พั้นช์ วรกาญจน์

พั้นช์ เฮ! เพลงเก็บซ่อน ทะลุ 100 ล้านวิว ไหว้พระ-วิ่งแก้บนรอบสนามหลวง

ดีใจยกใหญ่ เพลงเก็บซ่อน พุ่งทะลุ 100 ล้านวิว พั้นช์ วรกาญจน์ ชวนทีมงานสักการะศาลหลักเมืองและวิ่งแก้บนรอบสนามหลวง

Home / Entertainment / พั้นช์ เฮ! เพลงเก็บซ่อน ทะลุ 100 ล้านวิว ไหว้พระ-วิ่งแก้บนรอบสนามหลวง

ทำเอาดีอกดีใจยกใหญ่เมื่อทราบว่าเพลง “เก็บซ่อน” ยอดวิวพุ่งทะลุ 100 ล้านวิวไปแล้ว สาว พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร รีบจัดการชวนทีมงานไปสักการะ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร และวิ่งรอบสนามหลวงเพื่อแก้บนทันที งานนี้ทั้งดีใจทั้งหอบแฮ่กไปพร้อมๆ กัน แต่เจ้าตัวก็สู้ตาย เพราะสิ่งที่ขอไว้สมหวังดั่งใจ จนยิ้มแก้มปริกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ตอนปล่อยเพลงเก็บซ่อน พั้นช์ วรกาญจน์ ได้แอบมาบนส่วนตัวกับศาลหลักเมือง กทม. ขอให้เพลงนี้ทะลุ 100 ล้านวิวเมื่อไหร่จะมาไหว้ขอบคุณและวิ่งรอบสนามหลวง 1 รอบ เพื่อเป็นการแก้บน ซึ่งในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา พั้นช์ และทีมงานได้เตรียมดอกไม้ธูปเทียนมาไหว้ขอบคุณศาลหลักเมืองตามที่เคยรับปากไว้ ก่อนจะพาน้องๆ ศิลปินจากค่ายข้าวสารมิวสิค ตู้เพลง-พิชญนันท์, ยีนส์-ปพิชญา และ วีวี่ มนัสวี มาร่วมวิ่งเป็นเพื่อนเพื่อแก้บน หลังจากวิ่งเสร็จเจ้าตัวได้เดินทางไหว้กรมหลวงชุมพร พระราม 4 และเดินทางต่อไปยัง วัดหลวงพ่อโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อนำไข่ต้มมาแก้บนและขอบคุณหลวงพ่อโสธรที่ช่วยให้ยอดวิวเพลงเก็บซ่อนทะลุ 100 ล้านวิว สมใจหวัง ก่อนจะซื้อล๊อตเตอรี่เสี่ยงโชคเป็นการปิดท้ายภาระกิจในครั้งนี้ งานนี้ทำเอาแฟนคลับอยากรู้เลยว่าเจ้าตัวซื้อเลขอะไรบ้างจะได้ตามไปซื้อกัน เพราะสาวพั้นช์นั้นขึ้นชื่อเรื่องมีดวงในด้านการเสี่ยงโชคอยู่บ่อยๆ เอาล่ะ…เรามาลุ้นกันว่าครั้งนี้สาวพั้นช์จะดวงดีถูกรางวัลชุดใหญ่เหมือนที่ผ่านมาหรือไม่

“สมความตั้งใจของพั้นช์แล้วค่ะ เก็บซ่อนครบ 100 ล้านวิวแล้ว เราก็บอกกันไว้ว่าเราจะมาวิ่งรอบสนามหลวง 1 รอบ วันนี้ก็มาวิ่ง 1 รอบเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมๆ กับน้องๆ ศิลปินและพี่ๆ ทีมงานทุกๆ ท่าน ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาร่วมวิ่งด้วยกันในวันนี้ค่ะ แล้วก็จะมีใคร 100 ล้านวิวต่อไปก็ติดตามกันนะคะ”