จาด้า อินโตร์เร ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน พอล เดอบ๊อด เบนซ์ ชนกนันท์ เมฆ จุติ

ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน

เมฆ จุติ กลายเป็นวิญญาณไม่รู้ตัว จาด้า อาละวาดหนัก รอปาฏิหาริย์ ลุ้นบทสรุปรักลงเอยตอบจบใน พ่อตามือปราบเฮี้ยน

Home / Entertainment / ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน

“เมฆ จุติ” ผวาแรง! กลายเป็นวิญญาณไม่รู้ตัว “จาด้า” อาละวาดหนัก รอปาฏิหาริย์ ลุ้นบทสรุปรักลงเอยตอบจบ ใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD

มาถึงโค้งสุดท้ายของสำหรับ ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ที่งานนี้ทำเอา สายฟ้า (เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป) ถึงกับเหวอ เมื่อรู้ว่าดวงชะตาของตัวเองกำลังจะถึงฆาตและเสียชีวิตในที่สุด จากเหตุปิดคดียาเสพติดพร้อมรู้ความจริงว่าคนร้ายที่ฆ่า หมวดเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) นั้นก็คือ เสี่ยองอาจ (พงศนารถ วินศิริ) ที่คอยอยู่เบื้องหลังธุรกิจเทาๆมาตลอดเวลา จนถูก เสี่ยองอาจ ลั่นกระสุนปืนใส่ เป็นเหตุให้ สายฟ้า ถูกยิงสลบน็อคคาที่และได้บาดเจ็บสาหัสทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่างมาชั่วขณะ และความรักระหว่าง อ๊อด (จาด้า อินโตร์เร) ก็ยังไม่ลงตัว งานนี้ สายฟ้า ต้องพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อให้ตัวเองสามารถกลับเข้าร่างเพื่อไปใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ อ๊อด ให้ได้

เป็นฉากที่หลังจาก สายฟ้า ฝืนตัวขึ้นมาจากที่โดนคนร้ายยิงปืนใส่ ก็รีบเดินดุ่ยๆ เข้าไปหา อ๊อด , กะทิ (เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น) , อะตอม (พอล เดอบ๊อด) แต่ทุกคนกลับไม่สนใจ สายฟ้า ซะงั้น เหมือนมองไม่เห็นตัวตนของสายฟ้าแม้แต่น้อย จนได้รู้ว่าวิญญาณของตัวเองได้หลุดออกจากร่างแบบไม่รู้ตัว งานนี้ สายฟ้า จึงพยายามสื่อสารกับ อ๊อด เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าเขายังไม่ตาย!

ด้าน อ๊อด ที่พร้อมเดินหน้าขยับความสัมพันธ์เตรียมใช้ชีวิตคู่กับ สายฟ้า แถมยังมีความในใจอีกมากมายที่อยากจะบอก หลังแอบเก็บมาเนิ่นนาน กลับต้องมานั่งร้องไห้โฮหลังรู้ว่าโอกาสที่ สายฟ้า จะกลับมารอดเป็นปกติแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยทีเดียว ทุกอย่างกลับสายไปที่จะบอกความรู้สึกดีๆที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กันมาตลอด เพราะความจริงควรจะบอกไปได้ตั้งนานแล้วจนกระทั่งต้องมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้!!!

มาลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่าจุดจบจะเป็นยังไง และ สายฟ้า จะสามารถสื่อสารกับ อ๊อด ได้หรือไม่ ติดตามชมใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ตอนสุดท้าย ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

ความจริงใกล้เปิดเผย! “เมฆ จุติ” ตามล่าผู้ต้องสงสัย ใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

วันเสาร์ที่ 12 – วันอาทิตย์ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD

ดุเดือดสุดๆ สำหรับ ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ครั้งนี้ เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป หลังได้เบาะแสสำคัญจึงมีแผนหวังปิดคดีตามหาคนร้ายตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังของการค้ายาเสพติด ที่เป็นเหตุให้ หมวดเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) ต้องตาย แต่ด้าน จาด้า อินโตร์เร อดเป็นห่วงไม่ได้จึงขออาสาตามไปช่วยด้วยอีกคน

