คู่รักดารา ดาราเลิก

สุดทางรัก! รวมคู่รักดารา เลิกราในปี 2564

สิ้นสุดทางรัก รวมคู่รักดารากับความรักที่ไม่สมหวัง ไปต่อไม่ได้ สุดท้ายตัดสินใจเลิกรากันในปี 2564

Home / Entertainment / สุดทางรัก! รวมคู่รักดารา เลิกราในปี 2564

วงการบันเทิงมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องราวดีๆ ของคู่รักคนบันเทิงที่ทยอยแต่งงานสร้างครอบครัวกันไปนับสิบ แต่อีกหลายคู่ก็เผชิญกับความรักที่ไม่สมหวัง ไปต่อไม่ได้จนต้องเลิกรากันในที่สุด

เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี

เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี
ช็อกวงการกับคู่รักพระนางข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี ปิดฉากรัก 9 ปี ลดสถานะเหลือเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน ยืนยันไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง

มิกค์ ทองระย้า – โบว์ เมลดา

มิกค์ ทองระย้า – โบว์ เมลดา
จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง แล้วกลายเป็นคู่รักข้ามช่องได้เพียงไม่นาน มิกค์ ทองระย้า – โบว์ เมลดา เปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นพี่น้อง ยืนยันจบด้วยดีไม่มีมือที่ 3 ไม่เกี่ยวดราม่าผู้จัดการสั่งเลิก เป็นเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน

ดีเจเพชรจ้า – นิวเคลียร์ หรรษา

ดีเจเพชรจ้า – นิวเคลียร์ หรรษา
เป็นครอบครัวที่น่ารักจนน่าเสียดาย ดีเจเพชรจ้า – นิวเคลียร์ หรรษา เซ็นใบหย่าสิ้นสุดสถานะสามีภรรยา ทำหน้าที่พ่อแม่ช่วยกันดูแลลูกชายต่อไป ยืนยันจบด้วยดี ไม่มีมือที่ 3 เป็นเรื่องคนสองคนที่ปรับจูนกันจนถึงที่สุดแล้วไปต่อไม่ได้

โอ๊ต พิทักษ์ – มิน พีชญา

โอ๊ต พิทักษ์ – มิน พีชญา
เป็นอีกคู่ที่หลายคนลุ้นข่าวดี แต่สุดท้ายก็ต้องจบรัก 5 ปี มิน พีชญา ยอมรับเลิก ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ ทั้งคู่พยายามปรับจูนแล้ว ทำเต็มที่แล้วตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย

เคลลี่ ธนะพัฒน์ – นาย ชนุชตรา

เคลลี่ ธนะพัฒน์ – นาย ชนุชตรา
ช่องว่างระหว่างวัยที่อายุห่างกัน 22 ปี เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ นาย ชนุชตรา ตัดสินใจเลิกราหลังแต่งงานได้เพียง 2 ปี ยืนยันไม่มีมือที่ 3 เป็นเรื่องคนสองคน พยายามปรับจูนแล้วสุดท้ายตกลงถอยคนละก้าวเพื่อรักษาความสัมพันธ์จากสามีภรรยาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

ซาร่า โฮเลอร์ – เต้ย ธโนทัย

ซาร่า โฮเลอร์ – เต้ย ธโนทัย
ปิดฉากรักมาราธอนยาวนานกว่า 14 ปีของคู่ ซาร่า โฮเลอร์ – เต้ย ธโนทัย มีโมเม้นท์ขอแต่งงานไปแล้ว สุดท้ายแพลนวิวาห์ล่ม เลิกราเพราะเรื่องของคนสองคน

แจ็ค เฉลิมพล – คุณ คุณัญญา

แจ็ค เฉลิมพล – คุณ คุณัญญา
โพสต์กลางไอจีประกาศจบรัก 6 ปี แจ็ค เฉลิมพล – คุณ คุณัญญา ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนที่หวังดีต่อกันตลอดไป ยืนยันจบกันด้วยดี เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย

แจ็ค แบล็คแจ็ค – แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก

แจ็ค แบล็คแจ็ค – แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก
อายุห่างกัน 10 ปีไม่เป็นอุปสรรค รักหวานกันมาตลอดจนมีข่าวดูฤกษ์แต่งงาน แต่อยู่ๆ ทำเอาช็อก แจ็ค แบล็คแจ็ค โพสต์ร่ายยาวยอมรับนอกใจเอง ปิดฉากรัก 7 ปีกับแฟนสาว แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก