คิมดามี ชเวอูชิก ซีรีส์น่าดู ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ แนะนำซีรีส์เกาหลี

Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน : ความทรงจำของรักแรกสู่การกลับมาพบกันที่ทำให้หัวใจเต้นรัวอีกครั้ง

Our Beloved Summer: ร้อนนั้นเรารักกัน ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอเมดี้ ในสถานการณ์แสนซับซ้อนเมื่ออดีตคู่รักต้องกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในบริบทที่เปลี่ยนไป

Home / Entertainment / Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน : ความทรงจำของรักแรกสู่การกลับมาพบกันที่ทำให้หัวใจเต้นรัวอีกครั้ง

กระแสตอบรับซีรีส์ Our Beloved Summer: ร้อนนั้นเรารักกัน ถือว่าได้รับความสนใจและมาแรงบนโลกโซเชียลหลังจากเริ่มออนแอร์มาได้ระยะหนึ่ง ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่ดำเนินจากความทรงจำของรักแรกสู่การกลับมาพบกันที่ทำให้หัวใจเต้นรัวอีกครั้ง ช่วงเวลาสิบปีระหว่างที่ต่างคนต่างแยกทางกันไป โทนเรื่องที่สีสันสดใสและบริสุทธิ์เหมือนกับหน้าร้อน และพล็อตแนวโรแมนติกคอเมดี้ ถือเป็นอีกซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดชม เติมความสดใสรับช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

3 เหตุผล ทำไมต้องดู Our Beloved Summer: ร้อนนั้นเรารักกัน ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอเมดี้

1.เคมีระหว่างคิมดามีและชเวอูชิก

หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน The Witch: Part 1 – The Subversion ชเวอูชิกกับคิมดามีก็ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี กับซีรีส์รักโรแมนติกที่ทำให้หัวใจเต้นรัวเรื่อง Our Beloved Summer: ร้อนนั้นเรารักกัน ซีรีส์ที่ดำเนินเรื่องผ่านชีวิตตัวละครที่แสนจะธรรมดาของชายหญิงที่แตกต่างกันสุดขั้วอย่าง

กุกยอนซู (รับบทโดย คิมดามี) นักเรียนอันดับหนึ่งของโรงเรียน กับชเวอุง (รับบทโดย ชเวอูชิก) นักเรียนชายที่เป็นที่โหล่ของโรงเรียนและมักจะง่วงเหงาหาวนอนอยู่เสมอ ทั้งสองคนในวัย 19 ปี จำต้องมาถ่ายรายการสารคดีคู่กันเพื่อเล่าชีวิตผ่านมุมมองของ “ที่หนึ่งและที่โหล่” และสารคดีนี้ก็ได้รับการเผยแพร่ออกสู่ผู้ชมทั่วประเทศ นักแสดงทั้งสองถ่ายทอดเคมีอันลึกซึ้งระหว่างกันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทของคู่รักที่เคยคบกันสมัยวัยรุ่น แล้วแยกย้ายจากกันไปพร้อมความทรงจำที่ทั้งรักทั้งเกลียด

ก่อนที่สารคดีที่เคยถ่ายไว้จะกลับมาเป็นกระแสอีกครั้งในสิบปีให้หลังเมื่อทั้งคู่เลิกรากันไปแล้ว การที่ทั้งคู่ต่างกันแบบสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็นนิสัย ค่านิยม หรือเป้าหมายในชีวิต แต่ปรากฏว่าในท้ายที่สุดแล้วพวกเขากลับมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือในฤดูร้อนนั้น พวกเขาต่างตกหลุมรักกันและกันเป็นครั้งแรกอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงหรือหักห้ามใจได้เลย!

2.พล็อตสุดเรียลและตัวละครที่มีเสน่ห์ รู้สึกเชื่อมโยงได้กับชีวิตจริง

ชเวอุง เติบโตมาเป็นนักวาดภาพที่เป็นตัวของตัวเองสูง และเขาจะวาดเฉพาะภาพตึกรามบ้านช่องและต้นไม้เท่านั้น ซึ่งนับเป็นการสวมบทบาทครั้งสำคัญของชเวอูชิกเลยก็ว่าได้ ส่วน กุกยอนซู เติบโตมาเป็นพีอาร์สาวที่ทุ่มชีวิตให้กับการทำงาน โดยคิมดามีก็ถ่ายทอดตัวละครนี้ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์และทำให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับชีวิตจริงได้ง่าย