ประเดิมกันด้วยงานหินของ สายฟ้า (เมฆ) กับการต้องแฝงตัวเป็นเด็กเสิร์ฟเตรียมบุกโกดังทลายแก็งคดีค้าลูกผีบ้ายาเสพติดที่กำลังระบาดหนักเพียงลำพังเพื่อล่อให้คนร้ายเอาหลักฐานออกมาพร้อมสารภาพความจริง แต่แล้วก็ดันติดกับดักคนร้าย โดนทั้งเครื่องช็อตไฟฟ้า เตะ ต่อย จนยับเยินเลยทีเดียว แต่เหมือนโชคชะตายังเข้าข้าง สายฟ้า เพราะ อ๊อด (จาด้า) ที่ไปตามเพื่อนๆ และชาวแก๊งมาช่วย เอาแล้วสิต้องมาเจอกับศึกหนักขนาดนี้ สายฟ้า จะแก้เกมแล้วตามจับคนร้ายตัวจริงได้หรือไม่

มาลุ้นกันว่า เมฆ จะเอาตัวรอดจากเรื่องนี้ได้หรือไม่ เรื่องราวจะสนุก ตื่นเต้น เร้าใจแค่ไหน มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยได้ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 – วันอาทิตย์ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

ทั้งฮาทั้งโฮ “จาด้า – เบนซ์ – พอล” แกะรอยปริศนาท้าพิสูจน์วิญญาณผี เป็นเหตุให้ขนหัวลุก ใน พ่อตามือปราบเฮี้ยน

วันเสาร์ที่ 5 – วันอาทิตย์ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD

ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ที่ครั้งนี้ จาด้า อินโตร์เร , เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น และ พอล เดอบ๊อด ต้องเจอกับปริศนาวิญญาณไร้ญาติ ที่อยู่ดีๆมาคอยตามรังควาน น้าพวง เชิญยิ้ม ทุกคนจึงวางแผนช่วยกันค้นหาความจริงที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนสุดๆ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งพยายามจะติดต่อสื่อสารกับวิญญาณมากเท่าไร กลับดูเหมือนว่าเป็นการไปท้าทายลองดีกับผีไร้ญาติตัวนี้มากเข้าไปอีก

เรื่องราวของฉากนี้เกิดเหตุมาจาก ระหว่างที่ หมวดจ้อย (พวง เชิญยิ้ม) และ หมวดสุรพล (นงค์ เชิญยิ้ม) กำลังสืบคดีลับว่า มีคนร้ายแอบย่องเบาเอายาเสพติดมาฝั่งกลางป่าลึก ทั้งคู่เลยพยายามขุดค้นสืบเสาะหาหลักฐานเพื่อคลี่คลายคดี แต่ หมวดจ้อย เอาจอบไปขุดโดนหม้อผีสิงที่มียันต์ปิดไว้จนแตกแหลกละเอียด ทำให้วิญญาณหลุดออกมาและคอยตามป้วนเปี้ยนหลอกหลอน หมวดจ้อย ไม่ยอมห่าง งานนี้ อ๊อด (จาด้า) , กะทิ (เบนซ์) , อะตอม (พอล) และ ไอน์สไตน์ (ดนู ชูตินาวี) จึงต้องช่วยกันสื่อสาร กับวิญญาณเพื่อเจรจากับผี มาลุ้นกันว่าวิญญาณต้องการอะไรจาก หมวดจ้อย กันแน่ ทำไมถึงต้องเจ้าคิดเจ้าแค้นขนาดนั้น!

มาลุ้นและตื่นเต้นไปกับการไขปริศนาไปหนีผีไปใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 – วันอาทิตย์ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

พริ้วน่าดู!! “เมฆ จุติ” โชว์สเต็ปแดนซ์เอาใจรุ่นใหญ่ “จาด้า” อดใจไม่ไหวขอดวล ใน พ่อตามือปราบเฮี้ยน

วันเสาร์ที่ 29 – วันอาทิตย์ 30 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD

ไม่มีอะไรในนาทีนี้ที่ เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป จะทำไม่ได้อีกแล้ว เพราะตั้งแต่รับบทเป็น สายฟ้า ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ก็เห็น หนุ่มเมฆ จะเป็นแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจับผู้ร้าย โชว์บู๊ล้างผลาญ ตลกเฮฮา ปลอมตัวสืบคดี และล่าสุดยังจะต้องสะบัดเอวแบบพริ้วๆโชว์ลีลา โยกไปมาเป็นครั้งแรก เพื่อหวังจะปลอบใจลุงวัยเก๋าที่กำลังเซื่องซึมจากเหตุการณ์ที่แมวของตัวเองหาย งานนี้ จาด้า อินโตร์เร ขอช่วยอีกแรงลุกขึ้นมาเต้นสเต็ปเท้าเป๊ะเอวพริ้วจัดเต็มยิ่งกว่า เมฆ ซะอีกงานนี้ทุกคนถึงกับต้องสตั๊นท์!!

