ค่ายข้าวสาวมิวสิค น้ำท่วม ยีนส์ ปพิชญา วีวี่ มนัสวี

จูงมือแพคคู่ทำความดี วีวี่ – ยีนส์ มอบน้ำดื่ม ส่งต่อหน่วยคอมมานโดลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

วีวี่ มนัสวี - ยีนส์ ปพิชญา ศิลปินค่ายข้าวสาวมิวสิค จูงมือร่วมบริจาคน้ำดื่มสะอาด มอบให้แก่จิตอาสา 904 ณ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด แจ้งวัฒนะ เพื่อนำส่งต่อให้ชาวบ้าน ผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในปีนี้

Home / Entertainment / จูงมือแพคคู่ทำความดี วีวี่ – ยีนส์ มอบน้ำดื่ม ส่งต่อหน่วยคอมมานโดลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

ร่วมเป็นจิตอาสาทำความดี วีวี่ มนัสวี และสาวน้อยแสนหวาน ยีนส์ ปพิชญา ศิลปินน้องใหม่ ค่ายข้าวสาวมิวสิค จูงมือแพคคู่ร่วมบริจาคน้ำดื่มสะอาด มอบให้แก่พี่ๆ จิตอาสา 904 ณ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด แจ้งวัฒนะ เพื่อนำส่งต่อให้แก่ชาวบ้านผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ได้ทั้งบุญได้ทั้งมอบกำลังใจ มอบน้ำใจส่งผ่านไปให้แด่ผู้เดือดร้อน ทำเอาสองสาวกลับบ้านไปด้วยความอิ่มใจ

วีวี่ กล่าวว่า “พวกเราขอเป็นตัวแทนค่ายข้าวสารมิวสิคในการให้กำลังใจพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ ขอให้ผ่านพ้นวิกฤติไปโดยไวนะคะ ส่วนใครที่อยากร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือ สามารถส่งของมาได้ที่จิตอาสา 904 ณ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ก็เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ลงไปช่วยชาวบ้านถึงที่เลย ร่วมบริจาคกันมาเยอะๆ นะคะ น้ำใจคนไทย ไม่ทิ้งกันค่ะ”


ยีนส์ กล่าวว่า “เห็นสภาวะน้ำท่วมแบบนี้ก็อดนึกถึง น้ำท่วมเมื่อปี 2554 ไม่ได้ ตอนนั้นหนูยังเด็กๆ อยู่ แต่ก็พอทราบความเดือดร้อนของประชาชน มาปีนี้น้ำยังคงมาปริมาณที่มากจนทำให้หลายพื้นที่ในประเทศไทยกลายเป็นผืนน้ำ หนูขอเป็นตัวแทนค่าย ขอมอบความห่วงใยไปพร้อมกับน้ำดื่มที่พวกเราตั้งใจส่งไปช่วยเหลือผ่าน พี่ๆ หน่วยคอมมานโดกันนะคะ ถึงตัวไม่ได้ไปช่วยที่พื้นที่ แต่ขอส่งกำลังใจฝากไปให้ทุกคนปลอดภัยและน้ำลดไวๆ ค่ะ”