กลัฟ คณาวุฒิ ทุกวันได้ไหม หนุ่ม กะลา เบิร์ด ธงไชย โบว์ เมลดา

หนุ่ม กะลา สุดปลื้มร่วมงาน เบิร์ด ธงไชย ทีเซอร์หนังสั้น “ทุกวันได้ไหม” แสดงโดย กลัฟ – โบว์ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 โลก

หนุ่ม กะลา เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ปล่อยเพลงใหม่ฟีทเจอริ่งซุปตาร์อันดับ 1 พี่เบิร์ด ธงไชย ครั้งแรก แถมได้ กลัฟ-โบว์ เล่นหนังสั้น MV

Home / Entertainment / หนุ่ม กะลา สุดปลื้มร่วมงาน เบิร์ด ธงไชย ทีเซอร์หนังสั้น “ทุกวันได้ไหม” แสดงโดย กลัฟ – โบว์ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 โลก

คุณพระ!! งานนี้ต้องกรี๊ดสลบแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบรัวๆไปเลย เมื่อ “หนุ่ม กะลา” จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปี สมกับเป็นการเฉลิมฉลอง 22 ปีในวงการเพลงกับอัลบั้มชุดที่ 10 “JOY” หลังทยอยปล่อยซิงเกิลให้ฟัง อย่าง จม, กลับไปก่อนได้ไหม Ft. “ URBOYTJ(ยัวร์บอย ทีเจ)” , ไม่อาจหยุดรัก Ft. “บอย พีซเมคเกอร์” และบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ฝันเป็นจริง!! กับซิงเกิลที่ 4 “ทุกวันได้ไหม” ที่ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ตลอดกาลของเมืองไทย “พี่เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์” มาร่วมฟีทเจอริ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต งานนี้ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ และปลาบปลื้มกับฝันที่เกินฝันในตลอดชีวิตการทำงานเพลงไปอีก

แถมมิวสิกวิดีโอยังได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ประกบคู่นางเอกสาวเบอร์แรง “โบว์- เมลดา สุศรี” งานนี้แค่ปล่อยทีเซอร์หนังสั้นไม่ถึงชั่วโมงก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก เป็นทีเซอร์ที่มีกระแสร้อนแม้ยังไม่ได้ปล่อยหนังสั้นตัวเต็มให้ชม และค่าย genie records ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องรอนาน พร้อมเสิร์ฟหนังสั้นประกอบเพลง “ทุกวันได้ไหม” ให้ได้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าฝีมือการแสดงของทั้งคู่ กลัฟ-โบว์ คือดีต่อใจ เคมีลงตัวเข้ากันอย่างสุดๆไปเลย

ติดตามหนังสั้นประกอบเพลง “ทุกวันได้ไหม” : https://youtu.be/VfzfMPNQ0s8 ได้แล้ววันนี้!! และติดตามชม MV. “ทุกวันได้ไหม” NUM KALA Ft. Bird Thongchai ได้วันที่ 23 ธันวาคมนี้!! ช่องทางการติดตาม FB: NUM KALA / YouTube: Genierock / Ig: numkala /Twitter: numkalaNKL และเตรียมฟังทุกเพลงในอัลบั้มใหม่ “JOY” 25 ธันวาคมนี้