MewSuppasit MewSuppasitStudio SPACEMAN SPACEMANRELEASE มevv มิว ศุภศิษฏ์

พุ่งไม่หยุด! มิว ศุภศิษฏ์ พาเพลง SPACEMAN ขึ้นชาร์ต iTunes อันดับ 1 หลายประเทศทั่วโลก

จากโปรเจคร่วมงานกับ Honne ศิลปินระดับโลกของ มิว ศุภศิษฏ์ ทันทีที่เปิดพรีออเดอร์เพลง Spaceman ขึ้นชาร์ต iTunes อันดับ 1 ใน 20 โลเคชั่นทั่วโลก

Home / Entertainment / พุ่งไม่หยุด! มิว ศุภศิษฏ์ พาเพลง SPACEMAN ขึ้นชาร์ต iTunes อันดับ 1 หลายประเทศทั่วโลก

ทันทีที่มีการเปิดให้พรีออเดอร์เพลง SPACEMAN (สเปซแมน) ซิงเกิ้ลล่าสุดเพลงภาษาอังกฤษของ มิว ศุภศิษฏ์ ในโปรเจคสุดปัง Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021 บน iTunes แฟนคลับทั่วโลกที่พร้อมสนับสนุน มิว ศุภศิษฏ์ ต่างก็ตอบรับอย่างร้อนแรง สร้างสถิติใหม่ๆ ที่สวยงามบนชาร์ตเพลงทั่วโลกอีกครั้ง ด้วยการพาเพลง SPACEMAN ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตอันดับ 1 ใน 20 โลเคชั่นทั่วโลก และยังติดชาร์ตอีกมากกว่า 47 โลเคชั่น ทุบสถิติตอนปล่อยอัลบั้ม 365 พร้อมเข้าสู่อันดับ 7 ใน Worldwide iTunes Song Chart และยังติด TOP10 US iTunes Top Songs ในอันดับที่ 6 แถมยังติดอันดับ 37 Global Digital Artist (อัพเดทชาร์ตล่าสุด 13 ต.ค. 10.30 น.)

เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่น่าจดจำสำหรับ SPACEMAN เพลงใหม่ล่าสุดของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่เปิดให้พรีออเดอร์บน iTunes เป็นวันแรกก่อนใคร เพราะสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ได้อย่างรวดเร็ว แถมยังมีอีกหลายประเทศที่เข้าสู่ชาร์ตอันดับต้นๆ อย่างน่าเซอร์ไพรส์ เช่น Kenya, Egypt, Panama, Spain, Italy, France, Ireland แสดงให้เห็นถึงความนิยมของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นในอีกหลายประเทศทั่วโลก ดูได้จากกระแสร้อนแรงบนทวิตเตอร์ ที่มีคนพูดถึงเพลง SPACEMAN หลังจากที่ได้ชมโชว์การแสดงเพลงนี้เป็นครั้งแรกในงาน ‘2021 Asia Song Festival’ และด้วยเพลงนี้เป็นเพลงสากลที่ โปรดิวซ์และแต่งโดย HONNE ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีทั่วโลก

และอีกหนึ่งกระแสสุดคึกคักบนทวิตเตอร์กับ #มevv เมื่อ มิว ศุภศิษฏ์ ได้ออกมาถาม-ตอบกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง ดึงดูดแฟนคลับจากทั่วโลกออกมาทวีตหาและร่วมพูดคุยจนทวิตเตอร์แทบแตกและทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ไทยแลนด์เทรนด์ พร้อมเข้าสู่อันดับ 8 Worldwide Trend อีกด้วย แต่ที่เป็นไฮไลท์น่าจะเป็นการที่สองหนุ่มดูโอ้ HONNE ได้มาร่วมพูดคุยด้วยใน Hashtag นี้ ยิ่งเพิ่มสีสันและความสนุกสนานมากขึ้นไปอีก เรียกได้ว่า มิว ศุภศิษฏ์ โลดแล่นบนเส้นทางสายดนตรีในระดับที่ก้าวข้ามผ่านไปสู่ระดับอินเตอร์ได้อย่างสวยงาม