ช้ำแล้วช้ำเล่า พั้นช์ วรกาญจน์

พั้นช์ วรกาญจน์ ยืนยันจากปาก! ช้ำแล้วช้ำเล่า ครั้งนี้หนักจริง

ได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าแม่เพลงเศร้า แต่ไม่คิดว่าในชีวิตจริง พั้นช์ วรกาญจน์ ต้องมาเจอเรื่องนี้เข้ากับตัวเองแบบจังๆ ทำเอาชีวิตคู่ถึงทางตันจนเกือบไปไม่เป็น

Home / Entertainment / พั้นช์ วรกาญจน์ ยืนยันจากปาก! ช้ำแล้วช้ำเล่า ครั้งนี้หนักจริง

ร้องเพลงแนวอกหักรักช้ำมาตลอด จนได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าแม่เพลงเศร้า แต่ไม่คิดว่าในชีวิตจริง พั้นช์ วรกาญจน์ ต้องมาเจอเรื่องนี้เข้ากับตัวเองแบบจังๆ ทำเอาชีวิตคู่ถึงทางตันจนเกือบไปไม่เป็น แม้ข่าวที่ออกมาดูเหมือนว่าแยกกันอยู่เพื่อปรับตัว แต่ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์รักช้ำแล้วช้ำเล่าที่หนักหน่วงที่สุดของพั้นช์ ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา พั้นช์แทบจะไม่มีเรื่องอื้อฉาวเลย นอกจากการประกาศแต่งงานกับ ปลั๊ก อรรถกร คูพัฒนาวิบูลย์ ทำเอาวงการเพลงฮือฮามากที่สาวตาสวยคนนี้ ประกาศสละโสดในตอนนั้น ครั้งนี้เป็นอีกข่าวที่ทำเอาหลายคนช็อคกับขาเตียงที่สั่นคลอนของเธอและสามีที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 4 ปีเต็ม

เจ้าตัวให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่ามีปัญหาสะสมมานาน จูนกันแล้วปรับตัวกันก็แล้ว แต่ยังไม่มีท่าทีที่จะดีขึ้น เลยขอแยกกันอยู่แบบห่างๆ อย่างห่วงๆ ครั้งนี้สาวพั้นช์รับว่าเป็นปัญหาชีวิตที่ช้ำแล้วช้ำเล่าหนักที่สุด ไม่รู้ว่าอนาคตต่อไปจะเป็นยังไง แต่เหตุการณ์นี้ดันมาตรงกับช่วงที่เจ้าตัวพึ่งปล่อยซิงเกิลเพลง ช้ำแล้วช้ำเล่า ไปไม่นาน เรียกว่าโดนกับตัวเข้าใจคนหัวอกเดียวกันเลย