monamax ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร

ส่องผลงาน ญดา นริลญา สะสมประสบการณ์งานแสดง ผ่านมือผู้กำกับฯ คนไหนบ้าง

ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร กับบทบาท มิ้ง ในภาพยนตร์สุดหลอนเรื่อง ร่างทรง (The Medium) หลายคนยกนิ้วให้ถึงพรสวรรค์ด้านการแสดงที่มาเต็ม แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ ญดา สะสมประสบการณ์ เรียนรู้งานด้านการแสดงหลายแนวผ่านการกำกับฯ ของผู้กำกับฯ มากมายหลากหลายท่าน

Home / Entertainment / ส่องผลงาน ญดา นริลญา สะสมประสบการณ์งานแสดง ผ่านมือผู้กำกับฯ คนไหนบ้าง

ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงไทยที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักแสดงสาว ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร กับบทบาท มิ้ง ในภาพยนตร์สุดหลอนเรื่อง ร่างทรง (The Medium) ที่หลายคนยกนิ้วให้ถึงพรสวรรค์ด้านการแสดงที่มาเต็มในวันนี้ แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ ญดา สะสมประสบการณ์ เรียนรู้งานด้านการแสดงหลากหลายแนวผ่านการกำกับฯ ของผู้กำกับฯ คนไหนมาบ้าง เรารวบรวมมาให้ชมกันแล้ว

ซีรีส์ นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels Season 3) บทบาทเด็กสาวที่ถูกวิญญาณร้ายที่เต็มไปด้วยแรงอาฆาตสิงร่าง พร้อมจัดเต็มสเปเชียลเมคอัพเอฟเฟ็กต์ สีหน้า ท่าทาง เสียงหัวเราะ ทำเอาทุกคนหลอนมาแล้ว กำกับฯ ความสยองโดย เปลว ศิริสุวรรณ

ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตาสัมผัสผี ภาค 1 – ภาค 2 (Diamond Eyes S.1-2) กับบทบาทลูกสาวของ ชาคริต แย้มนาม ประกบนักแสดงชื่อดังมากมาย งานนี้เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อพิสูจน์ฝีมือในฐานะ ลูกสาวของหน่วยสืบราชการลับมือหนึ่ง ที่ถูกฆาตกรรมปริศนา กำกับการแสดงโดย เพื่อน ภาคภูมิ วงษ์จินดา

สองผลงานหนังสั้นแนววัยรุ่นสดใส ดัดแปลงจากสำนักพิมพ์แจ่มใส เรื่อง ชูการ์ คาเฟ่ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน (Sugar Cafe) และ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money) สองบทบาท ปั้นชา และ มันนี่ ที่แม้จะเป็นแนววัยรุ่นใกล้ตัวมากที่สุด แต่สอดแทรกเรื่องราวของเด็กสาวคิดบวก ที่ต้องแบกภาระที่ยิ่งใหญ่ ดิ้นรนหาเงินเพื่อปลดหนี้ให้กับครอบครัว กำกับฯ โดยผู้กำกับมากฝีมือ เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร

ซีรีส์ สืบสวน ป่วนรัก (Sweet Secret) แนวคอเมดี้กับบทบาท สายลับ ที่ต้องปฏิบัติภารกิจสืบหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการปล่อยยาเสพติดระบาดที่โรงเรียน กำกับฯ โดย เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร

และผลงานล่าสุดที่ ญดา เตรียมมอบของขวัญส่งท้ายปีมาให้ได้ชม ในวันที่ 9 ธ.ค. 2564 กับซีรีส์เรื่อง แอป ป่วน เมือง (Dark App) ผลงานแนวดราม่า-ทริลเลอร์ สุดดาร์ก ในบทบาทโปรแกรมเมอร์ที่ประสบความสำเร็จในเวลาที่รวดเร็ว แต่ผลตีกลับของความสำเร็จที่ได้มานั้นก็ส่งผลกระทบที่รุนแรงเช่นกัน สร้างสรรค์ผลงานโดยสองกำกับมาดเซอร์ เสือ ยรรยง คุรุอังกูร และ กุ้ง ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล

แต่ละผลงานทั้งในชื่อเดิม เบนซ์ ณัฐธิดา ตรีชัยยะ หรือชื่อปัจจุบัน ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร ที่ได้รับจะสื่อออกมาแตกต่างขนาดไหน พิสูจน์ได้ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่ 02-100-7007