คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love รายการทีวี

รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

เป็กกี้ ควงแฟนหนุ่ม ฐากูร มาตามหาคู่รักตัวจริงเป็นครั้งแรกใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love แต่ไม่หวั่นเพราะมีของดีติดตัว

Home / Entertainment / รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

เป็กกี้ ควงแฟนหนุ่ม ฐากูร มาตามหาคู่รักตัวจริงเป็นครั้งแรกใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love แต่ไม่หวั่นเพราะมีของดีติดตัว!

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. ช่อง 3HD

คู่รักหวานเวอร์อย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ควงคู่หวานใจหนุ่มเซอร์ ฐา – ฐากูร ตะเภาพงษ์ มาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love งานนี้หลายคนคงอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ เพราะใครจะหวานกว่าคู่นี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะตลอดการตามหาคู่รักตัวจริง เพื่อพิชิตเงินรางวัลและนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ทั้งคู่ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความหวานแบบฉ่ำ มองตาจับมือจับแขนเรียกกันน่ารักกุ๊กกิ๊กเหลือเกิน แถมยังพกความกวนน่าหยิกน่าหยอก จนทาง 2 พิธีกรสุดแซ่บประจำรายการอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ออกอาการเหม็นความรัก เห็นคนรักกันหวานแหวว แล้วมันอยากจะมองบน ด้วยความอิจฉา แต่เมื่อถึงเกมการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริง ด้าน เป็กกี้ ที่มารายการเป็นครั้งแรกแต่ดูเหมือนจะมั่นอกมั่นใจเป็นพิเศษ แถมยังคุยโวด้วยอีกว่าครั้งนี้จะต้องคว้าเงินทั้งหมดไปทำบุญได้อย่างแน่นอน!

โดย เป็กกี้ เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มารายการนี้แต่ไม่กดดันเลย เตรียมมาโชว์สกิลที่เรียกได้ว่าเป็นของดีติดตัว นั้นก็คือสายตาอันแหลมคม ที่ดูปุ๊บรู้ปั๊บเสมือนตาเห็นว่าใครต้องคู่กับใคร บอกเลยว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เพื่อรายการนี้ โดยเฉพาะ รับรองว่าจะต้องไม่พลาดแน่นอน”

ซึ่งถึงเวลาเปิดโจทย์ปรัศนี ก็ได้พบกับโชว์ที่จะต้องฟาดฟันกันสุดเดือดจากเหล่า 4 แร็ปเปอร์ เพื่อจีบปรัศนีสาวเพียง 1 เดียวเท่านั้น แต่1 ใน 4 คนนี้จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นคู่รักตัวจริง บอกได้คำเดียวว่าสนุกครบรสเครื่องถึงใจ จน แขกรับเชิญ เป็กกี้ – ฐากูร และพิธีกร นุ้ย – ต้นหอม ต้องโชว์สเต็ปการเต้น สุดร้อนแรงแบบไม่มีใครยอมใครให้โยกตามกันเลยเดียว

มาลุ้นกันว่า เป็กกี้ และ ฐากูร จะมีเซ้นส์สัมผัส ตามหาคู่รักปรัศนีตัวจริงได้แม่นอย่างที่พูดไว้หรือไม่ สามารถรับชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

#####

“กาย” โบ้ยที่จับผิดเก่งเพราะได้ “ฮารุ” ย่องจับพิรุธเพื่อหาคู่รักตัวจริงใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เจอคู่รักคบกันนานกว่า 23 ปี ขอยึดเป็นแม่แบบในการใช้ชีวิต

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD

หวานหยด! ไม่หมดโปร ขยันเสิร์ฟโมเมนต์สวีทไม่หยุดหย่อนจนคนโสดอิจฉาตาร้อนไปตามๆกัน เพราะคนกำลังอินเลิฟก็ต้องหวานเป็นธรรมดา กับครอบครัวสุขสันต์ กาย – รัชชานนท์ สุประกอบ ที่มาพร้อมกับภรรยาสาว ฮารุ สุประกอบ ได้บุกถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ในการเล่นเกมตอบคำถามหาคู่รักตัวจริงพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

