TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11 ชิน ชินวุฒ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ตั้ม วราวุธ

ณัฏฐ์ – ตั้ม – ชิน ร่วมตัดสิน TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 11 รอบชิงชนะเลิศ

ณัฏฐ์ - ตั้ม - ชิน ร่วมตัดสินการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 11 รอบชิงชนะเลิศ จัดขึ้น ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้า JJ MALL

Home / Entertainment / ณัฏฐ์ – ตั้ม – ชิน ร่วมตัดสิน TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 11 รอบชิงชนะเลิศ

และแล้วการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11 ประจำปี 2564 รอบชิงชนะเลิศก็เดินทางมาถึง โดยงานจัดขึ้น ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้า JJ MALL กรมสุขภาพจิต ในฐานะเลขาโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (TO BE NUMBER ONE ) ใน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ดำเนินมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ภายใต้คำขวัญ เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด ในการค้นหาต้นแบบเยาวชนกลุ่มใหม่

กิจกรรมการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11 ประจำปี 2564 เฟ้นหาสุดยอดเยาวชนทั้ง 40 คน จากทั่วประเทศ เข้าเก็บตัวเพื่อพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านวิชาการ , ด้านการร้องเพลง , ด้านการเต้น , ด้านการแสดง รวมถึงการพัฒนาบุคลิกภาพอย่างเหมาะสม และต้องผ่านการประกวดประชันความสามารถและพัฒนาการบนเวที กับ 4 โจทย์เพลงป็อบ , เพลงลูกทุ่ง , เพลงแดนซ์ และเพลงสากล ตลอด 4 สัปดาห์อย่างเข้มข้น ตลอดเวลาการเก็บตัวฝึกซ้อม ได้รับการดูอย่างอบอุ่นจากครูใหญ่ของบ้าน หม่อมหลวง ยุพดี ศิริวรรณ และครูผู้ให้การฝึกซ้อมอาทิ นุ้ย เกศริน ,หลิว มนัสวี , บิ๊ก ธานัท , อาร์ต อัศกร , นนท์ สุนนท์ และตลอดระยะเวลาการเก็บตัวแข่งขันจากเยาวชนทั้งหมด 40 คน คัดเลือกเหลือเพียง 16 คนที่จะขึ้นโชว์ความสามารถบนเวทีต่อสายตาคณะกรรมการที่มาร่วมเฟ้นหา สุดยอดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี อาทิ ท็อป ดารณีนุช ,หลิว มนัสวี , ชิน ชินวุฒ , ตั้ม วราวุธ และ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

โดยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี ผลิตภัณฑ์ ลอริอัล , เดอะไพน์ รีสอร์ต , ร.รตัดผมเกตุวดี , ศูนย์การค้า JJ Mall , MYS (mistine) , แป้งมันเอี่ยมเฮง , เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) , บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ที่ได้ช่วยดูแลให้เยาวชนคนเก่งได้ทำกิจกรรมดีตลอดการประกวด สำหรับผลการตัดสิน ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11 ประจำปี 2564 ฝ่ายหญิงได้แก่ TI 31 น.ส. ภรัณยู พูลนิ่ม จ.พิษณุโลก และ ผู้ชนะเลิศฝ่ายชายได้แก่ TI 23 นายกิตติกวิน จัสทิส จ.ขอนแก่น 2 เยาวชน ที่แสดงความสามารถจนชนะใจกรรมการ และจะทำหน้าเป็นเยาวชนต้นแบบ เก่ง และดี TO BE NUMER IDOL รุ่นที่ 11 เพื่อส่งต่อและเป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆ เยาวชนรุ่นหลังได้เรียนรู้และนำไปเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตที่ดีต่อไป