นอกจากนี้ยังมีสีสันจากตัวละครคิมจีอุง (รับบทโดย คิมซองชอล) ผู้กำกับสารคดีที่ใช้ชีวิตจากมุมมองของผู้สังเกตการณ์ และ เอ็นเจ (รับบทโดย นาจองอี) ไอดอลเคป็อปที่มีชื่อเสียงเป็นดาวค้างฟ้า แต่ไม่เคยได้ใช้ชีวิตตามใจตัวเอง ความรักรสหวานขม ความสัมพันธ์ที่ทั้งรักทั้งเกลียด ซึ่งเริ่มต้นด้วยความโรแมนติกของเด็กหนุ่มสาวในวัย 19 ปีที่แสนบริสุทธิ์ ดำเนินผ่านไปด้วยการเลิกรา และเดินหน้าต่อด้วยการหวนกลับมาพบกัน ทำให้พล็อตเรื่องนี้น่าตื่นเต้นและเข้าถึงผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ในสถานการณ์แสนซับซ้อนเมื่ออดีตคู่รักต้องกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในบริบทที่เปลี่ยนไป ช่วงเวลากว่าสิบปีที่ทั้งสองต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตนั้นทำให้คุณสงสัยใคร่รู้ว่าพวกเขาต่างได้พบเจอกับอะไรมาบ้าง ความรักและมิตรภาพระหว่างคนหนุ่มสาว รวมถึงความเป็นจริงเมื่อทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับปัจจุบัน จะร้อยเรียงออกมาเป็นเรื่องราวรักโรแมนติกอารมณ์ดีที่ผู้ชมทั้งหลายต่างก็รู้สึกเชื่อมโยงกับชีวิตจริงได้อย่างไร Our Beloved Summer: ร้อนนั้นเรารักกัน มีคำตอบให้คุณรอติดตามอย่างแน่นอน

3.มองย้อนกลับไปในฤดูร้อนนั้น ผ่านการบันทึกช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ Our Beloved Summer: ร้อนนั้นเรารักกัน น่าสนใจอย่างยิ่งก็คือใช้ “รายการสารคดี” เป็นแก่นเรื่อง เพราะเป็นทั้งจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และเป็นสิ่งที่ทำให้ชเวอุงกับกุกยอนซูต้องกลับมาพบกันอีกครั้ง การใช้ฉากให้สัมภาษณ์ต่อหน้ากล้อง ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงมุมมองเบื้องลึกในจิตใจของตัวละคร และค่อยๆ พาผู้ชมเดินทางย้อนไปสู่เรื่องราวของรักแรกพร้อมกันกับพวกเขา

ชีวิตประจำวันของคนธรรมดากลายเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจได้เมื่อถูกบันทึกเป็นสารคดี เพราะถึงแม้ว่าสารคดีและละครจะดูเหมือนคนละขั้ว แต่ทั้งสองอย่างต่างก็บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตเช่นเดียวกัน ในรายการสารคดี คนธรรมดาสามารถกลายเป็นตัวเอกได้ บางทีสารคดีนี้เรื่องนี้อาจเป็นการหวนรำลึกถึงช่วงวัยหนุ่มสาวและความสัมพันธ์ที่ทั้งรักทั้งเกลียด และเมื่อคนทั้งสองได้กลับมาพบกัน ได้ถ่ายทำรายการสารคดีด้วยกันอีกครั้ง พวกเขาก็จะต้องออกเดินทางต่อจากจุดเดิมที่เคยทิ้งช่วงไว้ ด้วยอารมณ์ที่หลากหลายและจิตใจที่ไม่ได้อ่อนไหวน้อยไปกว่าในฤดูร้อนนั้น


MIKE เซตนาฬิกาข้อมือสแตนเลส แพคคู่ พร้อมของแถมสุดคุ้ม

นาฬิกาข้อมือสแตนเลส รูปทรงสวยสะดุดตา ราคาไม่แพง มาพร้อมกับของแถมที่คุ้มค่า บ่งบอกความ LUXURY ในราคาที่จับต้องได้

ราคา 6,940 บาท ลดราคาเหลือเพียง 1,490 บาท


ในฤดูร้อนปีนั้น เรื่องราวอะไรกันที่ทำให้เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับพวกเขาทั้งสอง? และเรื่องราวแบบไหนกันที่คนทั้งคู่ รวมทั้งแฟนๆ ซีรีส์ทั้งหลายจะได้เผชิญต่อไป ติดตามชมกันได้ในซีรีส์ Our Beloved Summer: ร้อนนั้นเรารักกัน ออนแอร์ทุกวันจันทร์และวันอังคารที่ Netflix