แต่งานนี้คนที่ทำเซียนที่สุดในเรื่องของการจับผิดแบบฟาดๆ กลับต้องยกให้กับ กาย ที่ของัดไม้ตายโชว์สกิลจับพิรุธได้แม่นยำเพียงแค่มองตา จน 2 พิธีกรอย่าง ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ก็อดแซวไม่ได้เพราะเหมือนไปร่ำเรียนวิชาการจับผิดมาไหน กาย ถึงกับเอ่ยเองเลยว่า “ผมได้ไปร่ำเรียนวิชามารการใช้ซิกซ์เซ้นส์แบบเฉียบๆ อย่างนี้มาจาก ฮารุ ศรีภรรยาของผมเอง เห็นนิ่งๆแบบนี้แต่เรื่องการจับผิดไม่เป็นสองรองใคร ผมเองเลยไม่เคยกล้านอกลู่นอกทางภรรยาของผมเลยครับ!” เรียกได้ว่าจากคาสโนว่ากลายเป็นเสือสิ้นลายไม่ต่างจากแมวเชื่องๆ เลยก็ว่าได้ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักหวานเจี๊ยบชวนอบอุ่นแถมเอาใจใส่กันตลอดเวลาแบบสุดๆ

แต่สัปดาห์นี้ทำเอา กาย – ฮารุ ต้องอึ้งหลังเจอคู่รักที่ใช้ชีวิตแบบนักสู้ไม่เคยยอมแพ้ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย แถมอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลา 23 ปี คอยเติมเต็มกำลังใจให้กับอยู่เสมอจนสามารถหายขาดจากโรคมะเร็งได้ งานนี้ กาย และ ฮารุ ขอยกให้เป็นคู่รักดีเด่นและนำไปปฏิบัติเป็นแบบอย่าง พร้อมเปิดมิติใหม่กลางเวทีใช้รายการเป็นสื่อรัก โดยฝ่ายหญิงคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน เรียกได้ว่าครบมาทุกอารมณ์ทั้งสนุก ซึ้ง เศร้า และเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

มาลุ้นกันว่า กาย – ฮารุ จะสามารถกวาดเงินสะสมทั้งหมดเพื่อไปทำบุญได้หรือไม่ และติดตามเรื่องราวความรักชวนประทับใจเหล่านี้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

#####

สาดออร่าพุ่ง! “กัปตัน” ควงเพื่อนซี้ “โอบ” เปิดหมดใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เรื่องรักให้เต็มร้อย เน้นการกระทำสัมผัสความจริงใจได้ดีกว่าพูด

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD

กรี๊ดเบอร์แรง ทำเอาหัวใจละลายกลายเป็นผุยผงไปหมดแล้วเมื่อ กัปตัน – ชลธร คงยิ่งยง และ โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ หนุ่มสุดฮอตที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาแต่ยังมากไปด้วยความสามารถมีผลงานอีกมากมาย ได้มาถึง รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ก็ถือว่าเป็นกำไรสุดเลิศให้กับ 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่อ่อนระทวยไปกับความน่ารักและขี้เล่นของ 2 หนุ่ม ขอช่วยขั้นสุดไม่ต้องทำอะไรมากก็พร้อมเปย์เงินให้ทั้งคู่ได้ไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย แบบง่ายๆไปเลย

งานนี้ ต้นหอม และ นุ้ย ก็อยากเป็นตัวแทนในการซอกแซกถามถึงการแสดงออกในความรักของหนุ่มหล่อนิสัยขี้เล่นแบบ โอบ และ กัปตัน ระหว่างการกระทำและคำพูดทั้งคู่จะเลือกอะไรกันบ้าง และผู้หญิงแบบไหนที่จะสามารถมาหยุดให้หลงรักได้บ้าง!

กัปตัน เผยว่า “ผมชอบผู้หญิงน่ารักสดใสครับ ปกติผมเป็นคนที่ชอบแสดงออกให้คนที่ผมรักเห็นมากกว่าแค่พูด เพราะการกระทำมักเห็นได้ชัดเจนมากกว่า ช่วยทำให้เห็นถึงความรู้สึกดีๆ และความตั้งใจที่เราอยากจะมอบให้ พยายามอยากทำให้เขารู้ว่าเราใส่ใจเขามากแค่ไหนครับ ผมเลยเชื่อว่าการแสดงออกมันมักจะชัดเจนเสมอ ถ้าแสดงให้เห็นว่ายังรักกัน คำพูดก็ไม่มีความหมาย”

ด้าน โอบ เล่าว่า “ผมไม่มีสเปคเฉพาะเลยครับผมคิดว่าทุกคนมีความน่ารักอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว ถ้าให้เลือกระหว่างการกระทำกับคำพูด ผมก็ขอเลือกการกระทำครับ เพราะผมเป็นคนปากแข็งไม่ค่อยชอบพูดเท่าไร”

ดาเมจแรงมาก ทำเอา 2 พิธีกร ที่ฟังแล้วก็ใจบาง เข่าอ่อน ไปตามๆกันอยากได้อยากโดนกระทำบ้างเลยทีเดียว เล่นแจกความรักให้ขนาดนี้ก็ได้เตรียมขึ้นแท่นเป็นขวัญใจ ต้นหอม – นุ้ย ได้เลย

สามารถติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย