MewSuppasit MewSuppasitStudio MSSCONNECTION มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์ เตรียมขยายธุรกิจเปิด MSS CONNECTION พร้อมโปรเจคระดับอินเตอร์อีกมากมายในปี 2022

มิว ศุภศิษฏ์ นักร้อง นักแสดง ควบตำแหน่งผู้บริหาร ต่อยอดความสำเร็จ ปรับขยายบริษัทครั้งใหญ่รองรับอุตสาหกรรมบันเทิง

Home / Entertainment / มิว ศุภศิษฏ์ เตรียมขยายธุรกิจเปิด MSS CONNECTION พร้อมโปรเจคระดับอินเตอร์อีกมากมายในปี 2022

นับเป็นอีกหนึ่งนักร้อง นักแสดง ที่นั่งควบเก้าอี้ผู้บริหารด้วยอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับตำแหน่ง CEO ของ “บริษัท มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ จำกัด” เรียกได้ว่าคุณบอสมิวได้สร้างผลงานอันโดดเด่นอย่างมากมายในปีนี้ และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และจะยังไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ เพราะ มิว ศุภศิษฏ์ ได้เตรียมวางกลยุทธ์ปรับขยายธุรกิจ โดยใช้ชื่อ “MSS CONNECTION” (เอ็มเอสเอส คอนเน็คชั่น) หลังเกือบ 2 ปีที่ผ่านมาทุ่มเทและประสบความสำเร็จด้านงานเพลง ได้ทำงานกับนักร้องนักแต่งเพลงระดับโลกหลายคน

ล่าสุดเตรียมปรับตัวบริษัทครั้งใหญ่เพื่อรองรับอุตสาหกรรมความบันเทิงให้ครอบคลุมและต่อยอดไปอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งในด้านงานเพลง ภาพยนตร์ ซีรีส์ทั้งในไทยและระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การเปิดรับศิลปินและนักแสดงในสังกัด มีเอเจนซี่ โปรโมเตอร์ รวมถึงงานโปรดักชั่นต่าง ๆ ทั้งนี้ก็มีโปรเจกต์ใหญ่ต่าง ๆ ที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการ และเตรียมจะร่วมงานกับศิลปินและทีมงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังที่มีชื่อเสียงในระดับโลก เพื่อผลิตผลงานคุณภาพ ปูทางสู่การยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทย

ถือได้ว่าเป็นปีทองจริงๆ สำหรับ มิว ศุภศิษฏ์ ที่รุ่งทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และดูเหมือนว่าจะขยันทำงานแบบเต็มที่แบบนันสตอป ดูได้จากแพลนปีหน้าแล้ว น่าจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลก ได้ติดตามกันตลอดปีแบบไม่มีเว้นว่างอย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากจะเข้ามาเป็นเด็กในสังกัด “MSS CONNECTION” ก็คงต้องเฝ้าติดตามข่าวคราวๆ ให้ดี ว่าจะมีการเปิดออดิชั่นเมื่อไหร่ คงต้องตามลุ้นผลงานปีหน้าของ “Mss connection” ว่าจะปังขนาดไหน แต่ได้ชื่อว่าเป็นฝีมือของ มิว ศุภศิษฏ์ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน