The Nightclub Concert World Artists Thailand เจนนิเฟอร์ คิ้ม ใบเตย อาร์สยาม ไชยา มิตรชัย

เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ใบเตย – ไชยา – เต๋า สมชาย เชื่อมือ! World Artists Thailand ตบเท้าเข้าร่วม The Nightclub Concert

World Artists Thailand เปิดตัว 4 ศิลปินรับเชิญแห่งปี เจนนิเฟอร์ คิ้ม , ใบเตย อาร์สยาม , ไชยา มิตรชัย , เต๋า สมชาย ที่จะมายกระดับความสุขบนเวที The Nightclub Concert

Home / Entertainment / เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ใบเตย – ไชยา – เต๋า สมชาย เชื่อมือ! World Artists Thailand ตบเท้าเข้าร่วม The Nightclub Concert

หลังจากเปิดตัวซีรีส์คอนเสิร์ต The Nightclub Concert (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต) ที่รวบรวมเหล่าศิลปินรุ่นเก๋าฝีมือขั้นเทพทั้ง วงเดอะ พาเลซ , สาว สาว สาว , นันทิดา แก้วบัวสาย , นภ พรชำนิ มาโชว์ไลฟ์สตรีมสดส่งความสุขให้กับแฟนๆ ถึงบ้าน ในทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 เป็นเจ้าแรกของวงการบันเทิงไทยแล้ว World Artists Thailand (เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์) ยังสร้างแรงสั่นสะเทือนวงการขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว 4 ศิลปินรับเชิญแห่งปี เจนนิเฟอร์ คิ้ม , ใบเตย อาร์สยาม , ไชยา มิตรชัย , เต๋า สมชาย ที่จะมายกระดับความสุขบนเวทีให้สนุกสุดเกินขีดครั้งนี้! โดยทั้ง 4 ศิลปินรับเชิญแห่งปีล้วนมั่นใจในทีมผู้จัดที่ชื่ออาจจะเป็นน้องใหม่ แต่ฝีมือเก๋าในวงการอย่าง World Artists Thailand ที่นำทัพโดย คุณณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ ครีเอเตอร์สุดเท่ฝีมือฉกาจ ผู้สร้างสรรค์คอนเสิร์ตดีๆ เก๋ๆ ที่ทุกคนประทับใจมากว่า 20 ปี ซึ่งนอกจากมานั่งแท่นบริหารในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการแล้ว ยังรับหน้าที่ Show Director ผู้สร้างซีรีส์คอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมสด ส่งตรงถึงหน้าจอของทุกคนทุกบ้าน ในรูปแบบเต็มโชว์โปรดักชั่นจัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง เสมือนนั่งชมอยู่ในฮอลล์คอนเสิร์ต เปิดปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการบันเทิงไทยในครั้งนี้

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้เป็นแขกรับเชิญของวงเดะพาเลซ เพราะเป็นครั้งแรกของการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่จะได้เรียกทุกคนว่า พี่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลย (หัวเราะ) งานนี้ไม่ห่วงอะไรเลยค่ะ เพราะเชื่อมั่นในตัวพี่ณณ และทีมงานที่พี่เขาคัดมา มั่นใจได้เลยว่า โปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง จัดเต็มมาอย่างแน่นอน มันคือสเกลเดียวกับคอนเสิร์ตดีๆ ที่เราเคยนั่งดูกันอยู่ในฮอลล์เลย ที่กล้าการันตีขนาดนี้ เพราะคอนเสิร์ตดีว่าไชน่าทาวน์ เมื่อปี 2562 ก็ฝีมือพี่ณณคนนี้เลยค่ะ”

ใบเตย อาร์สยาม เผยต่อว่า “ดีใจมากค่ะ เพราะว่าใบเตยเนี่ย ค่อนข้างแฮปปี้กับการทำงานกับคนดนตรีหลายๆ สไตล์ เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราเป็นคนหลากหลายอยู่แล้วในตัวเอง แล้วก็ชอบการร่วมงานกับทีมงานที่เปลี่ยนไปเสมอในชีวิต ดีใจมากที่ทีมงานเวิลด์ อาร์ทิสต์ฯ ติดต่อมา และยิ่งได้รู้ว่าทีมผู้จัดคือผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการคอนเสิร์ตด้วยแล้ว ใบเตยก็ตอบรับทันทีเลยค่ะ เพราะว่าฟังเพลงพี่นภมาตั้งแต่จำความได้ ถ้าเริ่มฟังจริงจังแล้วชอบเลยเนี่ยก็คือประมาณ ม.1 มีเพลงหนึ่งของพี่นภที่ชื่นชอบมากก็คือ เพลงเพื่อเธอ ชอบมาก บอกกับตัวเองว่าถ้าแต่งงานก็จะเปิดเพลงนี้ แล้วก็ได้เปิดจริงๆ ค่ะ เคยคิดไว้ด้วยว่าถ้ามีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับพี่นภสักครั้งก็คงจะดี ซึ่งมันดีตั้งแต่ที่ได้รับการติดต่อมา แล้วก็จะดีมากขึ้นถ้าทุกคนได้มาฟังเพลงที่เตยจะร้องกับพี่นภค่ะ”

ไชยา มิตรชัย เผยเพิ่มเติมว่า “ผมขอบคุณมาก ขอบคุณจริงๆ ภูมิใจมาก ขอบพระคุณพี่ตู่ครับ พี่ตู่คือไอดอล แล้วก็เป็นศิลปินในดวงใจอีกท่านหนึ่งของผม พอได้รับการติดต่อมา ผมรู้สึกว่ามาสิ มาสิ ต้องมา ยังไงก็คือต้องมา พี่ตู่และทีมเวิลด์ อาร์ทิสต์ฯ อุตส่าห์ให้เกียรติเราทั้งที ผมก็ตั้งใจมาแบบเต็มร้อยด้วยนะ ซึ่งร้อยนี้ผมก็ไม่รู้นะครับว่าจะมากหรือน้อยแค่ไหนสำหรับงานนี้ รู้เพียงแต่ว่าถ้ามาแล้วเนี่ย ผมจะต้องสร้างความสุข แล้วก็ไม่ทำให้พี่ตู่และทีมงาน รวมทั้งแฟนๆ ของพี่ตู่ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งการได้ร้องเพลงลูกกรุง และลูกทุ่งกับพี่ตู่ในครั้งนี้ บอกเลยว่ากำไรอยู่กับคุณผู้ชมแน่ๆ”

สมชาย เข็มกลัด ส่งท้ายแบบฝากให้คิดว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งนะครับ และตื่นเต้นมากๆ เอาจริงนี่เป็นครั้งแรกของผมเลยนะที่ได้เจอพี่ๆ สาว สาว สาว บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่แบบเต็มโชว์ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตออนไลน์อย่างนี้ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดีและเหมาะสมอย่างยิ่งกับสถานการณ์ในตอนนี้ ตอนแรกที่ทีมงานโทรมาคุย ผมยังถามเลยว่าจัดรูปแบบไหน ถ้าเป็นคอนเสิร์ตแบบออนกราวนด์แบบปกติที่เราเคยดูกันเนี่ย ผมบอกเลยว่าโหดนะ เพราะต่อให้คุณจัดได้ แต่จะมีใครกล้าออกมาดูมั้ยล่ะ คุณมั่นใจแค่ไหนว่าจะปลอดภัย แต่พอพี่เขาบอกว่ามันเป็นโชว์สดออนไลน์ ที่โปรดักชั่นจัดเต็มแบบออนกราวนด์ ผมนี่อยากจะเล่นซะพรุ่งนี้เลยครับ กลัวพี่เขาเปลี่ยนแขกรับเชิญ! (หัวเราะ)”

  • พบกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่จะมาเพิ่มขีดความสุขและความสนุกให้แตะถึงขีดสุดใน The Nightclub Concert Ep.1 The Palace พาแดนซ์ (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี หนึ่ง เดอะ พาเลซ พาแดนซ์) วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564
  • พบกับ ใบเตย อาร์สยาม ที่จะมาเพิ่มอุณหภูมิบนเวทีที่อบอุ่นของ นภ พรชำนิ ให้ร้อนแรงขึ้นหลายเท่าทวีคูณใน The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส) วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
  • พบกับศิลปินนักร้องลูกทุ่ง และพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกตลอดกาล ไชยา มิตรชัย ที่จะมาโชว์ลีลาลูกคอ 8 ชั้น ร่วมถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุง และลูกทุ่งไปกับ นันทิดา แก้วบัวสาย กับหลากหลายบทเพลงไพเราะใน The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สาม นันทิดา ซิกตี้) วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
  • พบกับจิ๊กโก๋หนุ่มสุดเท่ สุดแมนเกินร้อย เต๋า สมชาย เข็มกลัด ที่ไม่เพียงแค่มาสร้างความสนุกบนเวทีเท่านั้น แต่ยังนำความลับมาสร้างความปั่นป่วนวุ่ยวายให้กับ 3 สาวรุ่นพี่ที่รักมากอย่าง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร , แหม่ม พัชริดา วัฒนา , ปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข ที่ความลับของทุกคนจะถูกเปิดเผยใน The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สี่ สาว สาว สาว ทรีเกเตอร์) วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564