สกาย มาเรีย ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวของวิกหมอชิตกับละครรีเมกในดวงใจของแฟนๆ อย่างเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ ประกบพระเอกรุ่นพี่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เรื่องนี้จะได้โชว์ความสามารถทั้งการแสดง การร้อง การเต้นแบบเต็มพิกัด ซึ่งปี 2565 ยังมีละครอีกเรื่องคือ กรงน้ำผึ้ง รับบทสำคัญที่มาประชันกับ เวียร์ – พระพาย ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามอง