muanglk แม่เมือง แม่เมือง TikTok

ปังไม่ไหว! “แม่เมือง” ดาว TikTok ตัวแม่ครีเอท สร้างสรรค์คลิปสุดต๊าซ!

คลิปเดียวพลิกชีวิตจริงๆ สำหรับ “แม่เมือง” ดาว TikTok ที่สร้างสีสันในโลกโซเชียลฯ จนเป็นที่รู้จักของคนที่เล่น TikTok หลังจากที่กระแสโควิด 19 ระบาดหนัก ทำให้ผู้คนต้องอยู่กับบ้าน ออกไปไหนไม่ได้ จึงเริ่มหันมานิยมเล่นแอพพลิเคชั่นนี้กันมากขึ้น และแม่เมือง…

Home / Entertainment / ปังไม่ไหว! “แม่เมือง” ดาว TikTok ตัวแม่ครีเอท สร้างสรรค์คลิปสุดต๊าซ!
ผู้ชายก็ท้องดัง คลิปที่ดังมาก
แม่เมือง ใช่ไหมคะ

คลิปเดียวพลิกชีวิตจริงๆ สำหรับ “แม่เมือง” ดาว TikTok ที่สร้างสีสันในโลกโซเชียลฯ จนเป็นที่รู้จักของคนที่เล่น TikTok หลังจากที่กระแสโควิด 19 ระบาดหนัก ทำให้ผู้คนต้องอยู่กับบ้าน ออกไปไหนไม่ได้ จึงเริ่มหันมานิยมเล่นแอพพลิเคชั่นนี้กันมากขึ้น และแม่เมือง ก็คือหนึ่งในนั้นที่เริ่มอัดคลิป TikTok จนกลายเป็นกระแสโด่งดังอย่างรวดเร็ว และไม่ว่า แม่เมือง จะลงคลิปอะไร ก็จะกลายเป็นที่พูดถึงทุกๆ ครั้ง ทำให้หลายๆ คน อวยยศให้ แม่เมือง เป็นตัวแม่ครีเอทคลิปสุดต๊าซ! ที่คนเล่น TikTok ตั้งตารอว่า แม่เมือง จะลงคลิปสนุกๆ อะไรในแอพพลิเคชั่น TikTok อีกเมื่อไหร่

มันหวานนะ

“จริงๆ เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นโซเชียลฯ อยู่แล้ว พอวันหนึ่งในช่วงที่กระแสโควิด 19 ระบาดหนัก เราก็เริ่มมาเล่นแอพพลิเคชั่น TikTok ลงคลิปผู้ชายก็ท้องได้ แบบคลิปเดียว ก็เป็นทีฮือฮา มียอดคนดูเยอะมาก เกิน 10 ล้านวิว จากนั้นก็มาเริ่มทำคลิปสายกิน แต่จะเน้นเป็นคลิปตลกๆ หรือถ้าเรียกแบบภาษาพูด ก็คือคลิปปั่น ให้ทุกคนที่มาฟอลโล่เรา มีข้อสงสัย มีคำถาม มาร่วมกันคอมเม้นท์ เช่น มะระมันหวานจริงๆ หรอ สตรอเบอร์รี่มันเผ็ดจริงๆ หรอ จนมีคนดูคลิปอยากให้แม่เมืองลองกินนั้นกินนี้เยอะมาก แล้วตอนนี้เราก็เริ่มจะขยายคอนเทนต์ลงใน youtube ด้วย ก็ยังคงเน้นวาไรตี้สนุกสนาน ก็เป็นคลิปที่ยาวขึ้น มีรายละเอียดเยอะขึ้น อย่างแอพพลิเคชั่น TikTok ก็จะเป็นคลิปสั้นๆ ดูแล้วเข้าใจง่ายค่ะ”

ใครอยากติดตามความต๊าซ! ของแม่เมือง ก็ไปกดติตามฟอลโล่ที่แอพพลิเคชั่น TikTok : @muanglk

 Youtube : แม่เมือง / Instagram : muanglk

มันเผ็ดมากน้องๆ
ขนมปังให้อาหารปลา