นางเอกจีน หูอี้เสวียน แนะนำซีรีส์จีน

แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ หูอี้เสวียน นางเอกซีรีส์จีนรักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Love

เชื่อว่าหากใครได้รับชมซีรีส์จีนรักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love) จะต้องหลงรักคุณหมอสาวสวยแสนใจดีฉินอี่เยว่กันถ้วนหน้า ซึ่งรับบทโดย หูอี้เสวียน (Hu Yi Xuan)..

Home / Entertainment / แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ หูอี้เสวียน นางเอกซีรีส์จีนรักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Love

เชื่อว่าหากใครได้รับชมซีรีส์จีนรักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love) จะต้องหลงรักคุณหมอสาวสวยแสนใจดีฉินอี่เยว่กันถ้วนหน้า ซึ่งรับบทโดย หูอี้เสวียน (Hu Yi Xuan) นางเอกจีนสุดน่ารักน่าเลิฟ มีเสน่ห์มากๆ ยิ้มทีก็คือใจละลายเลยค่ะ ซึ่งเรามักจะเห็นหูอี้เสวียนในลุคสดใสจากผลงานซีรีส์หลายๆ เรื่องที่เธอแสดงทั้งแนวย้อนยุคและแนวปัจจุบัน วันนี้เราเลยนำผลงานซีรีส์บางส่วนของหูอี้เสวียนมาแนะนำเพื่อนๆ กันค่ะ ซึ่งนอกจากผลงานที่เราได้หยิบยกมาแนะนำนี้ก็ยังมีผลงานซีรีส์เรื่องอื่นๆ ของหูอี้เสวียนอีกมากมายให้แฟนๆ ซีรีส์ได้ติดตามกัน

1. ซีรีส์จีนสายธาร มิตรภาพ ความรัก (A River Runs Through It)

สายธาร มิตรภาพ ความรัก (A River Runs Through It)
หูอี้เสวียน รับบท เซี่ยเสี่ยวจวี๋
  • สายธาร มิตรภาพ ความรัก (A River Runs Through It) ซีรีส์แนวโรแมนติกที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ ครอบครัว ฤดูร้อนปี 1997 ครอบครัวของเซี่ยเสี่ยวจวี๋ (หูอี้เสวียน) ย้ายมาอยู่ที่เมืองเจียงโจว เธอได้พบกับ ลู่สืออี้ (หวังรุ่ยชาง) หนุ่มหล่อมาดกวนนิสัยดื้อรั้น แต่การพบกันครั้งแรกของพวกเขากลับเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เพราะเสี่ยวจวี๋ดันไปทำให้ปะทัดระเบิดใส่สืออี้แถมยังต้องกลายมาเป็นเพื่อนร่วมชั้นกันอีก แต่ถึงการเริ่มต้นใหม่ในโรงเรียนใหม่จะยากลำบาก เสี่ยวจวี๋ก็ได้พบกับ เฉิงหลาง (เฉินป๋อฮ่าว) ประธานนักเรียนผู้อบอุ่นใจดี ฉิวเล่อเถา (เจียงจั๋วจวิน) เด็กสาวผู้แสนร่าเริง และเพื่อนๆ อีกมากมายคอยให้ความช่วยเหลือ พวกเขาได้เติบโตและเรียนรู้เรื่องราวมิตรภาพ ความรัก ที่มีทั้งสุขและเศร้า จนกลายเป็นความทรงจำวัยเยาว์ที่ยากจะลืมเลือน ซีรีส์เรื่องนี้สนุกครบรสและน่ารักมากๆ ค่ะ เรื่องราวมีกลิ่นอายของความทรงจำวันเก่าๆ มิตรภาพและความรักที่ค่อยๆ พัฒนา เนื้อเรื่องน่ารักพระนางแกล้งกันไปมา ดูแล้วทำให้นึกถึงสมัยเรียน นึกถึงความทรงจำช่วงวัยเรียน แฟนๆ ซีรีส์ที่ชื่นชอบหวังรุ่ยชางและหูอี้เสวียนไม่ควรพลาดเลยเพราะเรื่องนี้น่ารักมากๆ ค่ะ สามารถรับชมซีรีส์จีนสายธาร มิตรภาพ ความรัก (A River Runs Through It) ได้ที่ monomax

2. ซีรีส์จีนรักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love)

รักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love)
หูอี้เสวียน รับบท ฉินอี่เยว่
  • รักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love) เมื่อ 5 ปีก่อน เฮ่อเฉียวเยี่ยน (เว่ยเจ๋อหมิง) ประธานแห่งเฮ่อซื่อกรุ๊ปได้รับตัว เฮ่อเหวยเฟย หรือ เสี่ยวเป่า (ซุนซือเฉิง) หลานชายตัวน้อยมาดูแลแทนพ่อแม่ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ซึ่งเรื่องราวเลวร้ายก็ส่งผลให้ เสี่ยวเป่า ไม่ยอมพูดกับใครแม้แต่กับประธานเฮ่อเองก็ตาม จนทั้งคู่ได้พบกับจิตแพทย์เด็ก ฉินอี่เยว่ (หูอี้เสวียน) แม้ประธานเฮ่อจะไม่ถูกชะตา แต่เสี่ยวเป่ากลับชอบใจหมอหญิงคนนี้เป็นพิเศษ สุดท้ายหมอฉินจะสามารถทำให้จิตใจของเด็กน้อยกลับมาดีเหมือนเดิมได้หรือไม่ และความสัมพันธ์กับประธานเฮ่อจะเป็นเช่นไรต้องติดตาม สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ชอบมากๆ และติดงอมแงมเลยค่ะ ซีรีส์สนุกครบรสดูเพลิน เป็นอีกซีรีส์แนวอบอุ่นหัวใจที่ไม่ควรพลาดในการรับชม สามารถรับชมซีรีส์จีนรักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love) ได้ที่ monomax


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


3. ซีรีส์จีนคำสาปนิทราอลวน (The Sleepless Princess)

คำสาปนิทราอลวน (The Sleepless Princess)
หูอี้เสวียน รับบท องค์หญิงชูเยว่
  • คำสาปนิทราอลวน (The Sleepless Princess) ซีรีส์แนวโรแมนติกย้อนยุค แฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวความรักขององค์หญิงชูเยว่ (หูอี้เสวียน) แห่งแคว้นชางกับเทพสงครามเซวียเย่า (เจิ้งเย่เฉิง) องค์หญิงชูเยว่นั้นมีความลับบางอย่างที่ปกปิดไว้ นางสามารถรู้เหตุการณ์ต่างๆ ล่วงหน้าได้ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่นางหลับหายนะเรื่องร้ายในความฝันนั้นจะกลายเป็นจริง และถ้าหากพยายามเปลี่ยนแปลงความฝันร่างกายของนางก็จะเปลี่ยนไปเป็นสัตว์ตาม 12 นักษัตร ซึ่งทั้งองค์หญิงและแม่ทัพต่างก็แต่งงานกันด้วยความไม่เต็มใจ ฮ่องเต้พระราชทานงานอภิเษกครั้งนี้ให้แม่ทัพเซวียเย่าส่วนองค์หญิงก็มีความลับที่ปกปิดไว้อยู่ เรื่องราววุ่นๆ จึงเริ่มต้นขึ้น ซีรีส์เรื่องนี้น่ารักมากค่ะมีความแฟนตาซีในเรื่อง หลายฉากตลกมาก ดูเพลิน แล้วบุคลิกนางเอกก็สดใสน่ารักมากๆ ความสัมพันธ์ของพระนางจะค่อยๆ พัฒนา เป็นอีกเรื่องที่สนุกครบรสเลย

เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


4. ซีรีส์จีนทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี (My Dear Destiny)

ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี (My Dear Destiny)
หูอี้เสวียน รับบท หมี่ชีชี
  • ทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี (My Dear Destiny) เรื่องราวของหมี่ชีชี (หูอี้เสวียน) เทพธิดาเผ่าอู่จู๋ ถูกส่งให้มาอยู่ในร่างสิ้นลมของสนมโฉ่วชิงหลีที่จมน้ำเสียชีวิตในคืนพระจันทร์เต็มดวง ทำเอาผู้คนในวังอ๋องอี้ฉีต่างแตกตื่นว่าโฉ่วชิงหลีฟื้นคืนจากความตาย ท่านอ๋องอี้ฉี (จางซือฟาน) จึงมาสอดส่องดูนางด้วยความระแวงว่านางจะรู้ความลับของเขา แต่นางก็จำอะไรไม่ได้อีกทั้งนิสัยยังเปลี่ยนไปราวคนละคน ท่ามกลางความทรงจำอันเลือนลางหมี่ชีชีจำได้ว่าคืนที่จมน้ำ นางเห็นภาพใบหน้าขององค์ชายจี้ (หลี่เกอหยาง) พระอนุชาของอ๋องอี้มาช่วยชีวิตไว้ จนทำให้หมี่ชีชีเกิดความประทับใจในตัวองค์ชายจี้ ในขณะเดียวกันความใกล้ชิดก็ทำให้อ๋องอี้ฉีเริ่มมองพระสนมด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ท่ามกลางเรื่องราวความรักในจวนอ๋องอี้ หมี่ชีชีก็ยังคงพยายามหาวิธีกลับไปยังโลกเดิมให้ได้ สำหรับเรื่องนี้สนุกและน่ารักมากๆ ค่ะ เนื้อเรื่องคลายเครียด แถมชุดและฉากต่างๆ ก็สวยมาก พระเอกคลั่งรักและหึงเก่ง สามารถรับชมซีรีส์จีนทั้งหัวใจให้อ๋องอี้ฉี (My Dear Destiny) ได้ที่ monomax

5. ซีรีส์จีนฉันเป็นสัตว์เลี้ยงของต้าหลี่ซื่อ (I’m a Pet At Dali Temple)

ฉันเป็นสัตว์เลี้ยงของต้าหลี่ซื่อ (I’m a Pet At Dali Temple)
หูอี้เสวียน รับบท หรูเสี่ยวหลาน
  • ฉันเป็นสัตว์เลี้ยงของต้าหลี่ซื่อ (I’m a Pet At Dali Temple) เรื่องราวของ หรูเสี่ยวหลาน (หูอี้เสวียน) หญิงสาวในยุคปัจจุบันที่บังเอิญข้ามมิติไปยังยุคโบราณ แถมยังไปอยู่ในร่างของแมวและได้พบกับ ชิงม่อเหยียน (สวีไคเฉิง) แห่งศาลต้าหลี่ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังต้องร่วมมือกันแก้คำสาปและเรื่องร้ายต่างๆ เรื่องรักชุลมุนๆ จึงเกิดขึ้น สำหรับซีรีส์เรื่องนี้น่ารักมากๆ เลยค่ะ น่ารักทั้งพระเอก นางเอก แล้วก็น้องแมว อีกหนึ่งซีรีส์จีนน่ารักน่าหลง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะถูกใจทาสแมวหลายๆ คน

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : monomax, mydramalist, trueid, weibo 我在大理寺当宠物官微