กระต่าย พรรณนิภา กานต์ เมียเสก ครูไพบูลย์ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ดีเจมะตูมติดโควิด ทอยทอย ธนภัทร ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ 2021 ที่สุดของวงการบันเทิง 2021 ที่สุดของวงการบันเทิง รวมประเด็นร้อน ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ 2021 น้าค่อมเสียชีวิต มีล่า จามิล่า ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า ลลิษา มโนบาล อ๊อด คีรีบูน เติ้ล ธนพล ขโมยไฟฟ้า เวียร์ เลิก เบลล่า เสก โลโซ เอ๋ มิรา แพท พาวเวอร์แพท แอนชิลี สก็อต เคมมิส โควิด-19

ที่สุดของวงการบันเทิง รวมประเด็นร้อน ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ 2021

เรียกว่า ปี 2021 ยังคงเป็นปีที่สาหัสสำหรับหลายๆ คน ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด 19 ที่ระบาดหนักที่สุดในประเทศไทย จนทำให้หลายๆ คนล้มป่วย และเสียชีวิต โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง มีหลายคนที่เสียชีวิตจากเจ้าโรคร้ายโรคนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ของเด็กไทยที่สร้างชื่อเสียง…

Home / Entertainment / ที่สุดของวงการบันเทิง รวมประเด็นร้อน ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ 2021

เรียกว่า ปี 2021 ยังคงเป็นปีที่สาหัสสำหรับหลายๆ คน ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด 19 ที่ระบาดหนักที่สุดในประเทศไทย จนทำให้หลายๆ คนล้มป่วย และเสียชีวิต โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง มีหลายคนที่เสียชีวิตจากเจ้าโรคร้ายโรคนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ของเด็กไทยที่สร้างชื่อเสียง และเชิดชูความเป็นไทย ให้คนทั้งโลกได้รู้จัก

โควิด 19-โรคประจำตัว พรากชีวิตคนบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งปีที่มีคนสำคัญในวงการบันเทิงเสียชีวิต อาทิ ตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น, นักร้องชื่อดัง ธันวา ราศีธนู, นักร้องลูกทุ่งชื่อดังยุค 80 แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ที่ทุกคนจากไปเพราะติดเชื้อโควิด 19 หรือแม้แต่นักร้องคนดัง อ๊อด คีรีบูน และ เสนาโค้ก สมชาย ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ด้านนักร้องอย่าง อาร์ต KPN ก็เสียชีวิตจากการทานยาเกินขนาด หลังจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปี

ซิงเกิ้ลเดี่ยว LALISA ปังไปทั่วโลก

ศิลปิน K-POP สัญชาติไทยที่สร้างความภูมิใจให้กับคนไทย อย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วง Blackpink ได้ออกโซโล้เดี่ยวของตัวเองกับซิงเกิ้ล LALISA และเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่กวาดยอดคนดูวิวจาก youtube ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ได้เร็วที่สุด จนเป็นสถิตได้ลงบันทึกในกินเนสส์บุ๊ค และซิงเกิ้ล Money ก็ยังติดชาร์ตเพลงดังในสหรัฐ Hot 100 ของ Billboard นอกจากนี้เธอยังมีโอกาสได้ร่วมทำงานเพลงกับ dj snake ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับสาวน้อยคนนี้

คู่รัก เวียร์-เบลล่า เลิกกัน

กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั้งประเทศ เมื่อคู่รักที่หลายๆ คนวาดฝันไปถึงขั้นแต่งงานอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์-เบลล่า ราณี ที่คบหากันมานานใกล้จะแตะปีที่ 10 สุดท้ายก็ต้องเลิกรากัน เหลือสถานะแค่พี่น้องที่ห่วงใยกัน งานนี้หนุ่มเวียร์ถูกโจมตีอย่างหนัก เพราะมีประเด็นที่มีคนเห็นไปเที่ยว จ.น่าน กับสาวอื่น ที่ไม่ใช่เบลล่า ซึ่งหนุ่มเวียร์ก็ยอมรับว่า ช่วงนั้นโสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ นอกจากนี้ยังมีคู่สามีภรรยา ที่รักมาถึงทางตันอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา-ดีเจเพชรจ้า, เคลลี่ ธนะพัฒน์-นาย ชนุชตรา และคู่รัก ซาร่า-เต้ย ที่ปิดตำนานรักมาราธอน 14 ปี ฯลฯ

