Before430 MewSuppasit MewSuppasitStudio SAMKIM มิว ศุภศิษฏ์ แอนชิลี

มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ร่วมงาน SAM KIM เซอร์ไพรส์เปิดตัว แอนชิลี นางเอก MV งานแรก!

มิว ศุภศิษฏ์ จัดใหญ่จัดเต็มส่งท้ายปี แถลงข่าวปล่องซิงเกิ้ลใหม่ เพลง Before 4:30 (She Said…) โปรเจคร่วมกับ SAM KIM

Home / Entertainment / มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ร่วมงาน SAM KIM เซอร์ไพรส์เปิดตัว แอนชิลี นางเอก MV งานแรก!

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อโปรเจคก็ว่าได้ เพราะมีผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แถมแต่ละโปรเจคก็เรียกว่าไม่ธรรมดาจนได้รับฉายา เจ้าพ่อดีลข้ามชาติ ดูได้จากซิงเกิลใหม่ล่าสุดในโปรเจค “Mew Suppasit Global Collaboration Project 2021” กับเพลง Before 4:30 (She Said…) (บีฟอร์ โฟร์ เทอร์ตี้ ชี เซด) ที่ได้ร่วมงานกับ SAM KIM (แซม คิม) นักร้องอเมริกัน-เกาหลีสุดฮอต เจ้าของเพลงดังอย่าง Love me Like That (ost.Nevertheless) โดยงานนี้ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ขอจัดใหญ่จัดเต็มทิ้งท้ายปลายปีอย่างอลังการ ทั้งขบวนพาเหรด แสง สี เสียง จุใจ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางแฟนคลับและสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับบรรยากาศของงานแถลงข่าว Global Collaboration Project 2021 Mew Suppasit x SAM KIM “Before 4:30 (She Said…) ที่จัดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ณ RIVER PARK, ICONSIAM เริ่มคึกคึกตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะมีบรรดา Mewlions แฟนคลับของ มิว ศุภศิษฏ์ มาร่วมวางป้ายไฟ เพื่อส่งกำลังใจให้แก่ มิว ศุภศิษฏ์ ในวันนี้ และยังมารอซื้อ Merchandise ของที่ระลึกของซิงเกิลนี้กันด้วย และในเวลาประมาณ 16.15 น. พิธีกร ดีเจโด่ง ศิระ ก็ได้กล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญชมโชว์เปิดงานจากวง Pretzelle

จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อ มิว ศุภศิษฏ์ ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์อุ่นเครื่องเบาๆ 3 เพลง Season of You, NANNA และ GOOD DAY ท่ามกลางบรรยากาศน้ำพุด้านหลังอย่างสวยงาม และได้ขึ้นเวทีกล่าวทักทายพูดคุยกับพิธีกรเล็กน้อย ก่อนจะเข้าสู่โชว์อีก 2 เพลง Drowning และ Summer Fireworks จากนั้นเข้าสู่ช่วงพูดคุยถึงเพลงเอกในงานวันนี้ กับเพลง Before 4:30 (She Said…) ที่ SAM KIM ได้ส่งคลิปทักทายและพูดถึงการทำงานเพลงร่วมกับ มิว ศุภศิษฏ์ ในเพลงนี้

ต่อเนื่องกับเซอร์ไพรส์ที่สองกับการเปิดตัวนางเอกมิวสิควีดีโออย่าง แอน แอนชิลี สก็อต-เคมมิส ที่เพิ่งจะกลับถึงไทยสดๆ ร้อนๆ แต่ก็มาร่วมเป็นแขกเซอร์ไพรส์ในงานนี้ และร่วมพูดคุยถึงการทำงานร่วมกับ มิว ศุภศิษฏ์ พร้อมเล่าถึงบรรยกาศการทำงานในกองถ่ายมิวสิควีดีโออย่างสนุกสนาน จากนั้นถึงช่วงไฮไลท์กับการ PREMIERE มิวสิควีดีโอเพลง Before 4:30 (She Said…) ให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรก ทั้งคนที่อยู่ในงานและแฟนคลับทั่วโลกที่รอชมผ่านช่องทาง Youtube : MewSuppasit Studio ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์เพลง Before 4:30 (She Said…) สดๆ เป็นครั้งแรกให้ทุกคนที่อยู่ในงานและรับชม LIVE อยู่ทั่วโลกได้ฟังพร้อมกัน

แถมหลังจบงานแฟนคลับยังได้เซอร์ไพรส์กลับ ด้วยการทำโปรเจคแสดงน้ำพุประกอบเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเช่นเพลง SPACEMAN, Drowning, Thanos, Season of You และ Summer Fireworks ถึง 15 นาที ซึ่ง มิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้ยืนชมการแสดงน้ำพุไปพร้อมๆ กับแฟนคลับจนจบ

มีเรื่องให้น่ายินดีสำหรับเพลง Before 4:30 (She Said…) ไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะทันทีที่เพลงนี้เปิดให้พรีออเดอร์บน iTunes เป็นวันแรกก่อนใคร ก็สามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ทันทีใน 21 โลเคชั่นทั่วโลก และขึ้นสู่อันดับ 1 ในหมวดเพลง R&B มากถึง 41 โลเคชั่นทั่วโลก ทุบสถิติตอนปล่อยเพลง Spaceman พร้อมเข้าสู่อันดับ 10 Worldwide iTunes Song Chart อีกด้วย เรียกได้ว่าแรงสนับสนุนผลงานเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์ จากแฟนๆ ทั่วโลกไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ

นับเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของ Mew Suppasit Studio ที่จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิลเพลงใหม่ยังไงให้โลกจำ เพราะเล่นโชว์สดๆ กันถึง 5 เพลง แถมยังจัดเต็ม ทั้งขบวนพาเหรด น้ำพุ แสงสีเสียง เรียกได้ว่า คุ้มค่าที่แฟนๆ รอคอย และถือเป็นงานปิดท้ายปลายปีของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่น่าจะทำให้แฟนๆ หายคิดถึงหลังจากที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานานหลายเดือนเลยทีเดียว