ชิน ชินวุฒ

สายส่ายเอวต้องยกให้ ชิน ชินวุฒ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์สุดมันส์โดนใจ FC

วอร์มเอวรอได้เลย ชิน ชินวุฒ เจ้าของฉายาเจ้าพ่อเท้าไฟ ซุ่มทำซิงเกิลใหม่ เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

Home / Entertainment / สายส่ายเอวต้องยกให้ ชิน ชินวุฒ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์สุดมันส์โดนใจ FC

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวพ่อสายแดนซ์ ฉายาเจ้าพ่อเท้าไฟคนนึงในวงการเพลงเลย สำหรับศิลปินหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ไม่ว่าจะโชว์ลีลาออกเสต็ปท่าไหน ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆ การโดดเข้ายืนหนึ่งในวงการเต้นของชิน เริ่มจากวัยเด็กที่ชินชอบร้องเพลงเต้นตามเพลง จนมาถึงสมัยมัธยมชินเริ่มหันมาสนใจการเต้นแบบจริงจัง เพราะอยากให้สาวๆ กรี๊ด ซึ่งก็เป็นจุดที่เปิดทางให้ชินก้าวเข้ามาใน G-Junior ของแกรมมี่ตั้งแต่อายุ 12 ปี

ตลอดเส้นทางการเป็นศิลปิน ชิน-ชินวุฒ การเต้นก็คือสิ่งที่เจ้าตัวรักและทำมาเป็นอาชีพ เพราะถ้าจะพูดถึงเพลงของชิน ไม่มีใครไม่นึกถึงว่าชินคือเจ้าพ่อเท้าไฟในวงการดนตรีบ้านเราอีกหนึ่งคน เพลงสุดฮอตในยุค G-Junior ก็สร้างชื่อให้หนุ่มชิน จนมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองกับซิงเกิล “ปากไม่ตรงกับใจ” ชินทั้งโชว์ลีลาการร้องเต้น จนเพลงฮอตฮิตติดลมบน แฟนๆ ทั้งโยกตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ยิ่งเพลง “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” เพลงฮอตปรอทแตก ที่ศิลปินสายแดนซ์มากมายหยิบไปคัฟเวอร์ร้องเต้นโชว์กันแทบทุกเวที!! ไม่ว่าใครได้ยินเพลงนี้แทบจะต้องสละเก้าอี้ ลุกขึ้นโยกย้ายส่ายเอวไปตามๆ กัน


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


ด้วยทักษะลีลาการร้องการเต้นแบบเสต็ปเทพของชิน ทำให้ชินยืนหนึ่งในสายแดนซ์แบบไม่มีข้อกังขา และไม่ว่าจะมีซิงเกิลออกมา ทั้งเพลงเดี่ยวหรือเพลงที่ควงคู่ศิลปินมาฟีทเจอริ่งด้วย ชินยังคงจัดหนักจัดเต็มการโชว์ลีลาการแดนซ์แบบเอวพริ้ว แว่วมาว่าเร็วๆ นี้หนุ่ม ชิน-ชินวุฒ กำลังซุ่มทำเพลงซิงเกิลใหม่ ไม่รู้การกลับมาทำเพลงครั้งใหม่นี้ ชินจะเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรมาฝาก FC กันบ้าง แต่บอกไว้ก่อนว่าเตรียมวอร์มเอวรอได้เลย รับรองชินไม่ทำให้สายแดนซ์ทั้งหลายผิดหวังแน่นอน ….