My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป นักแสดงจีน ประวัตินักแสดง ประวัตินักแสดงจีน

ทำความรู้จัก “สวี่เว่ยโจว” หนุ่มฮอตจากแดนมังกร ในบทโปรดิวเซอร์สุดหล่อผู้อ่อนโยน

ประวัติ สวี่เว่ยโจว หรือ ทิมมี่ สวี่ ศิลปินคนแรกที่สามารถก้าวขึ้นไปสู่อันดับ 1 ทั้งบน China V chart และ Billboard China ได้ในสัปดาห์เดียวกัน

Home / Entertainment / ทำความรู้จัก “สวี่เว่ยโจว” หนุ่มฮอตจากแดนมังกร ในบทโปรดิวเซอร์สุดหล่อผู้อ่อนโยน

คอซีรีส์จีนกำลังอินฟินจิกหมอนกันไม่น้อยเลยทีเดียว! กับซีรีส์โรแมนติกจากแดนมังกร “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอต “สวี่เว่ยโจว” ประกบคู่กับนางเอกสาวสวย “เฉียวซิน” ไปทำความรู้จักหนุ่มฮอตจากแดนมังกรคนนี้ให้มากขึ้นกันดีกว่า

ทำความรู้จัก “สวี่เว่ยโจว” หนุ่มฮอตจากแดนมังกร มากความสามารถ

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

“สวี่เว่ยโจว” หรือ “ทิมมี่ สวี่” เกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 1994 ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 26 ปี สูง 185 ซม. จบการศึกษาจาก National Academy of Chinese Theatre Arts

เขามีความสามารถด้านดนตรีอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงหรือแต่งเพลง “สวี่เว่ยโจว” เป็นศิลปินคนแรกที่สามารถก้าวขึ้นไปสู่อันดับ 1 ทั้งบน China V chart และ Billboard China ได้ในสัปดาห์เดียวกัน และยังเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกจากแดนแผ่นดินใหญ่ที่ได้มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศเกาหลีใต้ แถมยังเป็นศิลปินจีนคนแรกที่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการจาก Givenchy ให้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงาน 2017 Men’s Paris Fashion Week ที่ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


หนุ่มหน้าหวาน “สวี่เว่ยโจว” เปิดตัวในฐานะนักแสดงครั้งแรกในหนังสั้นเรื่อง Crazy Gaming เมื่อปี 2015 ก่อนจะเริ่มโด่งดังในฐานะนักแสดงมาจากบทบาท ไป๋ลั่วอิน ในซีรีส์วายเรื่อง Addicted ซึ่งประกบคู่กับพระเอกหนุ่มจอมทะเล้นแดนมังกร “หวงจิ่งอวี้” ที่ออนแอร์ได้เพียง 15 ตอนก็ต้องถูกสั่งระงับออกอากาศทันที! โดยซีรีส์เรื่องนี้ทำเอา “สวี่เว่ยโจว” และ “หวงจิ่งอวี้” กลายเป็นคู่จิ้นที่โด่งดัไปทั่วเอเชีย แถมยังได้มีการจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยอีกต่างหาก!

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

จนมาถึงซีรีส์ “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” หนุ่มฮอตแดนมังกรอย่าง “สวี่เว่ยโจว” รับบท ฉือซิน โปรดิวเซอร์ของสถานีโทรทัศน์ ผู้อ่อนโยน, ใจเย็น และมักมีแผนการทำงานที่จริงจังอยู่เสมอ แต่สุดท้ายความเป็นตัวของตัวของผู้ชายคนนี้ต้องเปลี่ยนไปเมื่ออยู่ใกล้ ติงเสี่ยวหยิว นั่นเอง

ติดตามชมฝีมือการแสดงสุดฟินของพระเอกฮอตแดนมังกร “สวี่เว่ยโจว” ได้ในซีรีส์ “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007