MONO29 ข่าวค่ำ Nightly News เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily แบงค์ พบเอก

แบงค์ พบเอก อัปเดทผลทำเลสิก หมอย้ำให้พักต่อ! ขยับมาเจอหน้าจอ MONO29 เสาร์นี้!

แบงค์ พบเอก อัปเดทอาการหลังผ่าตัดเลสิก เจ้าตัวขอฟื้นฟูดูอาการสายตาอีก 5 วัน พร้อมคอนเฟิร์มวันเสาร์ที่ 6 พ.ย. คืนฟอร์มลงสนามข่าวแน่นอน

Home / Entertainment / แบงค์ พบเอก อัปเดทผลทำเลสิก หมอย้ำให้พักต่อ! ขยับมาเจอหน้าจอ MONO29 เสาร์นี้!

ตั้งใจว่าจะกลับมานั่งรายงานข่าว รายการ เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily และ ข่าวค่ำ Nightly News ช่อง MONO29 ในวันที่ 1 พ.ย. นี้ แต่ล่าสุดผู้ประกาศ แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา อัปเดทอาการหลังผ่าตัดเลสิกไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า การผ่าตัดที่เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย หลังจากพักฟื้นไปหนึ่งสัปดาห์ วันนี้ยังไม่พร้อมรับแสงต่างๆ ได้ คุณหมอย้ำว่า No Spotlight จึงขอฟื้นฟูดูอาการสายตาอีก 5 วัน พร้อมคอนเฟิร์มว่าวันเสาร์ที่ 6 พ.ย. นี้ พร้อมคืนฟอร์มลงสนามข่าวเหมือนเดิมแน่นอน เจ้าตัวฝากถึงผู้ชมทุกๆ ท่านว่า

“จริงๆ พอเปิดประเทศแล้ว ผมยิ่งรู้สึกอยากทำงาน อยากออกไปเจอทุกๆ คนมากกว่าเดิมอีก (หัวเราะ) แต่ด้วยอาการสายตายังปรับตัวไม่ได้มาก จึงขออนุญาตผู้ใหญ่โมโน เลื่อนการเข้าสตูดิโออ่านข่าวไปอีกห้าวัน เพราะตอนนี้ยังแพ้แสงต่างๆ รอบตัว ทั้งแสงแดด , แสงไฟ ซึ่งแสงสปอร์ตไลท์บนโต๊ะข่าว จะแรงกว่าแสงแดดปกติ คุณหมอให้หลีกเลี่ยงครับ ผ่าตัดไปในช่วงแรกๆ ยอมรับว่ายาก ต้องกินยานอนหลับพักสายตาเลยด้วยซ้ำ แต่ผ่านมา 3-4 วัน แผลปิดแล้วเราก็เริ่มมองเห็นดีขึ้น จากที่เราสายตาสั้น 560-600 เอียงแถมอีก 200 ตอนนี้มันรู้สึกชัดเจน พูดได้ว่าเลสิกไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ใครคิด ข้อดีก็คือที่ผ่านมาทำให้เราทราบหลังอัปเดทกับคุณหมอล่าสุด ซึ่งช่วยได้มากๆ เราได้เรียนรู้วิธีการดูแลสายตาจริงๆ ไม่เคยได้ทำอย่างที่ผ่านมา ทำให้เราเปลี่ยนวิธีใช้ชีวิตไปเลยด้วยซ้ำ นอกจากจะเห็นชัดขึ้นแล้ว มันยังเปลี่ยนมุมมองการดูแล การรักษาดวงตาของเราให้ดี มีแสงหลายแบบในชีวิตที่เราต้องรับมือ เพราะฉะนั้นน่าจะยังคงได้เห็นแบงค์ในลุคใส่แว่นอยู่นะไม่ต้องห่วง แต่ตอนนี้ยังมองเห็นทุกอย่างเป็นฟุ้งๆ รู้สึกเหมือนสายตาตัวเองเป็นฟีลเตอร์แต่งรูปไอจีอยู่เลย (หัวเราะ) ขอพักอีกนิดหน่อย แล้วเดียวเสาร์ที่ 6 พ.ย. พร้อมคัมแบคลงสนามข่าวเหมือนเดิมแน่นอนครับ ต้องขอบคุณพี่บ๊อบ (ณัฐธีร์ โกศลพิสิษฐ์) และ พี่เอก (นนทกฤช กลมกล่อม) ที่เข้ามาช่วยดูแลรายการในช่วงที่แบงค์ลาพักมา ณ ที่นี้ด้วยน”

รอชม พบเอก ได้เช่นเคย ยิงยาว 7 วัน จันทร์ – ศุกร์ พร้อมสรุปข่าวรอบวันทันทุกเหตุการณ์ในรายการ เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily เวลา 17.20 น. และรายการ ข่าวค่ำ Nightly News เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 , แอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF Android >> http://bit.ly/YFrFd3 พร้อมเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Mono29News/ และยูทูป https://www.youtube.com/c/MONO29NEWSTV