GENTLE LOVE OF GULF VIRTUAL LIVE CONCERT 2021 กลัฟ คณาวุฒิ

แฟนทั่วโลกสุดฟิน กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มคอนเสิร์ตออนไลน์! GENTLE LOVE OF GULF VIRTUAL LIVE CONCERT 2021 ที่สุดของความต๊าซ

จัดหนักจัดเต็ม กลัฟ คณาวุฒิ จัดคอนเสิร์ต ภายใต้ชื่องาน NESCAFE Blend & Brew Presents GENTLE LOVE OF GULF VIRTUAL LIVE CONCERT 2021 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเขา ครบรอบ 24 ปี

Home / Entertainment / แฟนทั่วโลกสุดฟิน กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มคอนเสิร์ตออนไลน์! GENTLE LOVE OF GULF VIRTUAL LIVE CONCERT 2021 ที่สุดของความต๊าซ

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบ VIRTUAL จัดหนักจัดเต็มแห่งปีกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มสุดฮอตเจ้าเสน่ห์ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ได้จัดคอนเสิร์ต ภายใต้ชื่องาน NESCAFE Blend & Brew Presents GENTLE LOVE OF GULF VIRTUAL LIVE CONCERT 2021 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งความพิเศษปีนี้หนุ่มกลัฟได้จัดตรงกับวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ครบรอบ 24 ปี บริบูรณ์พอดี โดยบรรยากาศภายในงานปีนี้ดำเนินการจัดงานแบบ New Normal โดยมีแฟนคลับทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนของนักแสดงหนุ่มเช่นทุกครั้ง ส่งกำลังใจผ่านระบบออนไลน์อย่างหนาแน่นจากแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกเหมือนได้มายืนกรี๊ด มาเชียร์กันติดขอบเวที มากกว่า 7,000 แอคเคาท์ และคนดูมากกว่า 90 ประเทศ ทั่วโลก เป็นการโชว์ที่ได้เห็นความสามารถรอบด้านของหนุ่มกลัฟ ทั้งการร้อง เต้น การแร็ปเปอร์ พร้อมเชิญแขกรับเชิญพิเศษมาสร้างความสนุกสนาน อาทิ ขวัญใจวัยโจ๋ อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ , นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ได้เปิดฟลอร์เต้นรำพาฟินไปกับกราฟฟิกสุดอลังการ ตามด้วยขยับจังหวะหัวใจ สเต็ปการร็อคและแดนซ์กับวงที่กลัฟสุดปลื้มอย่าง Slot Machine ที่ขอมาสร้างสีสันอย่างสุดมัน พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยลูกชายสุดที่รักของหนุ่มกลัฟ อย่าง อาซาร์ น้องแมวตัวโปรดที่ขอมาโชว์ตัวกับปะป๊ากลัฟให้แฟนคลับได้เอ็นดูอีกด้วย

เปิดโชว์ครั้งนี้หนุ่มกลัฟจัดใหญ่ให้แฟนๆ ได้ฮือฮา ด้วยการเต้นบนน้ำที่มาพร้อมกับกราฟฟิกตระการตา บอกเลยว่าเซ็กซี่ร้อนแรงให้ลืมความหวานละมุนกันไปเลย จากนั้นหนุ่มกลัฟขอสลัดลุคมาเป็นหนุ่มแร็ปด้วยการฟีทเจอริ่งกับตัวพ่อขวัญใจแร็ปเปอร์ อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ได้ขนเพลงฮิตและเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง WHY YOU SO SERIOUS ที่ทางกอล์ฟและกลัฟโชว์กันแบบสดๆ เป็นครั้งแรก ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟกับความฮอตของโชว์นี้ แถมกอล์ฟยังจัดเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เวอร์ชันพิเศษให้กับน้องชายคนนี้ด้วย จากนั้นบิ้วท์อารมณ์ร็อคกันต่อกับวงที่หนุ่มกลัฟชื่นชอบอย่าง Slot Machine ที่มาร่วมร้องร็อคไปด้วยกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเข้าสู่โหมดโรแมนติก กับเพลง แทนใจ ที่กลัฟซุ่มซ้อมโซโลเดี่ยวเปียโนเพลงนี้ให้พี่ ๆ ลูกบอล และพี่ๆ หวานใจโดยเฉพาะ จากนั้นส่งต่อความโรมานซ์กับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ จากละคร มัดหัวใจยัยซุปตาร์ เป็นการอุ่นเครื่องซีนหวานๆ พาทุกคนเปิดฟลอร์เต้นรำกลางฮอลล์ เนรมิตทุกอย่างเสมือนอยู่ท่ามกลางปราสาท เป็นอีกหนึ่งซีนที่หวีดกันจนฟินกับโมเมนต์เจ้าชายและเจ้าหญิง ก่อนที่จะปรับโหมดมุ้งมิ้งในเพลง แมวตัวโปรด ที่กลัฟขอพา น้องอาซาร์ (น้องแมว) ลูกชายคนโปรดมาร่วมเป็นหนึ่งโชว์พิเศษในครั้งนี้ เรียกได้ว่าน่ารักมุ้งมิ้งจนใจบางตกหลุมรักทั้งแมวและเจ้าของเป็นที่แน่นอน

ต่อด้วยพาร์ทเมดเล่ย์เพลงแดนซ์และร็อค ร่วมกว่า 10 เพลงติดเล่นเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟ พร้อมปิดท้ายโชว์ด้วยความพิเศษสุดๆ กับบทเพลงแทนใจที่หนุ่มกลัฟตั้งใจมอบเพลงพิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับทุกคน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ซัพพอร์ตและอยู่เคียงข้างกันเสมอมา กับเพลงที่มีชื่อว่า HOME เป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่เพื่องานคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ความหมายซาบซึ้งกินใจเป็นที่สุด นอกจากนี้ภายในงานได้มีการทักทายแฟนคลับที่เข้ามาร่วมชมผ่านระบบออนไลน์ทุกคน รวมถึงยังมีการเล่นเกม และร้องเพลง I do ด้วยกันกับเจ้าตัวอีกด้วย พร้อมได้เดินดูห้องเบิร์ธเดย์ที่แฟนคลับ ทั้งพี่ๆ ลูกบอลของบิ๊กกลัฟ และพี่ๆ หวานใจมิวกลัฟ ได้ส่งของขวัญและร่วมทำโปรเจกต์ต่างๆ มาให้ ทำเอาหนุ่มกลัฟถึงกับยิ้มปลื้ม ลืมความเหนื่อยที่ซักซ้อมงานคอนเสิร์ตพิเศษนี้กันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจากครอบครัวและเพื่อนๆ นักแสดง นำเค้กก้อนใหญ่มาอวยพรให้กับหนุ่มกลัฟ ทำเอาบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุขโดยหนุ่มกลัฟได้เผยความรู้สึกว่า

“คอนเสิร์ตปีนี้ผมรู้สึกว่ายากมากเลยครับ ยากกว่าปีก่อนๆ ด้วย เพราะว่าครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตไลฟ์แบบเต็มรูปแบบครั้งแรกของผม เนื่องด้วยเป็นการไลฟ์จะทำอย่างไรให้เวลาที่เราแสดงส่งพลังและการเอ็นเตอร์เทนทุกๆ การแสดงโชว์ถึงพี่แฟนคลับที่อยู่ทางหน้าจอได้เหมือนมาอยู่ในฮอลล์ด้วยกันเเช่นทุกปี ซึ่งปีนี้จะมีทั้งการซ้อมร้อง การซ้อมเต้น ซึ่งการเต้นในปีนี้จะเยอะกว่าปีที่แล้ว ก็จะใช้เวลาซ้อมเยอะกว่าทุกโชว์ที่ผ่านมา ซึ่งผมเองก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่เพื่อจะมอบความสุขในคอนเสิร์ตนี้ให้กับพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนได้ประทับใจ คอนเสิร์ตครั้งนี้ผมตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อพี่แฟนคลับทุกคน ถึงตัวเราจะไม่อยู่ใกล้กันแต่ใจเราอยู่ใกล้กันเสมอนะครับ (ยิ้ม)”