RUSH Stories The Face Thailand คารีสา สปริงเก็ตต์ เซ็กซี่ท่ายาก

เซ็กซี่ท่ายาก คารีสา เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น ถ่ายแฟชั่นกับ RUSH Stories

คารีสา สปริงเก็ตต์ สะบัดผ้าอวดหุ่นเซ็กซี่บนแฟชั่นเซ็ทให้กับช่อง RUSH Stories ในธีม เซ็กซี่ท่ายาก เจ้าตัวออกแบบท่าโพสเองทั้งหมด

Home / Entertainment / เซ็กซี่ท่ายาก คารีสา เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น ถ่ายแฟชั่นกับ RUSH Stories

แจ้งเกิดบนเวทีการประกวด The Face Thailand ซีซั่น 1 ได้อย่างสวยงาม สำหรับนางแบบนักแสดงสาวลูกครึ่งไทยอังกฤษ คารีสา สปริงเก็ตต์ ล่าสุดพร้อมสะบัดผ้าอวดหุ่นเซ็กซี่บนแฟชั่นเซ็ทให้กับช่อง RUSH Stories ในธีม เซ็กซี่ท่ายาก ที่เจ้าตัวขอออกแบบท่าโพสในแฟชั่นเซ็ทนี้เองทั้งหมด ซึ่ง คารีสา เผยให้ฟังว่า

“ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่ได้กลับมาทำงานถ่ายแบบแฟชั่นอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมางานถ่ายแบบหายไปเลย กับสถานการณ์โควิด พอเราได้กลับมาทำงานรู้สึกมีพลังเพิ่มขึ้นมากๆ ซึ่งมาร่วมงานกับทาง RUSH Stories ได้ เพราะพี่สไตลิสต์แนะนำมาค่ะ เป็นการพูดคุยกันมานานเป็นปี แต่เราก็เลี่ยงมาโดยตลอด เพราะไม่ได้มั่นใจในตัวเองว่าจะทำได้ดีมั้ย แม้ว่าจะเห็นเราใส่ชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ ก็ตาม เมื่อได้คุยคอนเซ็ปต์เรียบร้อย ก็เตรียมฟิตร่างกายเพื่อให้พร้อมที่จะทำงานค่ะ สนุกมากที่ได้กลับมาแต่งหน้าแต่งตัว ได้ใช้เอนเนอจี้ในการโพส ท่าโพสในแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งนี้ก็คิดขึ้นมาเอง เราอยากให้เห็นความต่างจากท่าการโพสที่ผ่านมา พี่ๆ ทีมงานเลยตั้งธีมให้ว่าเซ็กซี่ท่ายาก สำหรับรูปร่างของเราอาจจะไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ ไม่เป็นผู้หญิงที่มีค่านิยมแบบต้องผอมเกินไป คือเป็นคนที่แฮปปี้กับส่วนเว้าส่วนโค้งกับตัวเองมาก รู้สึกว่าความอวบของเราก็น่ารักนะ มั่นใจค่ะ ซึ่งการทำงานในครั้งนี้กับทีม RUSH Stories สนุกมาก ได้แชร์กันระหว่างตัวเรากับทีมงานช่างภาพ สไตลิสต์ เลยได้ท่าแปลกๆ นอนสะพานโค้ง ยกแข้งยกขา ก็เอามาแมทช์กัน เห็นภาพแล้ว เซ็กซี่ ดูดีมาก ๆ ค่ะ”

ภาพจำของหลายๆ คน คารีสาคือสาวเซ็กซี่? : “ต้องบอกว่าความเซ็กซี่ก็คือเอเนอจี้อย่างหนึ่งของคารีสา อาจจะเป็นเพราะเราชอบออกกำลังกายด้วย เลยค่อนข้างมั่นใจกับตัวเอง ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ เป็นภาพที่คนมองเรามากกว่าว่าเราเซ็กซี่ อยากให้มองว่าความเซ็กซี่เป็นพาร์ทหนึ่งของผู้หญิงมากกว่าค่ะ หวังว่าทุกคนที่ชอบแฟชั่นเซ็ทนี้ รบกวนแชร์ออนไลน์ให้คนได้เห็นกันเยอะๆ ด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจในการถ่ายแฟชั่นแบบนี้อีกในอนาคตค่ะ”

ติดตามภาพแฟชั่นสุดพิเศษนี้ได้ทางช่อง RUSH Stories , ยูทูป : RUSH Stories , เพจเฟซบุ๊ก : RUSH Stories และ IG : rush.stories ส่วนภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังแฟชั่นแบบวีดิโอรับชมได้อย่างจุใจได้ในรายการ RUSH Celebrities (รัช เซเลบริตี้) วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง RUSH Stories กด 203 บนกล่อง 3BB GIGATV