ที่มาของฉากนี้เป็นตอนที่ สายฟ้า (เมฆ) , อ๊อด (จาด้า) , ไอน์สไตน์ (ดนู ชูตินาวี) ต้องช่วยกันคิดหาวิธีปลอบโยนคุณลุงของ อิคคิว (ศิลป์ รุจิรวนิช) ที่กำลังเศร้าน้ำตาตก เพราะมูฟออนจากแมวของตัวเองที่หายไปไม่ได้ ทุกคนเลยต้องช่วยกันทำให้คุณลุงอารมณ์ดีขึ้น แต่งานนี้คนที่ร้ายที่สุดต้องยกให้กับ ป๋าเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) ที่คิดแผนร้ายขึ้นมาเพื่อขัดขวางหวังจะให้แต้มบุญของตัวเองลดลง และได้อยู่กับ อ๊อดไปอีกนานๆ ด้วยการไปสิงร่าง สายฟ้า และใช้วิธีต่างๆแกล้งคุณลุงของ อิคคิว ด้วยการเต้นยั่วโมโห แต่ดันไปถูกอกถูกใจจนทำให้ลุงอารมณ์ดีลืมเรื่องที่เศร้าไปปลิดทิ้ง แถมแต้มบุญที่ป๋าเข้มมีก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้นไปอีกด้วย งานนี้ก็เข้าทางสายฟ้าไปอีกเพราะจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับอ๊อดมากขึ้นเรื่อยๆซะแล้ว!!

เบื้องหลังฉากนี้ทำ เมฆ – จาด้า เกือบเอวเคล็ดต้องขอยาดม ยาหมอง กันแทบไม่ทัน เพราะสำหรับฉากนี้เรียกได้ว่ากินเวลาในการถ่ายทำไปไม่น้อยเลยทีเดียว กับการเต้นท่ากวนๆที่ทั้งคู่ดูไม่เขินอายแม้แต่น้อยแถมยังใส่กันยับแบบไม่กั๊กเลยจริงๆ โดยเฉพาะ จาด้า ที่ดูสนุกสุดเหวี่ยงร่อนเอวแรงไม่เกรงใจใคร เรียกได้ว่าโกยความพริ้วที่มีทุ่มใส่กับฉากนี้ แบบเต็มๆ

เป็นอีกหนึ่งฉากที่ไม่ควรพลาด เพราะจะได้เห็นอีกหนึ่งมุมที่ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ จะฮาขนาดไหน ติดตามชมพร้อมกันใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 – วันอาทิตย์ 30 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

เก็บทรงไม่อยู่! “จาด้า” เมาแอ๋ขาดสติ จนโดน “เมฆ จุติ” ขโมยจูบวัดใจใน พ่อตามือปราบเฮี้ยน

วันเสาร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ 23 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD

ยิ่งใกล้ชิดสนิทกันมากเท่าไรก็ยิ่งหวั่นไหวให้กันมากขึ้นเท่านั้น สำหรับ จาด้า อินโตร์เร ที่จู่ๆก็เหมือนจะเริ่มใจและหวั่นไหวให้กับ เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน เข้าซะแล้ว เมื่อทั้งคู่ต้องไปงานเลี้ยงรุ่นด้วยกัน โดยมี เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น (รับบทเป็นกะทิ) และ พอล เดอบ๊อด (รับบทเป็นอะตอม) อีกด้วย นานๆทีพวกเขาจะได้เจอเพื่อนเก่าเลยจัดหนักดื่มกันจนเมาไม่เป็นท่าเลยทีเดียว! งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะต้องดูแลใครกันแน่เพราะต่างฝ่ายก็ต่างเมาปลิ้นจนไม่ได้สติ!!

