ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่สุดของหัวใจ ละครช่อง 3 แพทริเซีย กู๊ด

พุฒ พุฒิชัย ขึ้นแท่นพระเอกช่อง 3 ปลื้มหนักกระแสตอบรับละคร ที่สุดของหัวใจ ดีเกินคาด!

พุฒ พุฒิชัย เซอร์ไพรส์แฟนละคร ด้วยการขึ้นแท่นเป็นพระเอกช่อง 3 ครั้งแรก! ประกบคู่นางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก ในละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ที่สุดของหัวใจ

Home / Entertainment / พุฒ พุฒิชัย ขึ้นแท่นพระเอกช่อง 3 ปลื้มหนักกระแสตอบรับละคร ที่สุดของหัวใจ ดีเกินคาด!

เปิดตัวไปแล้วและกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ สำหรับ พุฒ พุฒิชัย ที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการขึ้นแท่นเป็นพระเอกช่อง 3 ครั้งแรก! ประกบคู่นางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก ในละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ที่สุดของหัวใจ ของผู้จัดฯ หงษ์ ธัญนิธิ โดยล่าสุดสปอยภาพฟิตติ้งออกมาให้ได้ชมกัน ก็ทำเอาแฟนๆ ฟินชุดใหญ่ ซึ่ง หนุ่มพุฒ ได้เปิดใจถึงการเป็นพระเอกครั้งแรกของช่อง 3 ว่า

“แฟนๆ เซอร์ไพรส์กันพอสมควรเลยครับ เพราะว่าก่อนหน้านี้เหมือนมีข่าวออกมาว่าพุฒได้เล่นละครคู่กับนางเอกลูกครึ่งช่อง 3 ล่าสุดก็เฉลยเรียบร้อยนะครับว่าพุฒเองได้เป็นน้องใหม่ของทางช่อง 3 ถือว่าเป็นความฝันอีกหนึ่งอย่างที่ได้มาเล่นละครกับที่นี่ครับ การร่วมงานกับ พี่หงษ์-พี่อุ๊ เราเคยทำงานร่วมกันมาแล้ว พี่เขาเป็นผู้จัดฯ ที่น่ารักมากๆ ส่วน น้องแพท พุฒเองก็ได้มีโอกาสเจอน้องไปสองครั้งแล้วครับ ตอนอ่านบทกับตอนฟิตติ้ง พอได้จับคู่แล้วเรามีความรู้สึกอยากไปกองอยากเล่นละคร อยากไปเป็นตัวละครตัวนี้จังเลย ใกล้เปิดกล้องแล้วครับ น่าจะเริ่มถ่ายประมาณเดือนตุลาคม ฝากเป็นกำลังใจให้กับคาแรคเตอร์ เกื้อ แล้วก็นักแสดงทุกๆ คนในละครเรื่อง ที่สุดของหัวใจ นะครับ ทางช่อง 3″