RUSH Celebrities RUSH Stories ติช่า กันติชา รายการทีวี

รายการ RUSH Celebrities (รัช เซเลบริตี้)

ชมภาพเบื้องหน้า-เบื้องหลังแฟชั่นสุดพิเศษ ติช่า กันติชา สวยและมั่นใจ เซ็กซี่รับลมหนาวกับ RUSH Stories ในรายการ RUSH Celebrities

Home / Entertainment / รายการ RUSH Celebrities (รัช เซเลบริตี้)

ติช่า – กันติชา สวยและมั่นใจ เซ็กซี่รับลมหนาว กับ RUSH Stories

วันเสาร์ที่ 25 ธ.ค. 2564 เวลา 20.00 น. ช่อง RUSH Stories กด 203 บนกล่อง 3BB GIGATV

เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวแซ่บสุดมั่นใจ มาพร้อมความสามารถที่มีอยู่ในตัว จนหลาย ๆ คนต่างประทับใจในตัวเธอ สำหรับ “ติช่า-กันติชา ชุมมะ” หรือ “ติช่า เดอะเฟซ” ดีกรีแชมป์ The Face Thailand season 2 ที่หลาย ๆ คนลงคะแนนเทความชอบในตัวตนของเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดกับผลงานใหม่ แฟชั่นสุดพิเศษ โดย RUSH Stories ที่พร้อมจัดเต็มความเซ็กซี่ที่แตกต่าง เป็นสาวหวานแปลกตาอยู่มิใช่น้อย

“จริง ๆ ติช่าเซ็กซี่มาตลอดนะคะ ในโลกของสื่อโซเชี่ยล แต่ถ้าในเรื่องของการถ่ายแฟชั่นอย่างเป็นทางการ หายไป 2-3 ปีได้ค่ะ บอกได้เลยค่ะว่าครั้งนี้เป็นอะไรที่ใหม่ที่สุด หลาย ๆ คน ไม่เคยเห็นติช่า แต่งหน้า แต่งตัวแบบนี้แน่นอนค่ะ การถ่ายแบบกับ RUSH Stories ในครั้งนี้ มันมีความเป็นโลลิต้า ความน่ารัก หวานปนเซ็กซี่ ด้วยอารมณ์เหมือนฉันไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน (หัวเราะ) หนูชอบนะคะ เพราะชีวิตจริงไม่ใช่ ขนาดรูปยังไม่ได้ปรับแต่งอะไร ติช่ายังมองตัวเองเลยว่า… “ฉันสวย” ผลงานชิ้นนี้มันดีและท้าทายติช่ามาก ๆ ค่ะ เพราะปกติติช่าต้องมาพร้อมกับความแซ่บ แต่แฟชั่นเซ็ทนี้คอนทราสต์กับติช่าอย่างแรง ทำยังไงให้เอาอยู่ แสดงอารมณ์เขินอายแต่ทำยังไงให้ดูเซ็กซี่ ทางทีมก็ช่วยค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ฝากติดตามผลงานของติช่า ครั้งแรก กับ Lolicha ใน Rush Stories ด้วยนะคะ”

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง เคยกดดันในเรื่องของรูปร่าง ความคาดหวังจากคนอื่น ๆ ที่ ติช่า จะต้องสวยเป๊ะตลอดเวลา บ้างมั้ยคะ ?

“จริง ๆ ก็มีบ้างค่ะ เพราะเราอยู่ในวงการนี้ที่มีคนมองและถามในเรื่องนี้ตลอดเวลา อยากให้ตัวเองดูดีมั้ย? คำตอบของเราคือใช่ ด้วยความที่ตัวติช่าชอบที่จะดูแลตัวเองอยู่แล้ว ต่อให้ไม่เป็นนางแบบเราเองก็อยากจะทำทุก ๆ อย่างให้ตัวเราเองดูดีอยู่เสมอค่ะ ซึ่งการที่คนโฟกัสเรื่องความอ้วน ความผอม ฯลฯ ติช่ามองว่าการถูกบูลลี่มันมีอยู่ทุกที่ค่ะ ไม่ว่าจะร่างกาย สีผิว พฤติกรรมต่าง ๆ ติช่ามองว่า มันไม่ควร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ควบคุมได้ยาก ขนาดติช่าเองยังโดนเลยค่ะ อยากจะบอกกับทุกคนว่า ให้รักตัวเอง มั่นใจในตัวเอง แคร์เรื่องตัวเองไว้ก็พอค่ะ อย่าไปฟังเสียงรอบข้าง แบบนี้ก็แฮปปี้ที่สุดแล้วค่ะ”

ติดตามภาพแฟชั่นสุดพิเศษนี้ได้ทาง ช่อง RUSH Stories, ยูทูป : RUSH Stories, เพจเฟสบุ๊ค : RUSH Stories และ อินสตาแกรม : rush.stories ส่วนภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังแฟชั่นแบบวีดิโอรับชมได้อย่างจุใจได้ในรายการ RUSH Celebrities (รัช เซเลบริตี้) วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564 เวลา 20.00 น. ทางช่อง RUSH Stories กด 203 บนกล่อง 3BB GIGATV