เรียกได้ว่า ฉากนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดีๆระหว่าง อ๊อด (จาด้า) และ สายฟ้า (เมฆ) เลยก็ว่าได้ เมื่อทั้งคู่กำลังกินเลี้ยงกันในงานเลี้ยงรุ่นอย่างสนุกครึกครื้น โดยมี เสี่ยองอาจ (พงศนารถ วินศิริ) ซึ่งเป็นศิษย์เก่าและเป็นประธานในพิธี ที่งานนี้ อ๊อด เกือบจะมีมวยด้วยซะแล้ว เพราะเล่นเดินเซไปชน เสี่ยองอาจ จนหน้าคะมำ แต่เสี่ยองอาจก็ไม่ติดใจเอาความอะไร แถมยังยกเครื่องเดิมมาเติมให้อีกด้วย ทำให้ทั้ง สายฟ้า และ อ๊อด ยิ่งเมาขาดสติเข้าไปใหญ่จนต้องรีบพาพักที่ห้องพยาบาลด้วยกันสองต่อสอง แต่แล้วจังหวะที่ สายฟ้า จะประคอง อ๊อด ลงมานอนก็ดันเซ จนไปดึง สายฟ้า ลงมานอนบนเตียงแบบหน้าแนบชิดกัน มองหน้ากัน ก่อนที่ สายฟ้า จะตัดสินใจดึงตัวเองขึ้นมาจาก อ๊อด เพราะไม่อยากทำให้อ๊อดเสียหาย งานนี้ ร่างของ ป๋าเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) ที่แอบมองอยู่ห่างๆจากที่ไม่ชอบขี้หน้าแถมไม่ไว้ใจ สายฟ้า เวลาที่อยู่ใกล้ๆ อ๊อด ก็กลับรู้สึกดีที่สายฟ้าไม่ทำมิดีมิร้ายกับลูกอ๊อด เรียกได้ว่าซีนนี้ สายฟ้า ได้แต้มชนะใจ ป๋าเข้มไปอีก 1 แมตซ์

อุปสรรครัก ช่างเยอะเสียจริงเลยเชียว เอาเป็นมาตามลุ้นกันว่า งานนี้ สายฟ้า จะสามารถเอาชนะใจ ป๋าเข้ม ได้หรือไม่ และ อ๊อด ที่ต้องใกล้ชิดกันขนาดนี้จะรับรู้ถึงความรู้สึกดีๆที่ สายฟ้า มีให้ได้หรือเปล่า ติดตามฉากนี้ได้ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ 23 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

จาด้า – เมฆ จุติ สวมวิญญาณพี่เลี้ยงเด็กจำเป็น ใน “พ่อตามือปราบเอี้ยน”

วันเสาร์ที่ 15 – วันอาทิตย์ 16 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD

มีเรื่องให้ต้องลุ้นกันทุกเสาร์ – อาทิตย์เลยจริงๆ สำหรับ ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ที่กำลังตามสืบคดีลับอย่างชุลมุนวุ่นวาย แต่ก็ดันได้พบกับเด็กสาวตัวจิ๋วที่หลงทางเข้ามาคั่นการไข้ปมปริศนาคดีค้ายาแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นลูกเต้าเหล่าใครก็ไม่รู้ งานนี้ จาด้า อินโตร์เร ขออาสาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก โดยมี เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป, เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น และ พอล เดอบ๊อด เป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการเลี้ยงเด็กอีกด้วย

เรื่องราวของฉากนี้เริ่มขึ้นเมื่อ อ๊อด (จาด้า) สายฟ้า (เมฆ) กะทิ (เบนซ์) และ อะตอม (พอล) ได้มาเจอกับเด็กสาวคนหนึ่งชื่อว่าน้องซองเดินเดียวดายอยู่คนเดียวไร้พ่อและแม่ ด้วยความที่ทุกคนเป็นห่วงว่าน้องซองจะได้รับอันตรายจึงเข้าไปพูดคุยกับน้องซอง จนได้รู้ว่าเหตุที่น้องออกมาเล่ล่อนเป็นแบบนี้เพราะน้องหลุดออกมาจากสถานรับเลี้ยงเด็ก โดยที่พ่อและแม่ของน้องได้เสียชีวิตไปแล้ว งานนี้ อ๊อด ที่ได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดก็รู้สึกใจบางขึ้นมาและอยากจะดูแลเด็กคนนี้ด้วยตัวเอง แต่ทุกคนก็มีทีท่าว่าจะไม่เห็นด้วยสักเท่าไร แต่สุดท้ายก็ต้องใจอ่อนให้กับความน่ารักของน้องซอง

แต่แล้วก็มีคู่สามีภรรยา เดินมากับตำรวจและแอบอ้างว่าเป็นพ่อและแม่ของน้องซอง พร้อมส่งตำรวจมาจับ อ๊อด , สายฟ้า , กะทิ , อะตอม ข้อหาลักพาตัวลูกสาวของเขา งานนี้ใครกันแน่ที่พูดความจริง และ น้องซองจะโกหกเรื่องทั้งหมดเหล่านี้ทำไมกันนะ!!!

เบื้องหลังของฉากนี้กับการได้รับบทบาทเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ทางด้าน เมฆ ก็ออกตัวเลยว่า “จริงๆแล้วผมเองก็เป็นคนที่เล่นกับเด็กไม่ค่อยเก่งเป็นเท่าไร แต่หลังจากที่ได้มาเจอกับ น้องลิตเติ้ล ต้องขอชมเลยว่าน้องเป็นเด็กที่เก่งมากๆเลยครับ สามารถเล่นตามบทบาทได้ดี แถมยังเป็นเด็กน่ารักและเป็นความสดใสของกองอีกด้วยครับ”

จาด้า ยังเสริมอีกว่า “ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องลิตเติ้ลค่ะ สำหรับบทบาทที่ตัวเองต้องเป็นเหมือนแม่ บอกเลยว่าขนาดแค่ในซิทคอมยังมีความยากเลย เข้าใจพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูกทุกคนเลยค่ะว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยและจะต้องเหนื่อยไม่น้อยเลยแน่ ๆกับการเลี้ยงลูกคนหนึ่งให้เติบโตขึ้นมาได้ขนาดนี้”

มาติดตามชมความน่ารักอบอุ่นของการเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นระหว่าง จาด้า และ เมฆ ได้ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 – วันอาทิตย์ 16 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

“เบนซ์ ชนกนันท์” จัดเต็มแต่งคอสเพลย์สุดพลิ้ว ร่วมมือกับ “พอล เดอบ๊อด” พลิกปมปริศนาใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

วันเสาร์ที่ 8 – วันอาทิตย์ 9 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD

จัดเต็มทุกตอนสำหรับสาว เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น ที่รับบทเป็น กะทิ ในซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” แถมยังต้องมาช่วยพระเอกหนุ่ม พอล เดอบ๊อด ที่รับบท หมออะตอม ในการร่วมกันสืบคดีการหายตัวไปอย่างลึกลับของดาราสาวชื่อดัง!!

ที่งานนี้ สาวเบนซ์ ต้องมาปรับลุกแต่งตัวจัดเต็มในบทสาวสวยในชุดคอสเพลย์นักเรียนสุดคิ้ว แถมยังต้องมาแสดงร่วมกับ แขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง อรชร เชิญยิ้ม ซึ่งได้รับบทบาทเป็นผู้จัดการส่วนตัวของน้องหว่าหวาดาราสาวชื่อดังที่ จู่ ๆ ก็หายตัวไปแบบไร้ร่องรอย งานนี้ หนุ่มพอล จึงต้องวางแผนสืบพร้อมไขคดี และวางแผนให้ เบนซ์ เป็นผู้ช่วยคนสำคัญและช่วยกันจับคนร้ายให้ได้

โดย อะตอม (พอล) พร้อม กะทิ (เบนซ์) หมวดจ้อย (น้าพวง เชิญยิ้ม) และ (ไอน์สไตน์) ดนู ชูตินาวี ขอทุ่มสุดตัว ในการตามหาตัวนักแสดงสาวอย่าง น้องหว่าหวาที่หายตัวไปแบบลึกลับ โดยมี พี่ปุ้ม (อรชร) ผู้จัดการของน้องหวาหว่าเป็นกุญแจสำคัญ แถมยังเจอจดหมายขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจทิ้งไว้อีกด้วย แต่ด้วยความที่ ไอน์สไตน์ เป็นห่วงน้องหว่าหวาอย่างหนัก จึงไปขอความช่วยเหลือจาก อะตอม กะทิ และ หมวดจ้อย ให้ช่วยตามสืบคดีครั้งนี้ ทำให้ อะตอม ได้ไอเดียในการจับคนร้ายมาลงโทษ โดยการให้ กะทิ ปลอมตัวแต่งชุดคอสเพล์และไลฟ์ผ่านแอคเค้าท์สวมรอยเป็นหว่าหวา เพื่อล่อให้คนร้ายตัวจริงโผล่ออกมา

เบื้องหน้าของฉากนี้ เมื่อ เบนซ์ ต้องแต่งชุดคอสเพล์แถมยังต้องวาดลวดลายการเต้นสุดพลิ้ว แบบไม่เกรงใจใครแบบนี้ แต่เบื้องหลัง เบนซ์ ถึงกับเอ่ยปากเองเลยว่า “เรื่องเต้นไม่ค่อยถนัดเท่าไร ถ้าเป็นเรื่องกินนี่จะถนัดมากกว่า แต่จะทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อแฟนๆละครซิทคอมพ่อตามือปราบเฮี้ยน นะคะ” ซึ่งสาว เบนซ์ ก็ใส่พลังให้เกินร้อยจริงไม่จกตา! พอผู้กำกับสั่งคัท เจ้าตัวถึงกับลงไปนั่งหอบอยู่กับพื้นเลยทีเดียว

อยากรู้ว่าจะสนุกและฮาขนาดไหน และการแกะรอยครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมกันได้ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 8 – วันอาทิตย์ 9 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

“พอล เดอบ๊อด” เบ่งฟอร์มโชว์บู๊! ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน แต่กลับโดนโจรเสยจนร่วง ต้องอ้อน “เบนซ์ ชนกนันท์” ช่วยทำแผลให้

วันเสาร์ที่ 1 – วันอาทิตย์ 2 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD

มีเรื่องให้ต้องเจ็บตัวตลอดสำหรับ พอล เดอบ๊อด ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ผลิตโดย บริษัท เซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่งานนี้เลยต้องเดือดร้อนถึง เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น กลายเป็นพยาบาลจำเป็นประจำตัว คอยช่วยทำแผลและดูแลด้วยความเป็นห่วง งานนี้ทั้งคู่เลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน ทำแผลกันไปสบตากันมา แต่ก็ต้องแก้เก้อทำเป็นไม่สนใจทั้งแกล้งไปบ่นไปในเวลาเดียวกัน ฉากนี้เลยกลายเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญของความจิ้นระหว่าง พอล และ เบนซ์ ที่จะมาสร้างโมเมนต์ ทั้งกวนและฮารับประกันว่าต้องฟินอย่างแน่นอน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ กะทิ (เบนซ์) ต้องเอาขนมไปส่งให้กลับลูกค้า แต่พอกลับมาที่ร้านได้พบว่า หมวดสุรพล (นงค์ เชิญยิ้ม) และ หมวดจ้อย (พวง เชิญยิ้ม) โดนวางยาสลบ แถมเงินก็ดันหายไปอีก และจู่ ๆ โจรที่แอบสุ่มอยู่ก็พยายามเข้าไปทำร้ายร่างกาย กะทิ ด้วยการยื้อฉุดกระชากลากกันเสียงดังโครม!! จน อะตอม (พอล) ที่เข้ามาเห็นพอดีได้ช่วยไว้ทัน ถึงขนาดยอมเจ็บตัวเพื่อตามจับโจรที่ย่องเบาแอบขโมยเงินให้ กะทิ แบบทุลักทุเลกว่า สารวัตสายฟ้า (เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป) จะมา อะตอม ก็ได้ไปหลายแผลเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าการจับตัวคนร้ายมาลงโทษในครั้งนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิดซะแล้ว เพราะทุกคนไม่พบหลักฐานที่คนร้ายเอาไป งานนี้ต่างต้องช่วยกันเค้นความจริงจากโจร แถมยังช่วยกันจำลองเหตุการณ์โจรปล้นเพื่อดูว่าคนร้ายจะเอาเงินไปซ่อนที่ไหนได้บ้าง!

เบื้องหน้าเห็นบู๊กันสนั่น ทั้งกระโดดเตะ ต่อย ปล่อยหมัดแบบนี้แต่เบื้องหลังนี้ก็ทำเอา หนุ่มพอล ถึงกับออกอาการหมดเรี่ยวหมดแรงเลยทีเดียว เพราะฉากบู๊ฉากนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่สำคัญ พอล จึงทำการบ้านอย่างหนักใช้เวลาว่างในการซักซ้อมอยู่ตลอดเวลา ต้องจำคิวให้แม่นยำเพื่อลดการเกิดข้อผิดพลาดและลดอุบัติเหตุให้น้อยที่สุด ด้าน เบนซ์ ก็เป็นสายซัพพอร์ตยืนให้กำลังใจอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ และคอยพยุง พอล ขึ้นมาจากฉากที่โจรเสยร่วงลงไปกองกับพื้น จนทำให้ฉากนี้สามารถผ่านฉลุยได้อย่างดีเลยทีเดียว!

ติดตามชมความสนุก บู๊สุดมันปนฮา ได้ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 1 – วันอาทิตย์ 2 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

“เมฆ – จาด้า – พอล – เบนซ์” แทคทีมปลอมตัวย่องสืบคดีลับ! ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน

วันเสาร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD

จัดเต็มกันสุดๆ สำหรับนักแสดง เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป , จาด้า อินโตร์เร , พอล เดอบ๊อด , เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น ในซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ทางช่อง 7HD เพราะทุกคนขอจัดเต็ม ทั้ง เมฆ และ พอล เปลี่ยนลุคสุดแนวสไตล์ฮิปฮอป ซอยเท้าแร็พโย่วๆ ส่วนทางด้าน จาด้า และ เบนซ์ ก็ไม่น้อยหน้ามาได้มาดเด็กเสิร์ฟหน้าม้าเต่อ ติดไฝ เพื่อแฝงตัวสืบคดีในงานปาร์ตี้!!!

เมื่อ สายฟ้า (เมฆ จุติ) และ อะตอม (พอล) ได้เบาะแสว่ามีลูกนักการเมืองกำลังจัดปาร์ตี้ที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดลูกอมผีบ้า ทำให้ สายฟ้า ต้องวางแผนปลอมตัวสลัดชุดตำรวจมาดขรึมมาเป็นหนุ่มฮิปฮอป เพื่อเข้าไปสืบคดี แต่กลับมาเจอกับ อ๊อด (จาด้า) และ กะทิ (เบนซ์) ที่แฝงตัวมาสืบในงานเหมือนกัน แต่งานนี้พวกเขาต้องสงบศึกและร่วมมือกันเพื่อทลายแก็งยาเสพติดให้สิ้นซาก แต่ถึงคราวที่ต้องวงแตก เพราะ อ๊อด และ กะทิ หลุดโป๊ะทำวิกที่ใส่มากระเด็นลอยละลิ่ว!! จนโดนคนร้ายจับตัวไปรีดข้อมูล เป็นหน้าที่ของ สายฟ้า และ อะตอม ที่ออกโรงจัดคิวบู๊ปราบวายร้าย โดยมี วิญญาณป๋าเข้ม มาคอยลุ้นเอาใจช่วยอยู่ข้างๆ

ซึ่งเบื้องหลังความสนุกของฉากนี้ ทำเอาคนทั้งกอง ต้องเอ็นดูกับความสดใสกับลุคใหม่ที่ของ จาด้า และ เบนซ์ ที่ต่างเห็นหน้าตาและทรงผมของตัวเองก็อดขำไม่ได้ โดยเฉพาะ จาด้า ที่ผู้กำกับสั่งคัทปุ๊บ เจ้าตัวถึงกับต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่ตัวเอง ส่วน เมฆ และ พอล ก็ไม่น้อยหน้าขอไปซักซ้อมคิวบู๊ ออกหมัดเด็ดทั้งเตะต่อยจนผู้กำกับยังต้องชมกับความคล่องของ 2 หนุ่ม

สุดท้ายแล้ว สายฟ้า จะสามารถช่วย อ๊อด ได้ทันหรือไม่! และใครกันที่อยู่เบื้องหลังของคดีค้าลูกอมผีบ้ากันแน่ ลุ้นไปพร้อมกันใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#####

ช่อง 7HD ส่ง “เมฆ จุติ – จาด้า” นำทีมสืบไขคดีปมปริศนา ทั้งเฮี้ยน ทั้งฮา ในซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” เริ่มกระจายความหลอนวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้

ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD

พร้อมเปิดฉากลงจอสำหรับซิทคอมใหม่ล่าสุด “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” จาก ช่อง 7HD ที่ให้ บริษัท เซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด รับหน้าที่ผู้ผลิตส่งตรงความสนุก โดยได้หนุ่มสุดหล่องานดีพรีเมี่ยม เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป ที่รับบทบาท สายฟ้า สายสืบมาดขรึมสุดหล่อจอมกวน โคจรมาเจอกับ จาด้า อินโตร์เร รับบท อ๊อด ครูสาวขาโหดที่ต้องช่วยกันสืบคดี ร่วมด้วย เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น ที่มาในบท กะทิ สาวหวานที่ต้องมาเจอกับ พอล เดอบ๊อด กับบท อะตอม คุณหมอนิติเวชสุดกวน พร้อมเริ่มกระจายความหลอน ความเฮี้ยน และความฮา ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้

