MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร แอป ป่วน เมือง (DARK APP)

ส่องโมเม้นท์เพื่อนซี้ ญดา – นีน่า มองตารู้ใจในซีรีส์ แอป ป่วน เมือง DARK APP

นอกจากจะทำเพลงด้วยกันในนาม เจลาโต้ สองสาวเพื่อนซี้ นีน่า นิชนารถ และ ญดา นริลญา ยังมีงานการแสดงร่วมกันหลายเรื่อง รวมถึงซีรีส์เรื่องล่าสุด แอป ป่วน เมือง (Dark App)

Home / Entertainment / ส่องโมเม้นท์เพื่อนซี้ ญดา – นีน่า มองตารู้ใจในซีรีส์ แอป ป่วน เมือง DARK APP

นอกจากจะทำเพลงด้วยกันในนาม วงเจลาโต้ (JELATO) สองสาวเพื่อนซี้ นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร และ ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร ยังมีงานการแสดงร่วมกันมาอีกหลายเรื่อง ทันทีที่ผู้กำกับฯ เสือ ยรรยง คุรุอังกูร และ กุ้ง ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล วางตัวให้มาเล่นเป็นคู่หูเพื่อนซี้ในซีรีส์เรื่อง แอป ป่วน เมือง (Dark App) ออกอากาศให้ได้ชมทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 9 ธันวาคม 2564 สองสาวเพื่อนซี้ ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่ามองตาก็รู้ใจแล้ว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“เราทั้งคู่ทำงานด้วยกันมาตลอดทั้งงานแสดง เช่น ซีรีส์ ไดมอนด์อาย ทั้งสองภาค , สวีท ซีเคร็ท แล้วก็ผลงานเพลงในนาม เจลาโต้ เป็นเพื่อนสนิทกันมาก ได้ทำงานด้วยกัน ผ่านทุกข์สุขด้วยกันมานานมากค่ะ กลับมาเจอและทำงานกันอีกทีในซีรีส์ ดาร์กแอป ทำให้เคมีความเป็นเพื่อนซี้ของเราที่ต่างฝ่ายต่างคอยซัพพอร์ตกันตลอดของซีรีส์เรื่องนี้ ก็จะต่อกันติดได้เลยโดยไม่ต้องปรับอะไรมาก เรียกว่ามองตาแล้วรู้ใจ (ยิ้ม) สิ่งที่ต้องปรับคือบุคลิกของตัวแสดงที่เราได้รับ จะโตขึ้น เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เป็นสาวมั่นทั้งคู่ แต่ก็จะแตกต่างตรงที่บุคลิก บทของนีน่าจะมีสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้าน ในขณะที่บทของญดา การแต่งตัวจะเนี้ยบ แต่ทั้งคู่ก็จะมีความมุ่งมั่นที่จะไปถึงความสำเร็จเป็นหลัก โดยที่ไม่เเคร์ว่าระหว่างทางจะเกิดเรื่องราวอะไร ปัญหาอะไร สิ่งที่ต้องทำการบ้านมากเป็นพิเศษก็คือต้องศึกษาคำศัพท์เฉพาะของแอปพลิเคชั่น , ระบบคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงวงการสตาร์ทอัพ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายกับเราทั้งสองคนเช่นกันค่ะ และเป็นความรู้ให้กับเราได้ก้าวทันเทคโลโนลีและโลกออนไลน์มากขึ้นด้วย ส่วนเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร อยากให้ติดตามค่ะ”

พบกับเรื่องราวซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์ เรื่อง แอป ป่วน เมือง (DARK APP) สามารถดูครบ จบทั้ง 6 ตอน ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564 ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่ 02-100-7007