จางกียง ซองฮเยคโย ซีรีส์เกาหลี

จางกียง ประกบ ซองฮเยคโย ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up เรื่องราวหลากหลายของรสชาติความรักและการเลิกรา

เรื่องย่อ Now, We Are Breaking Up ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ส่งท้ายปีที่หลายคนรอคอย นำแสดงโดย จางกียง และ ซองฮเยคโย

Home / Entertainment / จางกียง ประกบ ซองฮเยคโย ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up เรื่องราวหลากหลายของรสชาติความรักและการเลิกรา

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่แฟนๆ ต่างรอคอย เพราะเพียงแค่ได้เห็นรายชื่อนักแสดงนำระดับแม่เหล็กอย่าง จางกียง และ ซองฮเยคโย ก็ดึงดูดให้รู้สึกอยากรับชมกันแล้ว ทั้งนี้เนื้อเรื่องยังเป็นแนวโรแมนติกดราม่า และยังถือว่าเป็นซีรีส์ส่งท้ายของนักแสดงหนุ่มมาแรงแห่งปีอย่าง “จางกียง” ก่อนจะต้องเข้ากรมไปรับใช้ชาติเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย

ซีรีส์ส่งท้ายปีที่หลายคนรอคอย Now, We Are Breaking Up นำแสดงโดย จางกียง และ ซองฮเยคโย

ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า Now, We Are Breaking Up ที่มีฉากหลังเป็นเรื่องราวของแวดวงธุรกิจ และแฟชั่น นำแสดงโดย จางกียง และ ซองฮเยคโย ถือเป็นซีรีส์ส่งท้ายของนักแสดงหนุ่มมาแรงแห่งปีอย่าง “จางกียง” ก่อนจะต้องเข้ากรมไปรับใช้ชาติเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ประกบคู่กับนักแสดงสาวชื่อดัง “ซองฮเยคโย” ที่มีผลงานสร้างชื่ออย่าง Descendants of The Sun และหวนคืนจออีกครั้งหลังห่างหายจากหน้าจอไปตั้งแต่ผลงานเรื่อง Encounter ในปี 2018 และยังได้ “เซฮุน” จากวง EXO และ “ยูรา” จากวง Girl’s Day มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

โดย Now, We Are Breaking Up เป็นซีรีส์ที่จะบอกเล่าถึงเรื่องราวหลากหลายของรสชาติความรักและการเลิกรา ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านฝีมือการกำกับของ “อีกิลบก” ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Dr. Romantic 2 ซึ่งเป็นซีรีส์ยอดนิยมของ Viu (วิว) ในปี 2020 อีกทั้งยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์ชื่อดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น My Love From the Star, Dr. Romantic และ Vagabond

เรื่องย่อ Now, We Are Breaking Up

เป็นเรื่องราวของ “ฮายองอึน” (รับบทโดย ซองฮเยคโย) สาวสวยหัวหน้าทีมออกแบบในบริษัทแฟชั่นชั้นนำ ผู้มีบุคลิกที่เย็นชา ตรงไปตรงมา และให้ความสำคัญกับความมั่นคงในชีวิตของตัวเองเป็นอันดับต้นๆ เธอมองความรักเป็นเหมือนกระแสของแฟชั่นที่ไม่มีวันยั่งยืน กระทั่งได้โคจรมาพบกับ “ยุนแจกุก” (รับบทโดย จางกียง) ช่างภาพหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้ไม่เคยเชื่อในเรื่องของความรักโรแมนติก แต่การโคจรเข้ามาในชีวิตของกันและกันครั้งนี้ ได้ทำให้ทั้งคู่ต่างก็เปลี่ยนมุมมองด้านความรักไปโดยไม่รู้ตัว

“ฮายองอึน” (รับบทโดย ซองฮเยคโย)
“ยุนแจกุก” (รับบทโดย จางกียง)

รวมภาพ ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)