แค่เปิดฉากก็เตรียมฮาจนขนลุกซู่ไปกับเรื่องวุ่นๆ ให้ชุลมุนอลเวงกับการต้องสืบคดีลับและคลี่คลายปมปริศนา เมื่อ สายฟ้า (เมฆ – จุติ) นายตำรวจหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาประจำสถานีตำรวจเดียวกับ หมวดเข้ม (รับบทโดย กฤตย์ อัทธเสรี) ซึ่งได้ขึ้นชื่อหวงลูกสาวคนเดียว อย่าง อ๊อด (จาด้า) มาก แต่เมื่อทั้ง สายฟ้า – อ๊อด เจอกันเมื่อไรทั้งคู่ก็ต้องทะเลาะกันตลอด แถม ป๋าเข้ม ก็ไม่ชอบหน้าสายฟ้าเพราะรู้ว่า สายฟ้า ชอบ อ๊อด คอยกีดกันทั้งคู่ตลอดเวลา

แต่เมื่อ สายฟ้า และ หมวดเข้ม ต้องร่วมมือกันสืบคดีลูกอมผีบ้า ยาเสพติดที่แก๊งค้ายาเอามาขายในโรงเรียนของอ๊อด ทุกคนจึงต้องปลอมตัวเพื่อช่วยกันสืบคดี และใกล้จะรู้ว่าใครเป็นคนร้าย แต่ ป๋าเข้ม กลับถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ สายฟ้า สามารถสื่อสารและเห็นวิญญาณของ หมวดเข้ม แถมยังเข้าสิงร่าง สายฟ้า เพื่อช่วยกันสืบคดี หาว่าใครเป็นคนร้ายตัวจริง แถมยังคอยหลอก คอยป่วนจน สายฟ้า ต้องกุมขมับเลยทีเดียว

ซึ่งบทนี้ก็ทำเอา เมฆ ถึงกับหมดแรง เพราะต้องเล่นพร้อมกันถึง 2 คาแรคเตอร์ ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว แต่ถึงจะยากแค่ไหน เมฆ ก็ไม่มีสะดุด! เมฆ เผยความรู้สึกว่า “สนุกมากครับ ผมได้มาเล่นคู่กับ จาด้า เป็นครั้งแรก จาด้าเป็นคนที่น่ารักมาก คุยเก่งและชอบแจกความสดใสให้ในกองตลอดเลย ส่วนเรื่องราวในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ผมต้องเล่นเป็นตำรวจต้องต่อสู้กับผู้ร้ายตลอด ทั้งปลอมตัว ทั้งคิวบู๊สนุกสุดมันส์แน่ๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ผมต้องเล่นเป็นทั้งสายฟ้า และต้องเล่นเป็นป๋าเข้มตอนโดนเข้าสิงด้วย ซึ่ง 2 ตัวละครมีแอคติ้งที่ต่างกัน ต้องตั้งสมาธิให้ดีมากๆ เพื่อไม่ให้หลุดคาแรคเตอร์ อยากให้ทุกคนติดตามซิทคอม พ่อตามาปราบเฮี้ยน กันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกและฮาแน่นอน”

ด้าน จาด้า เสริมอีกว่า “บทบาทของ อ๊อด ที่จาด้าได้รับก็จะเป็นสายโหด เป็นคุณครูสอนเทควันโด้ ขนาดนักเลงยังต้องยอมแพ้ ถือว่าท้าทายความสามารถมากค่ะ แต่ด้าก็เต็มที่กับบทบาทในเรื่องนี้มากๆ และยังมีความสนุกของนักแสดง เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น , พอล เดอบ๊อด , น้านงค์ , น้าพวง และนักแสดงอีกหลายคนเลยค่ะ มั่นใจว่าทุกคนจะได้รับความสนุก และมาร่วมกันไขคดีไปด้วยกันนะคะ”

มาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะเป็นผู้ร้ายตัวจริง และความหลอน ความฮา ความเฮี้ยน จะเป็นอย่างไรติดตามชมซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้