Entertainment Now MONO29 MonoFilm อโยธยา มหาละลวย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข โบว์ เมลดา สุศรี

เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว MONO29 เจมส์ จิรายุ – โบว์ เมลดา สอนเป่าคาถารักจากหนัง อโยธยา มหาละลวย

เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว ช่อง MONO29 ดึงสองนักแสดง เจมส์ จิรายุ และ โบว์ เมลดา จากภาพยนตร์เรื่อง อโยธยา มหาละลวย พูดคุยถึงการทำงานร่วมกันครั้งแรก

Home / Entertainment / เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว MONO29 เจมส์ จิรายุ – โบว์ เมลดา สอนเป่าคาถารักจากหนัง อโยธยา มหาละลวย

เกาะจอ รอจิ้น ฟินไปกับความบันเทิงก่อนใคร ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) จากช่อง MONO29 ล่าสุดในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.45 น. พิธีกรสุดแนว ท็อป ทศพล หมายสุข ดึงความจิ้นเอาใจแฟนคลับ พาสองนักแสดง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ โบว์ เมลดา สุศรี จากภาพยนตร์เรื่อง อโยธยา มหาละลวย หนังไทยฟอร์มยักษ์ แนว แอคชั่น-โรแมนติก จากค่ายหนังคุณภาพ โมโนฟิล์ม (MONO Film) ที่เตรียมเข้าโปรแกรมฉายในวันที่ 2 ธ.ค. 2564 ทุกโรงภาพยนตร์ โดยพระเอกหนุ่มเจมส์ การันตีถึงการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับนางเอกโบว์ เปิดเรื่องความรักสายมู ถึงขนาดแหวกม่านรุกหนักกันตั้งแต่ฉากแรกเลยทีเดียว

อโยธยา มหาละลวย ก็คือภาพยนตร์พีเรียดที่นำเสนอความมูเตลูตามความเชื่อในสมัยก่อนเนี่ยแหละครับ ไม่ว่าจะเป็นมนต์ดำ คุณไสยต่างๆ โดยที่เราต้องเลือกว่าจะใช้มันเล่นงานคนอื่นหรือปกป้องคนที่เรารัก แต่สำหรับผมจะเน้นไปที่คาถารักๆ มาใช้เป่าใส่นางเอก อย่างพวก รักกู หลงกู รักกู หลงกู (หัวเราะ) เปิดมาก็จิ้นเลยครับ ไม่รอช้ามาถึงก็แหวกม่านบุกหาเขาเลย (หัวเราะ) นอกจากจะนำเสนอเรื่องความรักแล้วก็ยังมีความแฟนตาซีอีกเพียบ แล้วก็มีอีกหลายคาถารอให้คนดูไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ รับรองคนดูจะได้ทั้งความสนุกความบันเทิงครบถ้วนครับผม”

เรื่องราวเบื้องหน้าเสกคาถาพาให้จิ้นฟินตลอดเรื่อง ส่วนเรื่องราวเบื้องหลัง ที่กว่าจะมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง อโยธยา มหาละลวย นั้นเป็นอย่างไร ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ของ เจมส์-โบว์ ได้ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และติดตามรายละเอียดความบันเทิงต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก MONO29 Entertain https://www.facebook.com/Mono29Entertain