จั๊กจั่น VS ตาลทิพย์

ทำเอานางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หัวเสียสุดๆ กับพฤติกรรมของอดีตผู้จัดการส่วนตัว ที่สร้างเรื่องใส่ความแฟนหนุ่มของสาวจั๊กจั่นอย่าง เค วัฒนา ว่าทำธุรกิจด้านมืดสีเทา และมีสาวปริศนาชื่อ ตาล ออกมาว่ากำลังคบหากับแฟนของเธอ จนสาวจั๊กจั่นเริ่มค้นหาความจริง และออกมาพูดในรายการ โหนกระแส ทำให้รู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นแผนของอดีตผู้จัดการ นอกจากนี้ยังเพื่อนนักแสดงที่ออกตัวแรงในเรื่องนี้ จนมีปัญหากับสาวจั๊กจั่น ทำให้เรื่องราวลุกลามใหญ่โตไปถึงขั้นฟ้องร้อง อดีตผู้จัดการส่วนตัว และอดีตเพื่อนนักแสดงที่เคยสนิท

อิสรภาพที่รอคอยของ แพท พาวเวอร์แพท

ถือเป็นการรับขวัญวันปีใหม่ของ นักร้องหนุ่มยุค 90 อย่าง แพท พาวเวอร์แพท ที่เคยต้องโทษในคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ทำให้ต้องติดคุกนานกว่า 16 ปี ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแพทได้รับอิสรภาพ ก็ได้รับโอกาสดีๆ ในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งทำให้แฟนหลายๆ คนชื่นชม ที่หนุ่มแพทกล้าออกมาพูดถึงสิ่งที่ตัวเองเคยผิดพลาดในอดีต และขอบคุณที่แฟนๆ ยังรอคอย และให้โอกาสเขาเสมอ

ดาวดับ ทอยทอย หมดอนาคตในวงการ

ช็อควงการ! เมื่อนักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย ทอยทอย ธนภัทร ต้องกลายเป็นฆาตกร หลังก่อเหตุใช้มีดแทงแฟนสาว พิม ชัชสรัญ ที่บริเวณหน้าอกกว่า 20 แผล จนแฟนสาวเสียชีวิตในที่พัก ทำให้นักแสดงหนุ่มต้องเข้าไปชดใช้กรรมในคุก พร้อมกับหมดอนาคตในวงการ หลังจากที่ถูกวางตัวให้เป็นพระเอกซีรีส์วาย

ขโมยไฟหลวง เติ้ล ธนพล จำคุก

แอบต่อไฟหลวงเข้าไปใช้ในธุรกิจคาร์แคร์ของตัวเอง จนถูกเจ้าหน้าที่จับได้ และยังติดค้างชำระค่าไฟ สำหรับพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล เลยถูกตั้งข้อหาในคดีลักทรัพย์ ในการต่อไฟหลวงใช้งานโดยไม่ผ่านมิเตอร์ไฟ ทำให้เรื่องนี้มีการฟ้องร้องกันนานถึง 4 ปี แต่สุดท้ายทางพระเอกหนุ่ม ก็ถูกศาลตัดสินสั่งให้จำคุก 1 ปี

ดีเจมะตูม จัดปาร์ตี้ จนติดโควิด 19

จากที่คนจะเห็นใจเพราะติดเชื้อโควิด 19 กลายเป็นว่าโดนคนถล่มอย่างหนักสำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่หลังจากติดเชื้อโควิด 19 ก็ถูกขุดภาพงานวันเกิดของดีเจมะตูม ที่จัดขึ้นในโรงแรม และรวมคนในงานกว่า 30 คน ทำให้มีคนติดเชื้อโควิด 19 ไปหลายคน ทั้งๆ ที่ข่าวออก และมีการย้ำเตือน ขอความร่วมมือประชาชน งดจัดงานฉลองใดๆ ที่สุ่มเสี่ยง ทำให้ดีเจมะตูม ถูกแอนตี้จากกระแสสังคมอย่างหนัก จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คึกรักสามเส้า! ครูไพบูลย์-กระต่าย พรรณนิภา-เอ๋ มิรา

กลายเป็นคึกรักสามเส้า สาดน้ำลายกันผ่านทางโซเชียลฯ หลังนักร้องสาวอีสานอินดี้ กระต่าย พรรณนิภา คลอดลูกชาย และออกมายอมรับ พร้อมกับเจ้าของค่ายเพลงที่ตนเองสังกัดอย่าง ครูไพบูลย์ ว่าเป็นสามีภรรยากันเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อน เคยมีดราม่าที่หลายคนสงสัยว่า ครูไพบูลย์-กระต่าย แอบคบหากันหรือเปล่า??? แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธ จนทางด้านอดีตภรรยาของครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา ได้ออกมาแฉแบบหมดเปลือกว่าเคยถูกครูไพบูลย์นอกใจเมื่อ 3 ปี และแฉเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ผ่านทางรายการโหนกระแส จนเรื่องราวลุกลามใหญ่โต ถึงขั้นเป็นคดีความ และฟ้องร้องกันในชั้นศาล

แอนชิลี กำเนิด เรียลไซส์บิวตี้

สร้างความสะเทือนให้กับเวที miss universe thailand 2021 กับสาวผู้ที่คว้ามงฯ ในปีนี้อย่าง แอนชิลี สก๊อต เคมมิส ที่สร้างตำนาน ให้กำเนิดคำว่า เรียลไซส์บิวตี้ คือ ความสวยในแบบตนเอง ไม่ว่าจะมีบุคลิกภาพแบบไหนก็ตาม ทำให้ชาวไทยปลาบปลื้มกับสโลแกนนี้ และเอาใจช่วยให้เธอได้คว้ามงใหญ่จากเวที miss universe 2021 แต่สุดท้ายเธอก็ทำดีที่สุดแล้วในการประกวด แม้จะไม่เข้าไปสู่รอบลึกก็ตาม

มีล่า กามิกาเซ่ โดนน้องชายทำร้าย

อดีตนักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่ มีล่า จามิล่า ก็ออกมาเปิดเผยถึงความเจ็บปวดปางตายเมื่อ 2 ปีก่อน ที่ถูกน้องของชายตนเองทำร้ายร่างกายขณะนอนหลับ จนกลายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ไปทั้งตัว แต่เจ้าตัวไม่เคยบอกใคร เพราะทางคุณแม่ได้ขอร้องเอาไว้ ทำให้หลายคนตั้งคำถามกับเหตุการณ์นี้ ว่าทำไมถึงปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้น และปิดเงียบมานานขนาดนี้

ศึกครอบครัว สุขพิมาย

ปิดท้ายปลายปีที่กลายเป็นเรื่องราวใหญ่ขึ้นมาเมื่อ กานต์ วิภากร ได้ใช้อินสตาแกรมของ เสก โลโซ และตนเอง โพสต์ข้อความเสียๆ หายๆ ระบุไปถึง น้องดรีม แฟนสาวของลูกชายตนเองอย่าง เสือ เสฏกานต์ สุขพิมาย ว่าได้ขโมยทรัพย์สินไปกว่า 20 ล้าน จนทาง เสือ-แฟนสาว ร่วมด้วยน้องสาว ได้เดินทางไปขอให้ทางศาลเยาวชนฯ คุ้มครองตนเองกับน้องสาว เพื่อความปลอดภัยจากทางผู้เป็นแม่ และร้องขอให้แม่ไปพบจิตแพทย์