Super Series คำสาปรัก ชายาผมขาว (Princess Silver) จางเสวี่ยอิ๋ง จิงเชา หลัวหยุนซี หลี่จื้อถิง

รู้จักตัวละครก่อนชมซีรีส์จีน คำสาปรัก ชายาผมขาว ช่อง MONO29 จางเสวี่ยอิ๋ง ปะทะ 3 หนุ่มงานดี

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ ช่อง MONO29 ส่งซีรีส์แนวพีเรียดสุดเข้มข้นเรื่อง คำสาปรัก ชายาผมขาว (Princess Silver) ลงจอ! ได้นักแสดงสาวสวย จางเสวี่ยอิ๋ง ปะทะบทบาทกับ 3 นักแสดงหนุ่มงานดี หลี่จื้อถิง , หลัวหยุนซี และ จิงเชา

Home / Entertainment / รู้จักตัวละครก่อนชมซีรีส์จีน คำสาปรัก ชายาผมขาว ช่อง MONO29 จางเสวี่ยอิ๋ง ปะทะ 3 หนุ่มงานดี

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) กับซีรีส์ดังแดนมังกร ออกอากาศให้ได้ชมทุกวัน จันทร์ – วันศุกร์ เวลา 13.55 น. หลังจบเรื่อง ปรมาจารย์ตำนานเต๋า (The Taoism Grandmaster) โบกมือลาจอตอนสุดท้ายไปในวันจันทร์ที่ 27 ก.ย. 2564 ช่อง MONO29 เตรียมส่งซีรีส์แนวพีเรียดสุดเข้มข้นเรื่อง คำสาปรัก ชายาผมขาว (Princess Silver) ที่ได้นักแสดงสาวสวย จางเสวี่ยอิ๋ง ปะทะบทบาทกับ 3 นักแสดงหนุ่มงานดี หลี่จื้อถิง , หลัวหยุนซี และ จิงเชา เรื่องราวรักสี่เส้า ชาย 3 หญิง 1 ท่ามกลางศึกชิงบัลลังก์อันดุเดือด มาให้เหล่าแฟนคลับตี๋หมวย ได้ฟินจิกหมอนกันไปยาวๆ ถึง 58 ตอน เริ่มตอนแรกตั้งแต่วันอังคารที่ 28 ก.ย. 2564 เป็นต้นไปทางช่อง MONO29

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

ทำความรู้จักกับ 4 ตัวละครหลักก่อนชม คำสาปรัก ชายาผมขาว (Princess Silver) เริ่มกันที่ จางเสวี่ยอิ๋ง นักแสดงสาวหนึ่งเดียวที่มีแต่หนุ่มๆ มารุมรักกับบทบาทของ องค์หญิงหรงเล่อ ผู้สูญสิ้นความทรงจำในอดีต ฉลาด เชี่ยวชาญวิทยายุทธ ปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงน้ำชาจันทร์ฉายภายใต้ชื่อ หม่านเยา เพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่าง ต่อกันที่ หลี่จื้อถิง รับบท องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว ผู้แข็งกระด้างและเย็นชา แต่กลับตกหลุมรัก หม่านเยา โดยไม่รู้ว่าที่แท้เธอคือองค์หญิงคู่หมั้นที่เขาเคยปฎิเสธไม่ยอมแต่งงานด้วย! จิงเชา รับบท แม่ทัพฟู่โฉ่ว เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมร้ายลึก และความแค้นที่รอวันสะสาง แต่ด้วยหัวใจรักที่มีต่อองค์หญิง จึงพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเธอ ปิดท้ายที่ หลัวหยุนซี รับบทเป็น หรงฉี ผู้ที่อ่อนโยนและรักแรกของ หรงเล่อ ก่อนที่เธอจะสูญเสียความทรงจำ

ท่ามกลางเรื่องราวความรักของ หลงเร่อ กลับถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมือง ชายหนุ่มทั้ง 3 ที่พร้อมแลกชีวิตเพื่อปกป้องเธอนั้น หัวใจของนางมอบให้ใคร พบกับบทสรุปของเรื่องราวความรักของทั้ง 4 ได้ในซีรีส์ บู๊ แอคชั่น ดราม่า น้ำตาไหล เรื่อง คำสาปรัก ชายาผมขาว (Princess Silver) ออกอากาศให้ได้ชม ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 13.55 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564 เป็นต้นไป รับชมฟรีได้ทั้งทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Mono29TV

สามารถชม “คำสาปรัก ชายาผมขาว” ได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.

พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY