Happy Family มิค บรมวุฒิ รายการทีวี

รายการ Happy Family

รายการใหม่แกะกล่อง ชวนครอบครัวดาราดังทำภารกิจสุดหรรษา กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวและให้สาระความรู้ด้วย

Home / Entertainment / รายการ Happy Family

รวมครอบครัวดาราดัง ยกทีมขนความน่ารัก บุกรายการใหม่แกะกล่อง “Happy Family” พร้อมลุยภารกิจสุดหรรษา

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 08.00-08.25 น. ช่อง GMM25

เมื่อสถานการณ์โควิด -19 ได้ส่งผลกระทบต่อการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็กเป็นอย่างมาก เหล่าครอบครัวดาราดัง จึงชวนกันมาทำภารกิจสุดหรรษา ในรายการ “Happy Family” รายการใหม่แกะกล่องที่ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ ที่มีความห่วงใยต่อพัฒนาการด้านต่างๆ ของเด็กในช่วงนี้ เนื่องจากการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์เป็นระยะเวลานาน อาจมีผลต่อการพัฒนาของเด็ก

นอกจากจะเป็นรายการที่ให้สาระควบคู่ไปกับความเพลิดเพลินแล้ว ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว อีกทั้งยังให้ความรู้แก่เด็กเกี่ยวกับการเรียนรู้สิ่งต่างๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการทางด้านสังคม สติปัญญา จิตใจ อารมณ์ ร่างกาย และเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก

โดยมีครอบครัวแขกรับเชิญของเหล่าดาราชื่อดังมากมาย อาทิ คุณพ่อเอ๊ะ จิรากร และ น้องเชอร์รีน, คุณแม่จูน กษมา และ น้องออเกรซ น้องออกู๊ด, คุณแม่เบนซ์ พรชิตา และ น้องปริม น้องปราง, คุณพ่อเกลือ กิตติ และ น้องรามต์, คุณพ่อคงศักดิ์ และ น้องเมญ่า, คุณพ่อโอ๊ต วรวุฒิ และ น้องโอลาฟ, คุณแม่ฮารุ และ น้องเอเดน น้องไนร่า, คุณพ่ออ๊อฟ บิ๊กแอส และ น้องธาดา น้องกานดา, คุณแม่นุ้ย สุจิรา และ น้องรพี, คุณพ่อที เจสเซสเตอร์ และ น้องยูเค น้องทีเจ, คุณแม่แนน ชลิตา และ น้องธัชช, คุณแม่การ์ตูน และ น้องมาตา, คุณพ่อแมน ศุภกิจ และ น้องจีน ที่จะทยอยมาร่วมกิจกรรมสร้างสีสัน และเสริมสร้างพัฒนาการให้เหล่าเด็กๆ ในครั้งนี้

มิค – บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ พิธีกรรายการ Happy Family เผยว่า
“ในฐานะพิธีกร ผมได้มีโอกาสเห็นเด็กๆ แต่ละครอบครัวที่มาร่วมกิจกรรม มิคพูดตามตรงนะว่ามิคตกใจมากกว่า ว่าเด็ก ๆ สามารถทำภารกิจทุก ๆ ด่าน สำเร็จได้ยังไง พอเรามานั่งดู บางด่านยากมากสำหรับเด็กวัยนี้ แต่มิคเชื่อว่าด้วยความสนุกที่เด็กได้ออกจากบ้าน ได้เปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่ไม่ใช่บ้านของตัวเอง แต่ออกมาเจอสิ่งใหม่ ๆ เจอทีมงานที่คอยเล่น คอยกระตุ้น มันเสมือนกับว่าเราเป็นส่วนเล็ก ๆ ในการกระตุ้นให้เด็กกล้าที่จะลงมือทำ กลายเป็นเด็กสามารถไปได้ไกลกว่าที่เคยทำได้ รายการนี้นอกจากจะมอบความสนุกแล้ว ยังมอบแง่คิดดี ๆ ในการเลี้ยงลูก อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”

ติดตามชมรายการ “Happy Family” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.00-08.25 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง YouTube : GMM25 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้