จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ดาราแต่งงาน นิว ชัยพล หญิง รฐา เจนนี่ รัชนก แนนนี่ ภัทรนันท์

มัดรวม! 12 คู่ คนบันเทิงแต่งงาน เรื่องราวดี๊ดี ปี 2021

ยังคงเป็นปีที่สาหัสสากรรจ์กับ โควิด-19 แต่เหล่าคนบันเทิงรอจังหวะ หาโอกาสจัดงานแต่งงานได้อย่างปลอดภัย

Home / Entertainment / มัดรวม! 12 คู่ คนบันเทิงแต่งงาน เรื่องราวดี๊ดี ปี 2021

ยังคงเป็นปีที่สาหัสสากรรจ์ เพราะโรคระบาด โควิด-19 ยังไม่หมดไป งานนี้ทุกแวดวงได้รับผลกระทบต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งวงการบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนุ่มสาวคนบันเทิงที่มีแพลนแต่งงาน หลายคู่ต้องเปลี่ยนแพลน ต้องเลื่อน ป่วยจิตป่วยใจหลายอย่าง แต่ก็มีหลายคู่ที่รอจังหวะ ให้วิกฤตที่ชาวเราเผชิญอยู่เบาบางลงก่อน และจัดงานขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาดที่เข้มข้น ปีนี้ใครกันบ้างที่สละโสดท่ามกลางวิกฤต ทีมข่าว Gossipstar รวบรวมมาให้ดูกันแล้ว

จ๊ะจ๋า – จิ๊บ : เริ่มต้นกันที่คู่รักต่างวัย นักแสดงสาวหน้ากลม จ๊ะ พริมรตา และนักร้องรุ่นใหญ่ จิ๊บ วสุ ที่ถือฤกษ์ดีต้นปีและวันดีดีอย่าง 14 กุมภาพันธ์ 2564 เหินฟ้าด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว จดทะเบียนแบบว้าวๆ หลังคบหากันมา 7 ปี งานนี้เจ้าสาวสวยจัด เจ้าบ่าวก็หล่อละอ่อน ไม่สะออนตัวเลขอายุเลยทีเดียว

หญิง – ตุลย์ : ทำเอา แม่น้อย น้ำตารื้นในวันที่ลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา เมื่อ หญิง รฐา จูงมือแฟนหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนในวันที่ 25 พ.ค. 2564 และจะมีงานฉลองแต่งอีกครั้งในปีนี้ 2565 แฟนคลับรอร่วมยินดีอีกครั้งได้เลย

กัสเบล – แฟนหนุ่ม : นักแสดงหนุ่ม กัสเบล พีรกร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งงานในปีนี้ โดยเจ้าตัวควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวเข้าพิธีที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 หลังจากที่ขอแต่งงานกันไปในเดือนสิงหาคม ปี 2563 เรียกว่ารักไร้พรมแดน รักไม่จำกัดเพศจริงๆ

นิว – เมษา : คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน เมื่อนักแสดงหนุ่ม นิว ชัยพล จูงมือแฟนสาว เมษา กิตติมา เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 หลังจากที่ทั้งคู่เลิกราห่างกันไปนานถึง 2 ปี แต่สุดท้ายรักรีเทิร์นและได้ใช้ชีวิตเป็นครอบครัวเดียวกันในที่สุด งานนี้แหวนเพชร 12 กะรัต ดีงามมากเวอร์

เจนนี่ – ยิว : รักไม่ต้องการเวลา สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คบหาแฟนหนุ่มดีกรีตำรวจอย่าง ยิว ฉัตรมงคล (ล่าสุดลาออกจากราชการแล้ว) ได้เพียง 5 เดือน ฝ่ายชายก็ขอแต่งงานทันที แถมข่าวดีก๊อก 2 ยังตามมาติดๆ เมื่อทั้งคู่เผยว่ากำลังจะมีทายาท งานแต่งจัดขึ้นที่บ้านเกิดแดนใต้ของฝ่ายหญิง เจ้าสาวสวยจัด ปั๊วะปังด้วยฝีมือแต่งหน้าของเมคอัพอาร์ติสคนดัง น้องฉัตร

นาฑี – อิงฟ้า : มือกีต้าร์แห่งวง เก็ตสึโนวา อย่าง นาฑี โอสถานุเคราะห์ ก็ได้จูงมือ อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ลูกสาว อากู๋ ไพบูลย์ บอสใหญ่แกรมมี่ เข้าพิธีวิวาห์ในปีนี้เช่นเดียวกัน งานถูกจัดขึ้นที่เขาใหญ่ บรรยากาศเรียบง่ายอบอุ่น

ปุยฝ้าย – ตาม : ขอแต่งงานกันไปตั้งแต่ต้นปีเดือน มีนาคม 2564 สำหรับ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และแฟนหนุ่มนอกวงการ ตาม เธียรวิชญ์ รอจนสถานการณ์ โควิด-19 ดีขึ้น และได้เข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 3 ธันวาคม 2564 บ่าวสาวสวยหล่อ ชื่นมื่นกันถ้วนหน้า

จั๊กจั่น – เค : ต้องเลื่อนงานแต่งเพราะสถานการณ์ โควิด-19 สำหรับ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และแฟนหนุ่ม เค วัฒนา งานนี้ทั้งคู่ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสก่อนในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 และเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 10 ธันวาคม 2654 ที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น สมการรอคอย

ดาด้า – เจสัน : เข้าพิธีแต่งงานอีกครั้งกับแฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้นามว่า เจสัน สำหรับ ดีเจดาด้า วรินดา ถือฤกษ์ดีวันเลขสวย 12 เดือน 12 หรือ 12 ธันวาคม 2564 จัดพิธีแต่งงานแบบคริสต์ อบอุ่นไปด้วยเพื่อนฝูงและทายาทตัวน้อยของเธอ

เนย – ดร.เจ : เซอร์ไพรส์แฟนละครด้วยการแต่งงานปุบปับ สำหรับนางเอกวิกหมอชิต เนย ปภาดา ที่ถูกแฟนหนุ่ม ดร.เจ ภาสกร ขอแต่งงานในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 และพิธีแต่งก็เกิดขึ้นจริงในวันที่ 17 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา แม้จะเซอร์ไพรส์แต่บรรดาแฟนคลับแฟนละครก็ร่วมยินดีมากมาย

ดา – เดสนิส : ในที่สุดนักร้องเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน ก็เป็นฝั่งเป็นฝา จูงมือแฟนหนุ่ม เดสนิส ไทยคูน แรพเปอร์มากฝีมือ เข้าพิธีหมั้นแบบไทยจีน เจ้าตัวลั่นอยากมีทายาทแล้ว และถ้าปี 2565 สถานการณ์ โควิด-19 ไม่เลวร้ายนัก จะมีงานฉลองแต่งเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แนนนี่ – กัน : ปิดท้ายปีกันที่คู่ของ แนนนี่ ภัทรนันท์ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน เกิร์ลรี่เบอร์รี่ ที่ได้สละโสดก่อนใครในแก๊ง เจ้าตัวถูกแฟนหนุ่ม กัน ปวินท์ ปิดโรงหนังขอแต่งงานท่ามกลางเพื่อนฝูง และงานแต่งก็ได้เกิดขึ้นเมื่อวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งคืนก่อนแต่งงานเจ้าตัวโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลง IG ประกาศข่าวดีว่ากำลังมีทายาท แฮปปี้ 2 เด้งกันไปเลย

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG DARA