ทรี แมน ดาวน์ อิ้งค์ วรันธร

”ทรี แมน ดาวน์” ฟีเจอริ่ง “อิ้งค์-วรันธร มันส์สุดต้าน ถ่ายทอดความ Fun ครั้งใหม่กับ New Scoopy

ศิลปินสุดฮอต ”ทรี แมน ดาวน์” และ “อิ้งค์-วรันธร” พรีเซนเตอร์ “ New Scoopy” แท็คทีม

Home / Entertainment / ”ทรี แมน ดาวน์” ฟีเจอริ่ง “อิ้งค์-วรันธร มันส์สุดต้าน ถ่ายทอดความ Fun ครั้งใหม่กับ New Scoopy

วงการดนตรีและแฟชั่นสั่นสะเทือน จากสองศิลปินสุดฮอต ”ทรี แมน ดาวน์” และ “อิ้งค์-วรันธร” พรีเซนเตอร์ “New Scoopy” แท็คทีมสร้างอัลบั้มพิเศษ “Let’s Scoop Colorful Colorfun” เพื่อถ่ายทอดความ FUN เปลี่ยนชีวิตให้สนุกสนานด้วยเสียงเพลง

“Make me Colorful Make you Colorfun ทางไหนที่ว่ามันส์ ซักแมทช์ให้กันได้รู้ววววว” ท่อนหนึ่งใน Single สุดพิเศษ ศิลปินหญิงสวยจึ้งงง “อิ้งค์-วรันธร” ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นท่อนที่ชอบที่สุดเพราะรู้สึกถึงความลงตัวของกันและกัน ในเอ็มวีก็เต็มไปด้วยสีสัน เป็นไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ๆ ซึ่งทั้งหมดตรงกับความเป็นตัวอิงค์เองอยู่แล้ว ส่วนเบื้องหลังการทำงานทุกคนตั้งใจทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ สนุกไม่แพ้ในเอ็มวี การได้ร่วมฟีเจอริ่ง กับ ”ทรี แมน ดาวน์” ยิ่งทำให้การทำอัลบั้มสุดพิเศษครั้งนี้ สนุกกว่าทุกครั้งที่เคยทำมา เราเป็นกันเอง เหนื่อยด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน ซึ่งอิงค์ว่าในการทำเพลงร่วมกันทำให้ชีวิตมันมันส์ มีสีสันขั้นสุดค่ะ

ด้านศิลปินสุดต๊าซซซ ”ทรี แมน ดาวน์” ก็ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ กล่าวถึงความประทับใจที่ได้เป็น พรีเซนเตอร์ “ New Scoopy” ควงคู่สาวสวยสุดจึ้งง ที่ทำเพลงร่วมกัน ว่า สนุกสนานมากครับ ครบรส มันส์ จัดเต็ม ไม่อรุ่มเจ๊าะแน่นอน พวกเราเต็มที่กันสุดๆ และเอ็มวีนี้ ได้หยิบยกเรื่องราวรอบๆ ตัว มาถ่ายทอดลงในเนื้อเพลงได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเกมส์ เรื่องไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคนี้ มาตีความ และเบล็นด์เข้ากับคาแร็กเตอร์ของ Honda Scoopy ได้ดีเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนเข้าไปฟังเพลงที่พวกเราตั้งใจถ่ายทอดกันออกมา แล้ว Go find your way ชีวิตมันต้องมันส์นะครับ

แฟนๆ เพลงของทั้งสองศิลปินสามารถเข้าไปร่วมรับความมันส์ ผ่านเสียงดนตรีด้วยกันผ่านทางออนไลน์แพลตฟอร์มทุกช่องทาง https://youtu.be/_7-2bpz7YPA